Chapter 12: Elimination

7 0 0
                                    

Chapter 12: The Elimination DAY!

*Fast  Forward* 6 Months

OHMEIGAWD! Kabado much ako! Ngayon kasi ang Final Elimination para malaman kung sino ang mga magkaka chance na mag debut!

But Fortunately, Partner ang gagawin at si Taejun ang partner ko.

Well, Park Taejun is really great dancer, at ang saya dahil ang ganda ng sasayawin namin! TROUBLEMAKER!

"Hanna... Are you Free after this?" tanong niya. KYUte din pala tong si Tae Jun oppa eh!

"Hm.. Neh. I have 2 hours before i go to my part time job. Wae?" tanong ko, malamang.

"Ahhh.. I want to invite you for... a ..... dinner."

"Oh? But it's...... still early?"

"Oh! then, a snack?" 

"Ahhh..."

"Please? My mom had always wanting.... to meet you," *Eyesmile* 

"Neh?"

"I mean... I had told about you...... to my mom... ahhh... as a... partner....... so?"

"O-oh, Okay!?" - 

"Thanks :D" - Tiiing! SMILE! :)

-------------2x Fast Forward---------------

Ayos naman lahat. Walang naging Problema.

 at as Promise! Magkasama si AKO at si Taejun oppa.

Whahaha! Parang GF nya lang ako at kaylangan pa talaga ipakilala ako sa nanay!? Whahahaaa!!

(>>>ayun nga si Taejun! Oh oh! Alam ko cute sya! Author's Property! :P)

Naglakad lang kami, since sabi nya malapit lang naman daw ang bahay nila.....

AND YEAH! ~ OH YEAH OH YEAH!   Sobrang lapeeet!

Mga 10 minutes pa LANG naman kaming nag-lalakad! Pero okay lang, ang saya kasing kasama ni Taejun.

[A/N: Hoy! Ano yan ha? ikaw talaga! nawala lang si SE7EN! hmmp.]

Ang Epal ni otor no?

anyways, balik tayo sa usapan. So ayun nga... ang daldal nya masyado at PARANG wala na syang itinago sakin. HAHA!

Sa WAKAS!! Nakarating din kami sa patutunguhan! Nag-doorbell na sya eh :P Sosyal sya! Wag na umangal!

 O_O WOW! Ganda ng Labas! 'Labas lang kaya maganda? HIHI'

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

MALE ARTIST of THE YEAR: G-Dragon Babes! Why so Serious..

SWAG!

Actually, sinusulat ko to during MAMA(MNet Asian Music Awarding) kaya may ganyan!

Oh diba.. GALING ng HUBBY ko?? S-W-A-G!

~~Get your crayon! Get your cray.. Get your Crayon!~~

~~YES Sir I'm One Of A KIND!!~~

PS: Sabi ni SE7EN, mawawala daw muna sya! MISSING! Busy sya eh! :P Sinabi nya yan sakin sa

Dream Land ko! hahaha :P

~~VIPisMEcheck

LoveStory ni FanGirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon