Chiếc fic 『ᴀʙ ɪᴍᴏ ᴘᴇᴄᴛᴏʀᴇ』 này cũng chính là theory mà mình nghĩ ra được sau khi xem MV Oh My God. Và ở phần • Explain • này, tất cả đều là do mình tự suy nghĩ mà viết ra. Vậy nên, nếu có chỗ nào các bạn thấy bất hợp lý thì các bạn cứ đơn giản cho đó là ý kiến riêng của mình thôi. Thế nhé, zooo!===================
ᴇxᴘʟᴀɪɴ:
I. Ý nghĩa về những làn khói:
Có thể mọi người sẽ không để ý lắm, nhưng mà đối với từng nhân vật mỗi khi rời đi mình thường miêu tả họ sẽ để lại một làn khói.
- Màu đen (Lucifer): Biểu thị cho cái xấu hoàn toàn.
- Màu xám (Minnie): Người ta thường phân biệt 2 màu trắng đen nhưng lại quên rằng ở giữa còn có màu xám, nó biểu thị cho sự bí ẩn không phân rõ trắng đen (chính, tà) trong nhân vật.
- Màu trắng (Shuhua): Biểu thị cho những cái thiện thật sự.
II. Ý nghĩa về Khiết thủy:
Khiết thủy sẽ tương tự như canh mạnh bà mà các bạn thường đọc truyện hay xem phim. Canh mạnh bà được nấu từ những giọt lệ trong cuộc sống của mỗi đời người. Ở đây, Khiết thủy chính là thấy phần lệ đau khổ vì người mình yêu mà tạo thành.
III. Ý nghĩa về lệnh ngăn cấm:
Cái lệnh cấm yêu giữa thiên thần, con người và ác quỷ, với mình, nó có chút liên kết với việc cấm cản tình yêu của các bậc phụ huynh hiện nay.
Các điều luật đã có từ rất lâu đời, cũng giống như cái định kiến về tình yêu cũng đã có từ rất lâu rồi. Chẳng hạn như yêu phải yêu người xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối các kiểu.
Sẽ có sự phân biệt về giai cấp, địa vị, học thức và cả giới tính trong suy nghĩ của họ.
Nhưng điều luật và định kiến cũng chỉ là những quy tắc mà thôi. Cũng sẽ có người phá vỡ chúng và mọi chuyện vẫn không quá tệ như mọi người thường nghĩ.
Và nó giống như cách của 3 cặp này đấu tranh cho tình yêu của mình vậy đó.
IV. Các cặp đại diện cho các thể loại tình yêu:
1. MinMi: đại diện cho những cặp đang yêu nhau nhưng đột nhiên xuất hiện kẻ thứ 3. Kẻ thứ 3 ở đây không phải là "tuesday" giật bồ. Mà là một yếu tố có thể cám dỗ nhân vật chính, khiến nhân vật chính tổn thương người mình yêu. (Lucifer chính là biểu trưng cho "kẻ thứ 3" mà mình xây dựng. Lucifer dụ dỗ Miyeon, khiến Miyeon hãm hại Minnie)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu||MiMin||YuYeon]『ᴀʙ ɪᴍᴏ ᴘᴇᴄᴛᴏʀᴇ』¦¦ [(G)I-DLE]
Fanfiction« ᴀʙ ɪᴍᴏ ᴘᴇᴄᴛᴏʀᴇ - Từ tận đáy lòng của tôi » [SooShu||MiMin||YuYeon] (G)I-DLE . "Ta không theo chính, cũng không theo tà. Ta tôn thờ em"