Helxie POV
Eyyow! Its tuesday. And guess what guys! Nakabenda yung shoulder ko nakteteng yang berry na yan! Sarap niyang barilin sa ulo! Bwisit -,-+
"Apo. Papasok ka talaga?"alalang sabi sakin ni lolo
"Lo naman. Kailangan kong pumasok"sabi ko. 10x na niyang tinanong sakin kung papasok ba talaga ako. Hayts. Strong kaya ako HAHAHAHA juk. Pero feeling ko talaga guys! May mang yayare na di maganda eh. Feeling ko lng naman..
"Basta apo. Inom ka ng gamot mo sabi ng doctor."paalalaniyang sabi.
"Yes po lo. Alis na po akoooooo!"sigaw ko at nagpaalam
-"Mang simon. Tara na po"ngiting sabi ko at sumakay na sa kotse
-So guys! Andito nako sa school at kinakabahan padin ako. Di ko alam bat ganto yung nararamdaman ko...
Nagelevator nalang ako kase tamad ako mag hagdan ngayon. Kaya ayun nag elevator ako at pinindot ang 3rd floor.
Malapit nako sa room ko ng marinig ko ang nagkakaguluhan ng mga kaklase ko. Hindi ganito yung gulo nila dati iba ngayon.
Biglang lumabas ang isa namin kaklase at sinabi.."Oy mga dude si xie! Andito na!"sigaw niya. bat ang weird nila?
Pumasok nako sa room at tama nga ang hinala ko.. Ang gulo nila. Tapos nakita ko pa si berry. Nakangisi pa.
"Anong ibig sabihin to xie??!!"galit na sabi sakin ni chester. Tinignan ko naman yung sinabi siya at nakita ko ang tranferee form ko dun sa may black board.
"W-what the hell... Kanino niyo nakuha niya.."pabulong kong sabi at yumuko ako
"Bakit hindi mo sinabi saamin na lilipat ka ng paaral??!!"sigaw naman sakin ni jc. Tinignan ko naman ang lima alam kong nagtitimpi lang sila...
"I-im s-sorry.."pabulong ko ulit na sabi at tumulo na ang luha ko..
-
A/N: please pakinggan niyo to guys! Habang binabasa niyo to😊😊 "HAPPIER by marshmello" thank yah.😘
-"Bakit hindi mo sinabi saamin xie!! Nakakainis naman!! Arrghh fuck!"inis na sabi blake. Nagulat ako kase first time niyang mag mura.. Nag situlo naman ang mga luha ko. Kasalanan ko kase di ko sinabi sakanila agad..
"I-im s-sorry guys.. S-sorry t-talaga.."iyak kong sabi sakanila
"Kaya pala. Kaya pala puro ka review at lagi kang nakatutok sa libro dahil may entrance exam ka sa sabado. At may first exam ka naman sa first week netong parating na buwan!!!"galit na sabi sakin ni eros
"Huhu.. G-guys.. S-sorry talaga huhu.."iyak kong sabi lang sakanila. Iyak lng ako ng iyak sa harap nila dahil akong masabi.
"Ano puro sorry ka nalang ah xie!!! Bullshit!"galit na sabi sakin ni red nabigla ako dun dahil sinuntok niya yung black board.
"T-totoo lahat yan.. Lilipat ako ng paaralan. Dahil may dahilan ako guys.. Please wag naman kayong magalit sakin.. Pleasee"pamamakaawa ko sakanila
"Tsk. Bakit hindi mo kaagad sinabi saamin na aalis ka! Edi sana makakapag handa kame hindi yung ganito! Tang*na naman xie!"mura sakin ni nexxus. Nabigla ulit ako.. Hindi ko yun inaasahan.. Im so sorry guys... Tinignan ko naman si brian pero umiwas siya ng tingin sakin.
"I-im s-sorry guys.."sabi ko at tumayo nako dun at umalis nako. Umalis akong umiiyak.. Sorry guys... Pero huling nakita ko si berry na nakangisi siya sakin. Alam ko siya yung may kagagawan non!
-
A/N: bago kayo magbasa iplay niyo muna paper hearts by tori kelly. Thank yah!❤️❤️
-hindi ko alam kung saan ako pupunta ngayon. Kasalanan ko naman hindi ko kaagad sinabi sakanila na aalis ako..
Basta.. Iyak lang ako ng iyak hanggang sa makalabas ako ng school. Huhuhu T^T nag fla-flashback lahat yung mga alaala namin lahat. Yung saya namin lahat. Yung mga kalokohan namin.. Mawawala na ngayon sa isang iglap lang..hayts.. Im so sorry guys..
"Ano puro kanalang sorry ah xie!!"bumabalik sa isipan ko yung sinabi sakin ni red. Eto lang magagawa ko red. Sorry.
Naglalakad lang ako ngayon hanggang sa mapadpad ako sa isang park. Kung saan kame laging tumatambay. Naalala ko dito si chester na tumalon sa duyan. HAHAHAHA natatawa lang ako pag iniisip ko yun. Pero ngayon nagmumukha akong baliw dahil tumatawa ako habang umiiyak. Fuck! Mas masakit pa 'to sa break up ng mga jowa niyo!
Umupo nalang ako dito sa isang bench at umiyak ng umiyak.. Hanggang sa tumulo ang isang butil ng tubig sa langit. Napatingin naman ako dun. At malulam. Mukhang nakikisabay sakin ang ulan ah. *fake smiles* at dun na nagsimula na ang pag tulo ng ulam kasabay kong umiyak.
Alam ko naman na walang makakakita sakin dito dahil walang tao ngayon sa parke kaya okay lang.. Kahit na umiyak na umiyak ako dito..
"ARRGHHHH!! IM SORRYY GUYSSSS! SANA MAPATAWAD NIYO AKO SA PAG SISINUNGALING KO SAINYOOOOOO! HUHUHUHU..."sigaw ko at napaluhod ako dito sa lupa habang umiiyak.
Hindi padin tumitigil ang ulan at basang basa na ko ngayon. Kaya napagdesisyon ko na umuwi na.. Para makapagpalit nako at ramdam ko na lalagnatin ako ngayon..
BINABASA MO ANG
I'm a girl and i'm entering the ALL BOYS SCHOOL!! [COMPLETE]
Ficção Adolescentemaling kurso ang pinapasok sakin ng aking lolo pero pano kung ang school na pinapasok sayo at ang room mo ay puno ng mga lalake. dito mo din matatagpuan ang isang tunay na kaibigan na ngayon mo lang naranasan.