Ò í e... Tò tí te :v 🤣Tiếng xe cấp cứu không ngừng vang lên đến chói tai, tiếng người dân không khỏi bàn tán xôn xao..
Đi dọc qua con đường Seoul rộng lớn, không biết là vô tình hay cố ý mà chiếc xe cấp cứu đó đi ngang qua tập đoàn Manoban nơi Lalisa đang làm việc.
- Ngoài kia có chuyện gì mà ồn ào vậy? –Lisa nghe tiếng ồn bên ngoài nên lên tiếng hỏi thư kí
- Dạ là tiếng xe cấp cứu, hình như là ở trại giam.
- Cấp cứu? Trại giam?
- Dạ Tổng Giám đốc, mà hình như tôi nghe nói là bị người cùng trại đánh– cô thư kí bắt đầu nhiều chuyện mà đi kể hết cho Lisa nghe– tôi nghe nói cô ta hình như tên là Park Chaeyoung.
- Chaeyoung...?– Lisa có hơi bất ngờ về cái tên này. Tại sao cô lại phải vào viện chứ?– cô ra ngoài làm việc của mình đi.
[…]
Chaeyoung đã được đưa vào phòng cấp cứu, đèn phẫu thuật được bật suốt 4 tiếng đồng hồ và vẫn chưa có dấu hiệu tắt. Ngược lại những vị bác sĩ khác còn lần lượt đi vào trong. Vị quản giáo đi cùng giờ đây đã có chút lo lắng cho tình trạng của nàng.
- Bác sĩ, bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch.
- Bác sĩ, bệnh nhân đang dần trở nên khó khăn trong việc hô hấp
- Bác sĩ...
- Bác sĩ...
- Bác sĩ...
Những tiếng 'bác sĩ" được y tá gọi hết lần này đến lần khác, và cũng đã được giải quyết kịp thời... Nhưng rồi...
Đèn cấp cứu đã có dấu hiệu tắt. Những vị bác sĩ lần lượt đi ra với vẻ mặt hết sức mệt mỏi vì ca phẫu thuật này thật quá phức tạp.
- Bác sĩ, phạm nhân Park Chaeyoung sao rồi?– quản giáo thấy bác sĩ đã đi ra nên liền lên tiếng hỏi tình hình
- Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng cần phải ở lại đây để tiến hành làm thêm các thí nghiệm khác.
- Dạ được..
[…]
Quản giáo bước vào phòng bệnh thì phát hiện Chaeyoung đã tỉnh. Cô đi tới..
- Tôi muốn về trại giam –vẻ mặt không cảm xúc mà nói với quản giáo
- không được, cô còn phải ở lại đây để làm thêm xét nghiệm.
- Tôi không muốn làm thêm bất kỳ xét nghiệm nào khác, tôi muốn về..
- Tôi đã nói là không được..
Cả hai đanh tranh nhau giữa việc về và ở lại thì bác sĩ bước vào..
- Bệnh nhân Park Chaeyoung, đã có kết quả xét nghiệm của cô rồi đây.
- Cô ấy bị sao vậy bác sĩ. – thấy nàng vẫn giữ thái độ im lặng nên quản giáo lên tiếng hỏi.
- Theo kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân Park Chaeyoung đã có tiền sử về bệnh tim..
- Bệnh tim..?
- đúng, nhưng Chưa hết, dựa vào kết quả cho chúng tôi thấy bệnh nhân còn đang có một khối u ác tính gần phổi.