Highschool (1)

808 83 1
                                    

Chào mọi ngườiiiiiiii~ tui sợ mọi người chờ lâu nên trans gấp cho mọi người đọc nè
\(T∇T)/

Grade 10 (đầu học kì)

Lẽ ra Jaehyun không nên đăng kí vào lớp báo chí. Khi cậu chạm mắt với Doyoung ngồi cách cậu vài chỗ, vẻ mặt của người cộng sự ấy dường như phản ánh suy nghĩ giống cậu.

"Em muốn làm cùng với anh Ten." Jaehyun nói với Doyoung khi họ ngồi cạnh nhau trong phòng máy tính. Họ đã không nói chuyện với nhau từ hồi lớp 5 rồi, khi mà Jaehyun lỡ tay phi cái đĩa nhựa vào mặt Doyoung lúc giờ ra chơi. Jaehyun đã gần như ném kí ức đấy ra khỏi đầu rồi cơ. Suýt thì quên luôn.

"Còn tôi muốn làm với anh Yuta." Doyoung đáp trả. "Anh Yuta thông minh lắm."

"Thế em thì không à?" Jaehyun hỏi.

"Cậu thì ích kỉ." Doyoung phản lại, như thể sự ích kỉ và sự thông minh có mối tương quan với nhau vậy.

"Nhìn em này, không biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi, nhưng mà em thực sự xin lỗi về vụ cái đĩa nhựa. Đó là tại gió mà. Điều ấy sao mà đoán trước được cơ chứ."

"Tôi đã phải khâu vết thương đấy." Doyoung phàn nàn một cách quá lên. "Còn suýt nữa thì bị mù cơ."

Jaehyun đảo mắt và giận giữ gõ mật khẩu của mình trên bàn phím.

"Thế bây giờ chúng ta phải làm gì nữa đây?" Jaehyun hỏi.

"Phỏng vấn đội nhảy." Doyoung trả lời. "Sau đấy viết một bài báo về nó." Anh thêm vào điều chẳng cần thiết lắm.

"Này." Jaehyun búng ngón tay. "Đây là lớp báo chí đấy, Einstein." Mắt Doyoung mở lớn và Jaehyun phớt lờ điều đó. "Họ có buổi tập vào thứ sáu sau giờ học." Jaehyun giải thích. "Em có thể đi phỏng vấn họ."

Doyoung buông một tiếng thở dài. "Tôi sẽ đi cùng cậu." Anh nói. "Ai bảo chúng ta là cộng sự cơ chứ."

"Anh cũng ích kỉ đấy." Jaehyun nói vu vơ.

"Cái gì cơ?" Doyoung nhìn cậu khó hiểu.

"Một phút trước anh nói em ích kỉ và giờ em nói là anh cũng thế đấy. Anh còn chả chia cho em mảnh xếp hình màu xanh dương nào hồi mẫu giáo." Jaehyun cáu kỉnh giải thích.

"Lúc đấy tôi mới có sáu tuổi." Doyoung phân bua.

"Anh ích kỉ." Jaehyun kết luận.

Doyoung gầm gừ và vùi mặt vào hai bàn tay. "Sẽ là một học kì dài lắm đây."

Jaehyun ngầm đồng ý với điều đó.

***

Điện thoại của Jaehyun làm cậu giật mình tỉnh giấc khi đang chợp mắt vào một buổi tối nọ.

mặt mông (5:07 PM)

Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên đội nhảy rồi và anh ấy nói buổi tập vàp thứ sáu bị huỷ.

Jaehyun (5:07 PM)

mặt mông (5:07 PM)

Họ có buổi giao lưu vào thứ bảy, anh ấy nói chúng ta có thể đến và phỏng vấn họ sau đó.

Jaehyun (5:08 PM)

ACCIDENTALLY IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ