Highschool (3)

646 67 0
                                    

Mừng thất tịch muộn T^T
#4yearsWithNCTDREAM 💚

Grade 12

"Dạ hội đúng là ngu ngốc." Taeyong thẳng thừng. "Tại sao mọi người lại muốn trả tiền để xem lũ người dơ dáy mò mẫm nhau theo nhịp điệu bài Dynamite của Taio Cruz nhỉ?"

Johnny chế giễu. "Cậu nói thế chỉ vì cậu chưa thực sự có cảm giác với ai đó thôi."

"Ten, nút tắt của cậu ta ở đâu vậy?" Taeyong hỏi.

Ten nằm lim dim ngủ trên giường của Taeyong, phát ra tiếng ngáy khe khẽ thay cho câu trả lời.

"Taeyong là tên xấu xa mà." Doyoung lên tiếng. "Đương nhiên là ảnh từng rung động. Chỉ là có lẽ ảnh rung động nhiều lần quá mà thôi."

"Jaehyun, còn nút tắt của cậu này thì ở đâu thế?" Taeyong hỏi tiếp.

"Anh ấy không phải là bạn trai của em đâu nhá." Jaehyun sửng cồ. Đúng là ngu ngốc.

Johnny và Taeyong phá ra cười. Nếu bây giờ mà cho Jaehyun chạy đi thì chắc cậu ta sẽ về thẳng đến nhà mất. Nhưng mà thay vào đấy thì có khi mặt đất còn bị nứt toát ra và nuốt chửng cậu ta xuống luôn ấy.

"Tôi chả có cái nút tắt nào cả." Doyoung lầm bầm. "Mà kể cả nếu tôi có thì sao tôi phải cho Jaehyun sử dụng nó cơ chứ?"

"Đúng rồi, chú em còn chả chia sẻ đồ chơi lắp ghép cho cậu ta cơ mà." Johnny thỏ thẻ với gương mặt tự mãn.

Taeyong bật cười. Nghẹt thở bởi sự hài hước của Johnny. Jaehyun ghét mấy người bạn của mình.

"Thế mọi người nói em nghe xem tại sao em không nên đến dạ hội đi." Jaehyun nói.

"Ý anh là, dạ hội đấy là cái thứ chả đâu vào đâu cả." Taeyong nhún vai. "Em sẽ vướng vào mớ hỗn độn chẳng đáng, có lẽ vậy."

"Không phải cậu là king của cái dạ hội đấy à?" Johnny hỏi Taeyong.

"Chỉ là tớ tràn ngập sức hút quá thôi." Taeyong giải thích kèm theo cái nhún vai nữa.

"Em chẳng có ai để đi dạ hội cùng cả." Jaehyun nói trước khi Taeyong kịp khoác lác gì thêm.

"Doyoung ở ngay đây này." Johnny phát biểu.

"Chả cần phải đi như kiểu hẹn hò đâu." Taeyong làm rõ lời trêu của Johnny. "Cứ đi thôi. Nếu có tệ như nào thì ít ra em cũng đã cố rồi."

"Đúng là một buổi mát xa nâng cao tinh thần đến từ vị trí Lee Taeyong." Doyoung bình luận. "Còn gì nữa không? Mua đồ ăn cho trẻ mồ côi vào cuối tuần à?"

"Cậu cũng có thể đi như kiểu hẹn hò cũng được." Johnny gợi ý, cứ nhíu nhíu đôi lông mày như thể bị kim châm vậy. "Mua vé đôi thì sẽ rẻ hơn đấy." Jaehyun thì lại muốn cậu chết quách đi cho rồi.

***

"Anh có muốn mua vé dạ hội đôi không?" Jaehyun buông bút chì xuống.

Hai tai Doyoung đột nhiên ửng đỏ lên. "Có vấn đề gì à? Johnny nói chúng ta sẽ tiết kiệm được tiền nếu mua vé đôi còn gì."

"Yeah, như kiểu, hai đô lớn lắm ý nhỉ." Jaehyun đơ mặt. "Và kể từ khi nào thì anh nghe lời anh Johnny thế? Tuần trước ảnh nói Myspace rất ngầu. Và Myspace thì chả ngầu tí nào cả."

ACCIDENTALLY IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ