Chap 04

363 18 0
                                    

Tại sân bay.

Một người mặc bộ đồ đen bước ra, trên người toát lên vẻ sang trọng, lạnh lùng, cao cao tại thượng tiến đến chiếc xe đen sang trọng gần đó. Sau khi yên vị trong xe người đó ra lệnh

- Tới trại giam.

- Dạ.

Chiếc xe đen từ từ lăn bánh đến hướng trại giam

"Chaeyoung, tôi nhớ em"

[…]

Lisa đang ngồi làm việc, nói là làm việc nhưng thực chất cô là vẫn chăm chăm nhìn vào những bức hình và bắt đầu thả hồn vào đấy. Bỗng có tiếng gõ cửa

'Cốc cốc'

- Vào đi –Lisa vội cất những tấm hình và ra lệnh cho người vừa gõ cửa.

- Tổng giám đốc, ngài có thư.

- Được rồi, để xuống đấy rồi cô đi ra ngoài đi.

Khi thư kí vừa ra ngoài Lisa cầm bì thư lên trong đầu liền nghĩ: nó lại là gì nữa đây?

Mặc dù Lisa không biết bên trong là thứ gì nhưng rồi cô cũng mở ra xem. Bên trong chính là một cái đĩa CD. Cô không do dự mà lắp đĩa CD ấy vào máy tính của mình lên xem.

Không biết chiếc đĩa CD ấy đã chiếu những gì nhưng khi nhìn qua thì chỉ thấy trên khuôn mặt Lisa biến sắc, đôi đồng tử giãn ra hết cỡ.

Cô đập bàn, tiện tay quăng luôn những gì có trên bàn xuống đất (t/g: ủa gì căng dữ dị? )

Thư kí thấy bên trong ồn ào nên đã tự tiện xông vào xem tình hình nhưng kết quả lại bị cô lạnh lùng đuổi ra.

Kì thực chưa bao giờ Lisa tức giận đến như vậy. Nếu nói về trước kia thì chỉ khi biết Chaeyoung giết em mình thì cô mới tức điên lên thôi. Nhưng kể từ lúc Chaeyoung vô tù thì cũng đã trôi qua 2 năm rồi, kể từ hôm đó cô chưa hề nổi điên lên một lần nào, nhưng hôm nay cô lại nổi điên. Là tại sao ?

[…]

Tại trại giam Chaeyoung đang ngồi nói chuyện với các chị em cùng trại thì quản giáo đi tới.

- 2703, có người đến thăm.

Chaeyoung đang nói chuyện nhưng khi nghe thấy tiếng quản giáo gọi mình thì liền quay lại.

- Thăm tôi ? Ai vậy?

- Tôi không biết. Cô có ra gặp họ không?

- Được, tôi gặp.

[…]

Phía trong phòng thăm nuôi người mặc áo đen đó đứng ngồi không yên liên tục đi qua đi lại để hóng chờ nàng ra đây gặp mình.

'Cạch'

- Cho hỏi ai vậy? –Chaeyoung cất tiếng hỏi khi thấy người đó đang quay lưng về phía mình.

Nghe thấy tiếng của người mình đang cần gặp, người đó quay lại

- Chaeyoung..

- Là anh? Anh về rồi.

- Ừm. Anh đã về rồi đây và anh sẽ tìm cách đưa em ra ngoài. –Anh ôn nhu nói với nàng.

[LiChaeng] Chaeyoung, Giận đủ Rồi Về Bên Chị Được Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ