-Moshi moshi,..bảo bối đó hả? Ryoma lên tiếng ngọt xớt khác hẳn cái cách nói chuyện với Ryoga làm mn bất ngờ và cũng đồng thời làm mấy thùng dấm.......ờm thì..tự hiểu mà nhỉ?
-Aiya, Ryo, anh thấy em linh thiêng ko? Giọng õng cmn ẻo của Kana đầu dây bên kia lên tiếng(thế mà chả hiểu sao Ryoma lại thích)
-Bảo bối của anh lúc nào chả thiêng! giọng nói của Ryoma dần bé lại để không cho mn nghe thấy,nhưng có nhỏ thì họ vẫn nghe được.
Ồ, nể thật. nói nhỏ, người đứng xa cx nghe được, ta nể đó!
-Hahahaha, chuyện ,em mờ! Lúc này Kana đầu dây bên kia cười như một con điên trốn trại.
Cười đến nỗi chính tuyển các tiểu Khu đứng quanh đấy nổi cả da gà, người run run lành lạnh, tiểu Ryo-chan của họ đã nói là" BẢO BỐI" gì đó rồi còn cái tiếng cười gớm ghiếc đó nữa. ỌE! Chậc!
Sau một hồi ghê rợn trước thái độ ngọt xớt của Ryoma và tiếng cười rùng rợn làm hỏng tai người nghe của Kana đầu dây bên kia thì cuối cùng cũng kết thúc cuộc gọi làm bể cả trăm ngàn thùng dấm.
-Nè nè, CHIBISUKE...
-Hửm, có chuyện gì?
-Ai gọi em zậy? Câu hỏi của Ryoga đã thay cho câu trả lời của chính tuyển nhưng....
-Là BẢO BỐI của tôi !
Cuối cùng Ryoma cũng quay trở lại cái dáng vẻ nạnh nùng zốn có của mk rùi nhưng đồng thời cũng khiến Ryoga ủ rũ, thất bại nặng nề. Sao nói chuyện với người lạ thì Bảo bối này nọ kia , giọng thì ngọt xớt khiến người ta nổi da gà ra xong giờ lại quay ra nói chuyện với chính anh trai ruột của mk =cái giọng lạnh lẽo, đíu có tí cảm xúc làm người ta tụt mẹ mood vậy!
-Hả, từ khi nò Chibisuke có bảo bối của mk vậy? Anh ko bít lun ấy!
-Hả, anh cx biết cô ấy mà?
-....
-....
-Cô ấy??????
....
Sao ta cứ ngửi thấy mùi gì nồng nồng chua chua nhỉ?
À, biết mùi gì rùi, là mùi dấm.....
À mà khoan, đang ở trong sân Tennis, dấm từ đâu đổ ra cơ chứ lại? Lạ nhỉ, sân tập làm gì có ai mang dấm đâu?
--_--
Hừm, để ta ngó quanh xem dấm ở đâu thải ra này.
A, thấy rùi, là từ chính tuyển các tiểu Khu ó! Aiya hôm nay ăn dấm nhiều nhể? Bình dấm thứ 2 đã đổ rùi nè! Haha......haha....ha....hic...
Không khí quan sân tập cs vẻ trầm lặng và ...ờm sao nhỉ lạnh lẽo hơn làm Ryoma đổ cả mồ hôi, nổi hết cả da gà. Mà khoan tại sao Tiểu Ryo kiêu ngạo ta lại phải sợ chứ. Xí. mấy tên chinh tuyển cứ thích làm giá, toa sát khí ra làm gì?
-...
-Ryoma-chan...Ryoma-chan.
Mọt giọng nói ỏng à õng ẹo rợn hơn cả của Kana vang lên. Cùng lúc tát cả đều nhìn( lườm) chăm chăm vào ngiwowif phát ra giọng nói siêu buồn nôn này khiến người đó dựng cả lông nách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Prince of Tennis: Ryoma rất yêu nghiệt
FanficKể về một Echizen Ryoma nào đó xuyên không thành Ryoma trong Prince of Tennis. Tính cách Ryoma kiếp trước với kiếp này giống nhau, đều rất ngạo kiều và giỏi Tennis. Và không chỉ có Ryoma trọng sinh mà một đứa con gái nào đó cũng trong sinh, lưu ý vớ...