Chapter One
Pie's POV
"Good Morning Baby. Wake up. I so love you. Wake up, wake up. I love you. Good Morning"
"Good Morning Baby. Wake up. I so love you. Wake up, wake up. I love you. Good Morning"
"Good Morning Baby. Wake up. I so love you. Wake up, wake up. I love you. Good Morning"
Ughhhhhhhhh. Nag-aalarm agad phone ko... Katamad pa bumangon -____-
"Good Morning Baby. Wake up. I so love you. Wake up, wake up. I love you. Good Morning"
"Good Morning Baby. Wake up. I so love you. Wake up, wake up. I love you. Good Morning"
P*nyet* naman oh! *Tingin sa cellphone*
"FUUUUUUUUU!!!!!! It's already 9 in the morning!"
Dali-dali akong bumangon at kinuha yung towel. Sabay diretso sa shower room.
Wala pang 10 minutes tapos agad ako. Nag bihis na agad ako ng uniform after tas kuha ng bag ko, then bumaba na ako. Kumuha agad ako ng hotdog na naka hain sa lamesa at saka umalis na.
10 minutes away lang naman ang bahay namin sa school. Pero nag tricycle pa 'ko. Tinignan ko yung watch ko.
"Sheeeeet. 5 minutes na lang malapit na 'ko malate"
Pagbaba ko ng tricycle, ang dami pa ding student na wala sa classroom. Pag pasok ko sa campus nakatingin lahat ng students sa akin tapos nagtatawanan.
Ano bang meron? -____-
"Ang b*tch naman niya, halatang kakaligo lang. HAHAHAHA"
"Tama girl. Kahit kelan talaga 'tong si PiePie. Pie b*tch!"
Tapos nagtatawanan sila. Ano ba yun?
Lumapit sa akin ang bestfriend ko na si Kimmie pero tawag namin sa kanya, Kim.
"Bes!!! Ano ba naman 'yan! Tignan mo naman kasi 'yang buhok mo! Halatang 'di ka pa nagsusuklay galing ligo! Mag suklay ka nga! Tapos tignan mo 'yang buhok mo. Natulo pa yung tubig. HAHAHAHAHAHA!"
Binatukan ko siya. Nakakaasar eh. "At may gana ka pang pagtawanan ako ah."
Habang naglalakad kami sa hallway, nagsusuklay ako. Ang b*tch naman -____- ayoko pa naman sa lahat ay yung papasok ako ng school na basa yung buhok ko. Ang pangettt. Nagmumukha akong alien. Napahiya pa ako. HUHU </3
Pag pasok naman ni Kim sa classroom, linapitan agad ako ni Bryz. Ang dakila kong boyfriend.
If you mind to ask, yung alarm tone ko kanina. Boses nya yun. Siya mismo nag record nun sa phone ko. Sweet no? Hihihi
"Tsk. Yung boses ko na nga ang ginawa kong pang alarm sa phone mo, pero malalate ka parin?"
Yeahhh. Lagi akong late. Kaya ayun yung ginawa niya.
"Sorry B!"
"Sorry sorry. Lagi na lang, tapos gagawin mo na naman."
Oo. Ganyan siya, maliit na bagay, pinapalaki. Pero okay lang, sweet naman niya eh.
I kissed him on his cheek na lang para manahimik na siya. At para hindi na lumala yung sitwasyon.
Dumating na ang teacher namin sa English. Ohhh, ang boring. Natulog na lang ako. Dahil nakakatamad makinig sa kanya.
Naramdaman kong may umupo sa tabi ko kaya nagising ako.
"Bes! Umalis si Bryz. Nag excuse siya, sabi niya umuwi daw yung parents niya from Korea kaya umuwi na siya."
BINABASA MO ANG
I'm In Love With. WHAT!? [On-Going]
RomanceI loved. I deceived. Somebody comes into my life. I love again. And I love that somebody that much.