Hey guys !! HUHUHU sorry ngayon lang nakapag-update tas ang ikli pa.Basta babawi po ako :D dedicated pala toh sa aking seatmate na maingay ahahaha :D PEACE YOW @KiBum_KimG .. .
=ImAbbyTheOneAndONly
=============================
Suzane POV,“Wag Ms.Dela Cruz please maawa ka sa amin wala pa kaming kain dahil lang dito sa audition na to.Sana naman pumayag ka na !!HUHUHUHU :’(“pagmamakaawa sa akin nung Jason.
Haiisssttttt!!Sige na nga lang dahil kailangan ko na din ng pera.”Eh magkano ba ang sweldo ko?”dapat alam ko noh,baka maliit lang.
“Php 10,000 a month lang naman”nanlaki agad ang mata ko,grabe ha 10,000 daw sinabi niya pang “lang naman”.Sa katunayan nga eh marami na akong mabibili niyan.
“Okay sige wag mo nalang ikontrata dahil wala akong tiwala sa kontrata.Kailan ba matatapos ang pagiging Fake Girlfriend ko?”dapat alam ko para naman alam ko kung san tatapos to noh.Baka mainip ako -_-
“Until I don’t know,maybe 3 to 5 months siguro.Oh ano DEAL?”Tanong niya sa akin.
“Okay deal *insert evil smile*” sabi ko naman sa kanya.
“Okay you may start tomorrow ha.Punta ka nalang sa Vergara Village at dun sabihin mo sa guard kong san bahay ko”ahhhhh okay,tumango nalang ako bilang sagot.”Tsaka magtratraining ka pa bago ka humarap kay lolo para hindi kahiya-hiya.”Anong akala niya sa akin?Kahiya-hiya?LETSE !!!!
“Oh sige na bro,una na kami baka kasi makaistorbo pa kami sa inyo eh”sabi nung Jason..Sipain ko siya eh mabuti ngang nandito sila para hindi awkward eh.
“Una na din kami bro,baka mahaba-haba pa ang usapan niyo ng Girlfrie-- - este ni Suzane,..Ahahahaha”tas lumabas na nga silang apat.
“Oh sige una na din ako ha,ay nga pala…Ano pala pangalan mo ulit?Hindi ko na natatandaan eh”syempre gusto kong malaman noh baka kung kidnappin pa ako nito tapos hindi ko alam pangalan niya,HALA !! Ayaw ko nun noh,mahal ko pa buhay ko !!
“Drake,Drake Lawrence Vergara”sabi niya sa akin.
“Ah sige”nag-isip-isip muna ako gusto kong maikli lang ang pagkakasabi ko sa pangalan niya eh,wait let me think”Ay syanga pala Drake Lawrence,tawag ko nalang sayo ha—mmmmmmm ay ayun! Tawag ko sayo Drakey AHAHAHAHA”tas bumilat ako,pangit kasi yung Drake kaya Drakey nalang para cute.
Makalabas na nga lang muna dito at makauwi sa bahay.
=============================
Hey guys sorry kung maikli wala kasing pumasok sa utak ko ngayon eh,madami ding school project.Tadtad ang utak ko sa MATH huhuhuhu promise ayaw ko talaga sa math.And thank you to all readers :* I appreciate na nagbasa kayo.Sorry na din sa wrong typos guys,intindihin niyo nalang…LABYOWWW BERI MATSSS :*--------------------------> Si Nate Jims po oh,ang cute niya PROMISE!Crush ko na siya :D
=ImAbbyTheOneAndOnly
BINABASA MO ANG
For Hire: GIRLFRIEND Wanna Be! (On-hold)
Teen FictionFor Hire: Girlfriend Wanna Be!! Nagpapanggap lang silang mag-on sa mata ng kanyang lolo at pamilya ni Drake Vergara.Naging parti ng buhay si Suzane Dela Cruz sa buhay ni Drake dahil sa lolo nito. Pero paano kaya kung mahulog sila sa isa't-isa?O di k...