College (1)

655 63 3
                                    

Freshman Year

"Tay em mềm thật đấy." Doyoung quan sát.

"Tay em mà cũng được tâng bốc cơ à."

"Khồnggg, nghiêm túc đấy." Doyoung rớt hết liêm sỉ cầm tay Jaehyun cọ cọ vào má để kiểm tra. "Không sai đâu."

"Anh kì quặc thật đấy Doyoung ạ."

Doyoung chỉ rúc rích cười. Jaehyun quay sang nhìn cậu trai tóc tím đang nằm cạnh mình trên chiếc đệm chẳng hề thoải mái xíu nào của kí túc. Doyoung có giường của mình ở bên kia nhưng anh nói là giường của Jaehyun thoải mái hơn cơ~. Tối nào anh cũng nói thế hết. Còn Jaehyun thì chả phàn nàn gì cả.

"Chẳng thể tin được là em không thắng cho anh cái gì ở hội chợ cả." Doyoung than vãn. "Em là thể loại bạn trai gì vậy hả?"

"Vụng về chăng." Jaehyun đơ mặt. "Mấy trò đó khó bỏ xừ. Và em khá chắc là nửa số đó là lừa đảo."

"Anh muốn con kỳ lân cỡ bự đó lắm." Doyoung nói.

"Em biết mà."

"Cái con mà mắt lé lé cả đang lè lưỡi ấy."

"Em có thể mua nó cho anh trên Amazon—"

Doyoung vỗ mạnh vào người Jaehyun. "Nó không giống nhau chút nào đâu cậu nhóc ạ. Chỉ cần luyện tập là năm tới sẽ thắng thôi, anh đoán vậy. Ten nói là anh Johnny lúc nào cũng thắng bao nhiêu thứ cho cậu ấy hết ớ."

"Thế anh hẹn hò với anh Johnny luôn đi cho rồi." Jaehyun càu nhàu.

"Em nói phải đấy. Anh Johnny sẽ không làm anh thất vọng như này."

Jaehyun nhíu mày. "Thế tại sao không phải là anh thắng cho em cái gì đấy vào lần tới đi?"

"Bởi vì,"

"Toàn là em phải làm mọi thứ cho cái mối quan hệ này."

"Cũng phải." Doyoung đồng tình.

"Nghe chả công bằng với em gì cả." Jaehyun thẳng thừng.

"Xin lỗi, văn phòng của chúng tôi đã đóng cửa rồi. Nếu bạn có gì phàn nàn, làm ơn hãy gọi lại vào giờ hành chính nhé."

"Anh lúc nào cũng nói thế."

"Còn em thì lúc nào cũng kêu ca." Doyoung đáp trả.

"Thế ai vừa mới kêu ca ba mươi giây trước hả?"

Doyoung chỉ cười mà không nói gì cả. Jaehyun chỉ giễu cợt xíu rồi lại ôm anh chặt hơn.

"Em đã bao giờ làm tình chưa?" Doyoung hỏi vu vơ, lảng tránh ánh mắt đi như thể tránh dịch bệnh vậy.

"Anh hỏi trực tiếp thế." Jaehyun quan sát anh.

"Em là bạn trai anh mà. Trả lời câu hỏi đi."

"Bạn trai anh thì không thể có bí mật được à?" Jaehyun dò hỏi.

Doyoung điều chỉnh vị trí của họ chút xíu để có thể thúc khuỷu tay vào mạng sườn Jaehyun. Jaehyun kêu ăng ẳng.

"Không, em chưa từng." Jaehyun nói. "Tại sao? Thế còn anh?"

Doyoung lắc lắc đầu, nhưng vẫn giữ biểu cảm trung lập, như thể đây chỉ là cuộc nói chuyện trần tục bình thường. "Thi thoảng thì mình nên thử xem."

ACCIDENTALLY IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ