Ni hao!..
Meet the 4M!..
Si Devon (Marane) diyan eh naging magka-loveteam sila ni james reid noon..kaya siya yung napili ko hehe..
So yun..sorry kung late update guys!..
Sorry din kung boring toh!..
Pero sana mag-enjoy parin kayo kahit papaano!..
VOTE
and
COMMENT
Thanks guys!..
Yung feeling na sayo siya pumupunta kapag may kailangan siya,may problema siya,nasasaktan siya,etc..diba masakit?..pero dahil mahal mo,hindi ka puwede humindi..wala eh,mahal mo..pareho kayong tanga..tanga ka kasi kahit na nasasaktan kana minamahal mo padin siya..tanga siya kasi hindi ka niya makita-kita..
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Kevin's POV
Kevin Samson..16 years old..2nd youngest..madaldal pero lalaki ako..kung sino man ang nagsasabing babae ako,mapapatay ko! O kaya ililibing ko kayo ng buhay!..joker din..
Nandito kami ngayon sa bahay ni Conner..
Bakit?...
Simple dito lang naman natutulog ang mga malalanding The Unbreakable Girls na yan..
Bakit?..
Kasi hindi naman alam kung saan sila nakatira..
Hindi naman namin puwede pakialaman yung mga bag nila..kasi parang may iba kaming nararamdaman eh..hindi ko namang sinasabing may multo sa bag nila..yung kumakabog lang yung puso namin?..we or i don't know why..
Sama-sama kami sa kwarto..
Magkakatabi yung malalandeng mga babae sa king size bed ni Conner..
Kami?..hinihintay silang magising..para mapalayas na namin..istorbo lang sila dito eh...
"A-argh.." FINALLY!..
"Oh gising na pala yung isang malanding babae dito eh.." pabulong na sabi ni andrei..magkatabi kasi kami sa isang sofa..sa isa naman sila conner at christian..
"A-asan ako?" tanong ni KYLIE..
Naalala ko nanaman yung nangyare kanina..
Buti nalang hindi pa nakakauwi si Terok..kung hindi huh! Nasa funeral na siguro kami ng mga malalanding babaeng toh..
Pasalamat sila at naawa kami..
Naawa lang naman kami kasi sayang naman kung mamamatay lang sila diba?..edi wala na kaming pagtri-tripan at tatawagan ng malandi sa school..
"Siguro nasa langit..tss..konting isip naman oh..malamang nasa kwarto ka.." sabi ko..common sense nalang..tch..suntukin ko kaya toh para magising?..parang tulog pa kasi eh..o nananaginip lang?..
"Okay! Chill! Relax! Tss..Teka nga..gisingin ko na.." sabi niya at niyugyog na sila..
"Huy! Shanie! Gising na! Psst! Huy! Annie! Gising! Che-che! Huy!" sigaw ni kylie sakanila habang pinapalo yung braso nila..
Pero wait?..
Weird naman ng mga pangalan nila..
Psh..baduy..ang panget sabagay,bagay naman sakanila eh..pareho silang panget..bwahaha..
"Argh! Anoba kyky! Ang sakit ng katawan ko oh?! Tss.." sabi naman ni anne habang nakapikit..
"Hmm.." ayaw pa ba nilang umalis?..o gusto pa nila na kaladkarin namin sila palabas?!..-_______-
BINABASA MO ANG
WILL THE GANGSTERS FALL IN LOVE?! <3 (FANFICTION)
FanfictionPaano kung habol ka ng habol sa mga GANGSTERS? Hindi naman kayo pinapansin Sinasaktan pa nga kayo eh Well,GANGSTER nga eh diba? What do you expect? Mamahalin ka din nila pabalik? Hahabulin ka din nila? Milagro nalang kung mangyare sayo yun Pero WHAT...