Chapter Three

32 2 1
                                    

A/N: Hi guys! A very very very long time no update. Sorry ngayon ko na lang ulit binisita wattpad ko. Tinamad lang talaga ako mag update. Sorry talaga. I reread this story and also the comments so far so good. Kaya naisipan ko na ipagpatuloy. Hehe! Sana maalala nyo tong story. Sorry talaga. Babawi ako. Hahabaan ko 'tong chapter three. Love y'all.

-

Chapter Three 

Pie's POV

Friday agad.... What!? What!? Friday? Soooo..... he he he! Alam na. Friday, petiks day!!!! Woot Woot! 

Puta pie parang araw-araw naman ata petiks day mo eh? Singit ng mumunting boses sa utak ko. Whuuuttt!? Nagsasalita ang utak? -____- okay medyo korny na pie. 

Andito ako ngayon sa mcdo nakatambay nag babasa ng isa sa libro ni nicholas sparks yung Safe Haven.

“She wasn’t exactly sure when it happened, or even when it started. All she knew for sure was that right here and now, she was falling hard and she could only pray that he was feeling the same way.”

Grabe! Sobrang nakakakilig, favorite ko talaga sa mga author tong si Nicolas Sparks. Sya lang talaga pinaka-favorite ko. I love his novels. Sabi nga nila eh, "When Nicolas Sparks make you believe that real love exist".. 

Well, I found mine na din ata. Grabe naman kasi si Bryz. Kinikilig ako. 

*flashback*

"Baby gusto mo pa ba?"

"Oo baby, ang sarap."

"Subuan ulit kita?"

"Oo please, ngayon na lang ulit eh. Hihihi"

Nakain kami ngayon ng Mango Bravo ng Conti's. Grabe ang sarap para kang nasa heaven bakit ganito huhu. 

Tsaka wag kayo! Hindi ugali ni Bryz ang subuan ako, ngayon nya lang nagawa sakin to. Kaiyak diba. Magpapa-mosiko na ba ako.

*end of flashback*

Ang aga ko kasi pumasok natatanga na naman ako dito sa mcdo, nag momonologue na naman ako mag-isa sa sobrang kilig.

Bakit nga ba ako maaga pumasok? Eh kasi pano ba naman ngayon lang ata ako sinapian ng ispiritu ng kasipagan. 

Mga 9 pasok na ko, 9:30am pasok namin eh. Haha! Malapit lang naman yung mcdo sa school. Actually katabi nya lang. 

Grabe ang lakas ng ulan, buti na lang at malapit lang at ilang kembot at tumbling eh school na namin. At buti na lang may bubong pag labas ng mcdo patungong school. Haha ang hirap i-explain. Basta ang lakas ng ulan!!

-

Ang active ko ngayon sa algebra namin, bakit ganito ang sipag sipag ko ngayon. Hahaha! 

(f + g)(x) = f(x) + g(x) = [3x + 2] + [4 – 5x] = 3x – 5x + 2 + 4 = –2x + 6

"Ay pwet na umutot na kabayong mapangit!" 

Grabe nagulat ako! Ang lakas ng kulog at kidlat. What the eff :( 

"Okay class later at 10:00 you'll be dismissed, may paparating daw na bagyo sa bansa" 

"Yeheyyyyy!!!!!!" 

"Pie!!!!!!"

"OHHH!?" 

"Oh easy best easy, init ata ng ulo mo. Himala at hindi ka masaya. Suspended class oh. You're not happy, why o why? The great Piechara is not happy for this good news unbelievable whoa whoa" 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm In Love With. WHAT!? [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon