So hello po, ahh…wala kong masabi eh…Charot!
So yun na nga, ayun naboring ako sa bahay kaya ayun nag function onte yung utak ko at naisipan mag sulat/gawa ng story na ganito.
I got this idea just by watching anime which is all about battling and you know, Harry Potter, with my sister. (Shout out sayo te, panget mo. Char!)
Bawat pangalan, lugar, pangyayari ay basta basta nalang naimbento ng aking brain na di ko sure kung may laman, char. So kung may pagkakatulad sorry hoooo!
!PLAGIARISM IS A CRIME!
Alam nyo naman siguro yan, daro? Ayan napapa Japanese na ko! Kaka anime ko to -.-Seryoso na eto na 1…2…3… game!
I'm serious about that plagiarism thing. Masama yon at alam kong alam nyo yun. Mahirap kalaban ang batas kaya wag ka nang magbalak.
Parang ang panget pag nag seseryoso ko no? HAHAHAHA enough na sa daldal gora na tayo sa unang kabanata ng buhay ng ating bida!
Ang story po na to ay Fantasy, spoil koba kayo? Kiss munaaaa…charot! Yun na nga, kahit Fantasy to may romance, comedy, tyaka kung ano ano pa kaya ewan ko kung magugustuhan nyo :<<
Sorry din pala kung may mga maling spelling at grammar, I'm just a kid ok? Not literally a kid but…basta bata pa ko! Sabi nila, hehe!
May kaisa isa lang po sana akong bilin. Sana po wag nyoko pag salitaan ng masama kung panget ang stort ko. I didn't force you to read my story naman eh kaya shut up nalang po kung masama lang ang sasabihin nyo.
Sabi nga nila, huwag kang gumawa ng galaw na ikaka baba ng iba, sahalip gumawa ka ng galaw na magpapataas sa inyong dalawa.
Wait…ako pala may sabi nyan HAHAHA!
In english…don't…don't…don't ano basta don't potrages na don't yan.
Daldal ko no? Shut up na nga ako naghihintay na si ano sa kabanata 1. Basta si bida oo waiting na. Ready na sya pumutak charot!
★Don't forget to vote guys! Comment nadin tapos kung masipag ka share mona den!★
Cezanne Academy
(school for aspiring elites)®:All Rights Reserved
©:Copyright 2020-2021
YOU ARE READING
Cezanne Academy (school for aspiring elites) The Beginning
FantasySchool for new, for new aspiring heroes.