Chapter 5

17 2 0
                                    

LOVESTORY NI FANGIRL 

Chapter 5

[A/N short story sana kaya lang walang thrill diba?]

Pinayagan ako ni YG Appa na panuorin ang BB mag practice, kaya nakasalampak lang ako sa gilid habang pinag-iisipan ang gagawin ko sa dance routine ko. 

Pagkatapos nila mag practice ng mga 5 beses, nag volunteer silang ihatid ako dahil gabi na rin (si Taeyang lang nagpilit actually).

Medyo malapit lang pala yung apartment ko sa dorm nila, kaya niyaya na rin nila ako sumabay sa kanila ng dinner dun. 

Si ako naman, nahiya pa pero pumayag din naman.

"So, Hanna? If you said you're our fan, who's your favorite among us?" tanong ni Daesung. Medyo may pag ka hyper talaga dahil kahit mas maliit ako sa kanya, naka-akbay pa at may pasway sway pa! HAHA

"Favorite? AS IN, BIAS? Hmm... It will be GD oppa! Yie!" kinikilig ako naka smile kasi si GD sakin at may pag ;-) *poink* napahinto ako at nabunggo sa kin yung nasa likod ko.

"AISHH! Why did you stop!?" hala mas dragon pa ata ang maknae sa leader eh? Ang sama ng mukha ni Seung Ri -_- 

(>>Si Seung Ri,, paki imagine na lang yung naka busangot na gwapo peslak nya ha??)

nakagat ko tuloy ng bongga yung precious lips ko !! WHAA!! T__T

"M...Mia...n....hae!" naiiyak na ko! Pwamis 

(a/n yan talaga nangyari sakin, hindi lang si seung ri yung guy)

"YAH! Lee Seung Hyun! Why are you shouting at her?" si Taeyang. Lumapit sya at nilayo ako kay seung ri. 'wow ano kuya lang peg ni Taeyang?'

" TSK.>.<" sabay lakad. Problema nung gwapong yun?

"gwaenchan... O_O omo! Why did you... Ahh! Let's go!" sabay hila sa kin sa dorm nila. 

Pagdating namin, nakasalampak lahat sa sala. Pina upo ako ni Taeyang at pumunta sa kitchen. Pagbalik nya, may dala syang first aid.

Pagkatapos ako gamutin ni Taeyang, kumain na rin kami. Fried rice at beef ang pagkain.

"mashita!!" sabi ko habang may laman ang bibig ko. HOY HINDI PUNO AH? 

Tumawa lang si Daesung at sinubuan pa ako ng marami. YAYA KO SI KANG DAESUNG!? 

Napahinto sa pagsubo si TOP nung may mag doorbell at binuksan ang pinto.

Pagbalik nya, kasama na nya si ..............SE7EN! Whaaa!

 "OH? Hanna, you're here too? AW" gulat na tanong nya.

"Hyung, you sit beside Hanna-ah!" UTOS ni Daesung. Yeah, inutusan lang ni Daesung si SE7EN.

Nakasmile na umupo sya sa tabi ko.

 Ang arrangement, TOP sa Gitna, Taeyang, Seung Ri, GD sa left side, Daesung, Ako, SE7EN sa right side. At nasa harap ko si Seung Ri

.

Si Seung Ri ang sama ng mukha. 

"Hyung, why are you here anyway?" tanong ni GD na tapos na kumain.

"Nothing. Just wanna hang with you out! But... If you don't want to..." drama ni Dongwook oppa? HAHA 

"WHAAA! Hyung's crying!" iyak ni Daesung. Si Taeyang naman naka pout and the rest? -_- yan ang mukha nila.

---

chapter 5 ended!

 TIIIING! 

LoveStory ni FanGirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon