AN: Thank you sa 2 readers! haha di ko kayo maview phone lang kasi gamit ko tuloy kung suporta. Naiinspire ako gumawa ng mga stories. Sorry sa mga typo errors :D Any comments? be free to speak haha . Thanks ulit keep on supporting my stories :*
Mag isa lang akong natutulog s kwarto ko studio type ang design inyo at mahangin dahil katabi ng bintana ay puno. Madalas akong nasa kwarto ko dahil mahilig akong manood ng mga movies sa laptop ko.
Isang gabi naalimpungatan ako sa tunog ng isang babaeng umiiyak. Mga 3am na nun nagtaka ako akala ko sa kapitbahay lang namin na naka nag aaway na naman sila ng asawa nya.Kaya bumalik ako s pagtulog dahil maaga ang pasok ko bukas.
Ngunit nung papikit na ako may naaninag akong hugis ng mukha sa kisame.Iniisip ko na baka guni guni ko lang pero HINDI pala.
Pumikit na lang ulit ako dahil antok na antok na talaga ako kaso may naramdaman akong tumutulo nung pagdilat ko andun na yung mukha at nagkakakatawan na sya! Isang babaeng nakapangkasal at puro dugo ang ulo yung mukha nya puro ugat at pulang pula ang mata nya. Sa sobrang takot ko nagtalukbong ako ng kumot at nagdasal.
Pagkatanggal ko ng kumot nawala na sya. Noong pagatagilid ko andun na sya! nakatitig sakin mata sa mata.
Kaya pinikit ko na lang mga mata ko at nagdasal ulit.
Kinabukasan tinanong ko sa caretaker ng bahay na inuupahan namin tungkol doon napag alaman ko na yung dating nakatira sa bahay namin ay iniwan ng kanyang mapapangasawa kaya nagpakamatay sya doon sa mismong kwarto na yun. Simula noon lumipat na ako ng bahay at nagpasama na ako sa kapatid ko.
BINABASA MO ANG
Seen
HorrorSa mga panahong nag iisa ka lang, may mga matang nakamasid ng hindi mo alam. Binabantayan ang bawat galaw at naghihintay ng pagkakataong makita at mapansin mo sila.