Phần 5. [H] "Anh không muốn à?"

193 15 0
                                    




Đêm giao thừa ở đây lặng ngắt, tối om. Không có pháo hoa, chỉ thi thoảng vang lên tiếng lụp bụp của mấy cậu trai choai choai đốt pháo nổ.

Tôi với em ngồi bên thềm, bên cạnh đặt chai rượu lâu rồi chưa uống, mỗi người một ly nhưng chẳng ai nói câu gì. Những nỗi niềm riêng tư trước ngưỡng cửa cũ - mới không ai muốn bộc bạch nữa.

Em bỗng đứng dậy, hơi lảo đảo bước xuống sân. Tôi lặng lẽ đi theo.

Ngay khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới, chúng tôi hôn nhau.

Trước sân nhà, trong đêm tối, giữa hoang vu.

Tôi đứng cạnh bên em, rất tự nhiên đưa tay lên nhẹ nhàng xoay mặt em đối diện với mình.

Mắt em mở to ngước lên nhìn tôi, sáng lên trong bóng tối mịt mù.

Hơi lạnh thấm vào cả hai.

Khẽ khàng một nụ hôn trên môi em ướt mềm.

Em tôi không bất ngờ nữa, cũng không hề cứng ngắc người như những lần trước tôi gần gũi em.

Nhắm đôi mắt nâu và để hàng mi rợp che đi tâm tư sâu kín, em vòng tay qua cổ tôi, nhiệt tình đáp lại.

Đầu lưỡi em nhàn nhạt luồn vào miệng tôi, mang theo mùi rượu thơm nồng cùng chút hương vị lạ lẫm. Em điên cuồng thăm dò, len lỏi khắp nơi trong khoang miệng của tôi, thổi bùng lên ngọn lửa khao khát nơi đáy lòng kẻ si dại.

Môi lưỡi nồng nàn cuốn lấy nhau, hai cơ thể dính sát lại, quần áo liên tục cọ sát làm ấm cả khoảng trời đêm giá lạnh.

Tiếng pháo không còn lọt vào tai được nữa, em vẫn ôm cổ tôi thật chặt, chân lại dò dẫm bước. Cả hai vừa hôn vừa kéo nhau vào phòng ngủ, tôi thò tay bật chiếc đèn bàn đỏ cam, căn phòng tối đen lập tức ám màu huyền ảo.

Em ngã ra giường, môi căng đỏ rực vì bị cắn mút quá lâu, mắt khép hờ đê mê và tay lần xuống kéo khóa áo, tự mình cởi bỏ từng món đồ trên người một.

Tôi ngẩn ngơ nhìn. Thật ra là tôi đang quá mức ngạc nhiên với sự nồng nhiệt của em. Em tôi trước giờ chưa từng như vậy. Bỗng dưng tôi có cảm giác rằng đây chẳng phải em, mà là một ai khác. Lạ lẫm...

Em nhanh chóng lõa thể trước mặt tôi. Cần cổ thanh mảnh nổi lên yết hầu quyến rũ, bờ ngực nõn nà, hai điểm nhỏ phía trước hồng rực nhô lên như mời gọi, vòng eo nhỏ săn chắc, đôi chân dài với hai bắp đùi thon thả. Và vùng kín đang lồ lộ trước mắt tôi, e ấp ngại ngùng. Em tôi quay mặt sang một bên, mái tóc hơi dài phất phơ che mất đôi mắt nâu vẫn đang rũ xuống, hàm răng trắng đều đang cắn chặt lấy đôi môi căng mọng sắc tình.

Tôi vẫn nhìn, lần này là mê mẩn. Trong lòng cuồn cuộn sóng, ham muốn rạo rực chạy khắp cơ thể, dồn lên não đánh tan chút do dự cuối cùng và chạy thẳng xuống nửa thân dưới. Tôi vô thức nuốt nước bọt.

Chúng tôi lại hôn nhau, trong đê mê và cuồng nhiệt. Hương rượu lẫn với mùi cơ thể quẩn quanh khắp căn phòng nhỏ, đẩy dục vọng của cả hai lên tới cao trào. Tôi biết vậy. Em đang đưa tay xuống dưới vén áo tôi, luồn bàn tay lạnh cóng vào trong sờ nắn từng thớ cơ săn chắc. Tay kia lần đến nắm lấy khóa quần tôi, không hề ngần ngại kéo phắt ra. Tay em lạnh lẽo dần được cơ thể tôi sưởi ấm lại, mơn trớn khắp thân người bên trên như chuồn chuồn đạp nước, khơi thêm ham muốn vốn đã căng tràn trong người tôi.

[tình trai- hoàn thành] Ở LẠI VỚI MÙA XUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ