Chapter 4

19 1 0
                                    

Chapter 4 part 1

Kakapagod much ang magsayaw ng ilang beses diba? 

Kaya ako, nakasalampak lang sa gitna habang umiinom

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

. Ng TUBIG ha!

Naka 5 kanta ako, 2 kanta ni se7en at BB at isang kanta ng 2NE1. 2 o'clock pa ang balik kaya pwedeng gamitin ang p.r.

Tatayo na sana ako nang may tumapik sa balikat ko. 

Pag lingon ko........ Tulaley na naman ako ! Eh kasi si 

T.

A.

E.

Y.

A.

N.

G. 

pala yun!!! Ganda ko noh??

"You dance very well! I wonder if i can have a dance with you maybe?" may accent sya na nakakatawa, pero understandable naman. 

Pinatugtog nya yung kanta nyang Only Look At Me at yun nga sinayaw namin :-P

 (Play the Video in the side)

(a/n wagas makapag pantasya no?) 

after nun, umupo kami pareho sa gilid. 

"Name? " tanong ni Taeyang.

"Huh?" clueless ako.

"whats your name? Haha"

"ahm...Ha...n...Hanna,," nakaka bulol pala pag kausap mo na talaga yung idol mo!

"Nice name you got there! HAHA . Should I introduce myself too?" natatawang tanong nya ulit. 'Di sya mahilig magtanong! XD

Nag-usap pa kami bago sya umalis dahil may gagawin pa daw ang BB. 'Bongga close na agad kami ni DONG YOUNGBAE!'

Pag balik ng iba pang mga auditionee, nag simula ulit ang 2nd round.

At ayun AKO na!?

CBTM(Come Back To Me) dapat kakantahin ko kaya lang may problema, kaya Kanta ni G.NA ang napili ko. ~Things i would like to do with my lover~

nasa part na ko ng lalaki pero bigla akong napahinto dahil may kumakanta nang lalaki at BOOM

.

.

.

.

SEUNG RI! YES YUNG CUTE MAKNAE NG BB!!! WHAAA! 

Bakit ba lapitin ako ng artista? GANDA ko ba masyado??!! 

(an:mapangarap na babae eh?)

Nagbalik lang ako sa reality nung matapos nya yung part ni eddie.

 Pagkatapos nun, umupo na ulet ako sa upuan ko.

At dahil ako ang last, tapos na ang 2nd round. 

Si YG Appa, nagsalita muna bago umalis. Kasunod nya yung ilang mga auditionee pero nagpaiwan pa ako dahil plano ko sana na mag practice na sasayawin ko, kung makapasok ako sa last round. 

Lumapit sa kin si Taeyang Oppa (oh yeah sya nagsabi nun) at kin0nggrats ako.. 

Ang galing ko daw

.

.

.

.

.

.

.

.

Pakantahin si VI! Haha dejoke lang!

Dahil wala pa si GDTOP , sumayaw muna ulit kami ni Taeyang oppa. 

Nakalimutan ko pala mag thank you kay SeungRI! 

Lalapit na ako sa kanya ng biglang mamatay yung ilaw!? HUWHAAA! Pero hindi ako umiyak or what. 

Kinuha ko na lang yung phone ko at ginawang ilaw ilaw. Haha! 

Tapos dumiretso ako sa upuan malapit kay Seung Ri. 

Nakita ko sya, gamit ng aking mahiwagang ilaw, ang kanyang mala anime na kagwapuhan na naglalaro sa 

cellphone nyang Samsung Galaxy (syempre alangan LG, eh di dapat LG BB ALIVE TOUR?) ng Temple Run. 

At parang wala lang kahit black out na.

Si Teydaddy naman, nagpatugtog sa phone nya rin. At lahat kami may kanya kanyang mundo.

---

 >>>Si Hanna yung nasa picture!

Putol muna!! 

Naexcite ka na masyado eh :-P. Hinay hinay lang!

May next kabanata pa!

Wag na makulit, mababasa mo rin naman!

HAHAHA ang intense, ano kaya mangyayari sa dilim?

Kabanata 4 ended! 

LoveStory ni FanGirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon