Phần 2

145 6 0
                                    


Đệ 51 chương tối có thể tìm đường chết pháo hôi

Thành chủ bên trong phủ.

Tạ Thính Quân bọn họ vừa đuổi tới chợt nghe thấy từ trước thính truyền đến một tiếng thanh thúy từ đủ suất toái thanh âm.

Nghe đứng lên như là ai đem chén đĩa suất .

Tạ Thính Quân cùng Thanh Yến liếc nhau, nhượng gã sai vặt đi vào bẩm báo. Môn nội Trình Bạc Hòe quả thực cầu còn không được nhượng Thanh Yến nhanh chóng tiến vào, không thể chờ đợi được tướng môn kéo khai, đem hai người bọn họ đón đi vào.

"Biểu ca, cho ngươi giới thiệu một chút, này hai vị chính là yêu giới phái tới sứ giả, Yến Tu, văn đêm." Trình án cẩm cao hứng mà cấp Thanh Yến giới thiệu, lại bảo hạ nhân cho hắn dọn nhất kiện ghế dựa lại đây.

Phỏng chừng nàng còn băn khoăn trước sự, oán hận Tạ Thính Quân, cố ý không có gọi người cho hắn an bài chỗ ngồi. Tạ Thính Quân cũng không lắm để ý mà đứng ở bên cạnh, điểm ấy tiểu kỹ xảo căn bản thượng không đến mặt bàn, không đáng Tạ Thính Quân đi để ý.

Hắn không động thanh sắc giương mắt đi đánh giá kia hai cái yêu tu, nghe trình án cẩm vừa mới giới thiệu, cái kia cao gầy chính là văn đêm, hơi lùn một ít chính là Yến Tu.

Từ trên mặt mặt nhìn hoàn toàn nhìn không ra bọn họ nguyên hình là cái gì, nhất là cái kia văn đêm, ngôn hành cử chỉ rất là ổn trọng, căn bản không giống một cái yêu tu, ngược lại là so Tạ Thính Quân còn giống cái chính kinh tu sĩ.

Mà cái kia Yến Tu, lại không giống văn đêm như vậy am hiểu ngụy trang, cũng có thể là căn bản khinh thường với ngụy trang, tùy tùy tiện tiện lộ ra hai chỉ hồng sắc lỗ tai đến. Tuy rằng trưởng nhất trương có chút khuôn mặt dễ nhìn, trên người kia cỗ kỳ quái dã khí lại ngoài ý muốn rất giống hài tử, giống như một cái lại phá hư lại dã tiểu hồ yêu.

"Ta nói Trình Bạc Hòe, liền tính ngươi gọi người đến, nên cấp giao lễ vẫn là nhất phân cũng không thể thiếu." Yến Tu ngoài miệng cùng Trình Bạc Hòe nói chuyện, trên thực tế không có hướng trên người hắn nhìn liếc mắt một cái, hết sức chuyên chú đùa nghịch bắt tay thượng tiểu chủy thủ.

Trình Bạc Hòe sắc mặt cứng đờ, lại nhanh chóng khôi phục thành bình thường bộ dáng, cười tủm tỉm mà nhìn hắn nói: "Sứ giả nói chính là, giao lễ một chuyện ta đều có định đoạt, " hắn không nói rốt cuộc muốn hay không cấp, ngược lại đề cập Thanh Yến, "Vị này ngài có biết hay không, đây là ta thuận lòng trời thành trước thành chủ chi tử, hiện tại Nguyên Chân Tông tam trưởng lão, Thanh Yến thượng tiên."

Đây là tưởng lấy Thanh Yến thân phận nói sự, uy hiếp một phen này hai cái yêu tu . Tạ Thính Quân vừa nghe vừa phiên cái xem thường.

Vốn tưởng rằng kia hai cái yêu tu nghe thấy được chính mình nói sẽ kinh sợ Trình Bạc Hòe, lại phát hiện đối phương giống như căn bản không có sợ hãi, ngược lại thập phần thản nhiên tự đắc ngồi ngay ngắn ở tại chỗ.

Văn đêm nghe thấy được hắn nói, cũng chỉ là nhẹ nhàng chơi đùa một chút trà bọt, mở miệng nói: "Nguyên lai là Thanh Yến thượng tiên, lần trước ta vương cùng hồ yêu tộc việc hôn nhân, tựa hồ ngài cũng tại đâu."

Ta xuyên thành lôi kiếp đánh nam chủ - Tàng chuyết nhi dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ