CHAPTER 1
Kapag natupad ang isa sa mga pangarap mo, ang saya saya mo.
Pero Excitement ang nararamdaman ko habang naglalakad papuntang YGE Bldg..
Ako nga pala si Hanna. Isang filipina dreamer na nakipagsapalaran sa Korea para matupad ang pangarap na sumikat..
Natanggap ako sa audition ko international sa YG...
Oo! yung company ng idol kong BigBang at si SE7EN! At pinapunta nila ako para sa actual audition ko..
Habang naglalakad ako, na amaze ako masyado sa view sa paligid..
"wow! Ganda talaga dito sa korea!!"
'Sana andito rin sila Daryl, Kim at Cza. Para sabay sabay kami mag ha-hunt ng gwapo. HIHI'
"hey, are you a filipina?" tanong nung lalaking naka upo sa may bench dun. Nakahood sya at naka eyeglass. 'Feeling artista naman'
"AHH. Yes!... Sorry but I need to go now" sabay lakad ulet. Ganda pa ng soundtrip ko, Feeling by BB. Bagay kay kuya. Yung title lang! HAHAHA
Malapit na ko sa YGE Bldg., nung nakasabay ko mag lakad ulit yung korean na kuya kanina. "Are you going to YG Bldg?" medyo slang! Sosyal, whe?
"YES!!"
"then i guess i'll just see you around! ;-)" ay may pag wink? Nagtanggal pa sya ng hood bago lumiko sa kabilang side ng building.
Hindi ko na pinansin yung paglayo nung lalaki.
Pero IFN matangkad sya ! At Gwapo! Yiee..
Naglakad na lang ako papuntang office ni YG Appa, dahil kakausapin nya daw ako..
~~
oh chapter 1 ended!!
Chapter 2 na! Malamang,HAHA..
Sino kaya si KUYANG FEELING ARTISTA??
BINABASA MO ANG
LoveStory ni FanGirl
FanfictionDream Come True mo ang makapunta sa Korea . . . . . . . . . . . . . . . . . Pero pano kung sa pagdating mo dun, ay MAINLOVE sayo ang dalawang IDOLS mo??!!