Heyy! So,eto na ang Second Chapter na pinromise ko!..
Yehey!..ORAYT!..
So,hindi ko na patatagalin toh..
VOTE
And
COMMENT!..
Thanks guys!..Mwuah! :*
If you really love someone,hihintayin mo siya kahit gaano katagal..
^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^
ANNE'S POVBakit nandito ang mga parents namin?..
I thought..
Oh no..Patay..
"Mom? Dad?..What are you guys doing here?.." Tanong ni Shane habang umuupo at inaalalayan naman siya ni Christian..
Tumakbo naman papunta saamin sina Mommy,at niyakap kami..
"OMYGOD! Shane?! Are you alright?!"
"Mygoodness! Chesca?! Anong nangyari sa baby ko?"
"Humanda talaga ang may gawa saiyo nito,anak..Okay ka na ha,kylie?"
"Thank goodness! You're alive! Hindi ko alam kung anong gagawin ko kapag nawala ka saamin,Anne!"
Ay,OA ah..Okay na nga kami eh,Mommy talaga oh..
Manang-mana,hehehe..
"Ma..we're fine..Now,answer our question..What are you guys doing here?.." Tanong ni Shane..
"We here to see our daughters..Are you alright?..What happened?..Kilala niyo ba kung sino ang may gawa nito?..My baby.." Sabi ni Tita Lily at niyakap si Kylie..
"Ma..We're alright..We're stable na daw..Besides,kasama naman namin sina Kevin..Sila ang nagalaga saamin.." Sabi ni Kylie at nagsmile kay Kevin..
"Doc? Kailan sila puwedeng makauwi?.." Tanong naman ni Tita Sydney (mommy ni Chesca)..
"Uhmm,after 3 days siguro,puwede na..We'll just have to run some test and if they are normal,they're good to go.." Paliwanag naman ni Dr.Smith..
"Thanks Doc.." Sabi naman ng Mommy ko..Si Mommy Elisha..
Yung mga daddy namin,kinakausap yung mga TG..
Mukha silang seryoso..
Ano kayang pinaguusapan nila?..
"Excuse me,i'll be right back.." Sabi naman ni Doc at umalis na..
Na-OP ata,hehe..
"Are you sure you girls are alright?" Tanong ni Tita Kristina (mommy ni Shane)..
"Yes mom..Salamat nalang kila Christian kasi hindi nila kami iniwanan.." Sabi ni Shane at nagsmile kay Christian..
Alam niyo bang kinikilig ako ngayon? Hihihi..
Kahit na nabangga na kami at sugatan na ko,nakukuha ko pang kiligin,hihi..
"Well,kung ganun..Maraming salamat at hindi niyo pinabayaan ang mga anak namin.." Sabi ni Tito King (Daddy ni Chesca)..
"Walang anuman ho,sir.." Sabi naman ni Andrei..
Wait..
Nakaka-alala na ba sila?..
"Nakaka-alala na kayo?" Gulat na tanong ko..
Kasi,imposible naman na agad-agad silang magiging sweet saamin..
BINABASA MO ANG
WILL THE GANGSTERS FALL IN LOVE?! <3 (FANFICTION)
FanfictionPaano kung habol ka ng habol sa mga GANGSTERS? Hindi naman kayo pinapansin Sinasaktan pa nga kayo eh Well,GANGSTER nga eh diba? What do you expect? Mamahalin ka din nila pabalik? Hahabulin ka din nila? Milagro nalang kung mangyare sayo yun Pero WHAT...