Hiện tại bây giờ Ryoma đã và đang ngồi trong phòng mk và gọi điện cho K.A.N.A đó ạ !
Rồi tua qua đoạn nói chuyện vì nó nhảm vl mn ạ ko những thế lại còn phải nghe tiếng Kana nó cười, ơm ớm lắm !
-Ryo-chan, xuống ăn cơm nà. Giọng của Nanako làm con người vừa nói chuyện đt từ lúc đi học về chưa kịp tắm thức tỉnh. Lý do thức tỉnh là bởi vì đang suy nghĩ thứ gì đó rất "trong sáng" với người vừa n.ó.i.c.h.u.y.ệ.n.
-Xuống liền đây. Vẫn cái giọng vô cảm nhưng có phần ôn nhu và dễ chịu hơn ban chiều.
-Thế là tiểu Ryo-chan siu siu cute phô mai que của tui lon ton chạy xuống nhà và hốc cơm.
Bữa cơm sẽ ngon nghẻ zà hạnh phúc hơn nếu........
Ryo lớn hổng có tỏa sát khí nhìn chằm chằm vào thức ăn như muốn giết chết nó và nghĩ....nghĩ gì thì chắc tự biết hen....ko biết thì xem lại đoạn cuối của Chương 8......
"Tui có tội lỗi gì chứ...Huhu...ăn thì ăn đi chứ đừng nhìn tui zậy..hic.."Thức ăn said .
Thế rồi sát khí thì kệ cmn sát khí. Cái sát khí cỏn con của của ông anh(đối với Ryoma) thì có là gì với bổn miêu tử đâu chứ. Bổn miêu tử hào quang bao quanh.Sát khí caao vút. May mắn khắp mình. Đẹp trai ngời ngời. Cho dù là trai hay gái bổn vương tử đều có thể..."ĐÈ" được thì lo gì? Hứ....Trích suy nghĩ của tiểu Ryo-chan so cute
--_--
--_--
--_--
Nếu chính tuyển các tiểu Khu mà biết Tiểu Ryo-chan bé bỏng của h...à ko của Kana mà nói như vậy thì liện có.....THỊT...ăn ko nhỉ ? Chứ ta thèm thịt lắm ó.. Muốn ăn...Mlem..mlem....
===============================================================================================Phân cách==========================================================Đừng để ý====================
Sáng hum sau.
Tất cả đang tập trung tại sân Tennis.
Đáng lẽ giờ này phải đang học nhưng....hôm nay là Thứ 7....ố hố hố..các ngươi thấy ta đáo đuể ko? HAHAHAHAHA.
Ryoma-chan tạm thời tập ở tiểu Khu Seigaku vì có ông anh Ryoga " quý hóa" của mk. Chứ tiểu miêu vẫn chưa chọn được tiểu Khu nào thích hợp với thực lực của mình. Tiểu khu nào mạnh, bổn tiểu miêu sẽ vào.
Ồ....Thế thì để ta bảo các chính tuyển Tiểu khu đấu với nhau ai thắng thì bổn miêu vào nhé ? Được hơm nè?
-Ukm...ukm...cx được. Ryoma -chan ngây ngô gật đầu . Hảo hảo đáng yêu nga ~~
Au; Mất máu...*Ngất*
Ryo: Ủa, tỷ tỷ Au, tỷ sao zậy?* Lung lay..lung lay người*
*Tỉnh dậy*....Hảo đáng yêu nga~ Ta ngất tiếp!
===============================================================================================================================================================================================================================================
THE END
Ngắn ha mn ha?
Nhưng......
huhuhuhuhuhuh.......huhuhu......huhuhuhu......hic....
Ta cạn cmn ý tưởng rồi còn đâu nữa mà viết ....
--_--
Ta x ko muốn đâu nhưng dạo này...ta chả nghĩ được gì cả ?
Bởi tuần này ta về quê mà hôm nay mới về nhà. Ở quê zui quá nên quên ko nghĩ thêm cốt truyện và thế là......mn cx biết nhỉ? hAIZ
à xém quên chuyện chính.
Nếu mn có ý tưởng nào nào cho bộ truyện này của ta thì cứ nói toẹt ra. Đóng góp ý kiến để ta có thêm ý tưởng chứ ta đâu ngờ mk sẽ lâm vào thế bí như bây giờ đau. Haiz !
Ta bình thường tự tin rằng mk sẽ ko bao giờ bí ý tưởng nhưng thật sự đến bây giờ ta mới hiểu bí ý tưởng là gì ?
Ta ko mún phải dừng bộ truyện này lại đâu vì nó là cả công sức từ lúc "dịch" đến bây giờ của ta haiz nên là mong mn có thể giúp ta.Ngoài ra còn là bộ Đam mỹ đầu tiên của ta nx chứ.
Cảm ơn mn nhìu!
Chương này hơi ngắn nhưng vẫn mong mn Votes cho ta. Mà ko Votes cx được. Ko sao! Haiz.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Prince of Tennis: Ryoma rất yêu nghiệt
FanfictionKể về một Echizen Ryoma nào đó xuyên không thành Ryoma trong Prince of Tennis. Tính cách Ryoma kiếp trước với kiếp này giống nhau, đều rất ngạo kiều và giỏi Tennis. Và không chỉ có Ryoma trọng sinh mà một đứa con gái nào đó cũng trong sinh, lưu ý vớ...