p4

384 4 0
                                    

Đệ 251 chương thiên nghệ [ Số lượng từ: 3132 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-12-15 21:00:00. 0]

----------------------------------------------------

"Cổ văn hóa nghiên cứu học hội?"

Lạc Lâm đứng ở nơi này nhân khí cực độ đê mê chỗ ghi danh phía trước đứng lại, hai tay chọc vào túi, đem cái này chỗ ghi danh đại tự báo bên trên tiêu đề cho nói ra.

"Ân?" Nghe được Lạc Lâm chậm rãi nói ra lời nói này, ngồi ở chỗ ghi danh sau cái bàn mặt đơn trên mặt ghế một người nữ sinh, chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn về phía Lạc Lâm, thanh âm nhỏ tiểu mà hỏi, "Đồng học, ngươi là tới báo danh đấy sao?"

Lạc Lâm nhìn sang, cái này mới phát hiện một cái hình dạng cực kỳ thanh tú nữ hài tử nhìn mình, cô bé này, cho người cảm giác đầu tiên, tựu là sạch sẽ!

Là , thuần trắng không rảnh sạch sẽ.

Không có đáng yêu cảm giác, không có cao quý cảm giác, không có lãnh diễm cảm giác, càng không có khêu gợi cảm giác.

Cũng chỉ là tươi mát, thanh lịch, sạch sẽ.

Không hơn.

Ánh mắt sạch sẽ, làn da sạch sẽ, quần áo sạch sẽ.

"Cái này nữ sinh... Phảng phất không ăn nhân gian yên (thuốc) hỏa ..."

Mặc dù là nhìn quen mỹ nữ Lạc Lâm, đối với cái này nữ sinh, Lạc Lâm cũng cấm không ngớt nhìn nhiều hai mắt, tại trong lòng yên lặng cảm thán nói.

"Ta còn không có có quyết định tốt, ta chỉ là có chút hiếu kỳ, vị bạn học này, ngươi có thể hay không nói cho ta biết... Cổ văn hóa nghiên cứu học hội, chủ yếu là nghiên cứu cái gì đây này?" Lạc Lâm mỉm cười giang tay ra.

Cái này nữ sinh gật gật đầu, không lộ vẻ gì, lại phảng phất là đang mỉm cười, cái loại nầy vui vẻ, hàm ẩn tại trong mắt, chẳng phân biệt được minh, mê ly, hoảng hốt, rồi lại rõ ràng.

Theo trên mặt bàn cầm lấy một bộ đơn giản kính mắt, đặt ở thanh tú trên mặt, sau đó khép lại trong tay sách thật dày tịch, nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, xem hơi có chút có vẻ bệnh đứng dậy, đem một Trương Tuyên truyền trang hai tay đưa cho Lạc Lâm.

Lạc Lâm nhìn nhìn cái này nữ sinh hai tay, quả nhiên là thon dài ngón tay ngọc, như là mới hành tây, sạch sẽ không tỳ vết, rất đẹp.

"Cảm ơn." Lạc Lâm hơi gật đầu cười, tiếp nhận tuyên truyền trang tinh tế phẩm đọc .

Tại Lạc Lâm đọc chi tế, cái này nữ sinh thanh âm nhỏ mảnh ở một bên giới thiệu nói: "Chúng ta cổ văn hóa nghiên cứu học hội, là do một ít cấp cao yêu thích cổ văn hóa học trưởng cùng một chỗ tề tâm hợp lực thành lập lên. Tại chúng ta Kinh Hoa Đại Học đã có hơn hai mươi năm lịch sử... Khục khục..." Nhẹ nhàng ho khan một tiếng, cái này nữ sinh tư thái ưu nhã che khuất chính mình miệng nhỏ, sau đó hắng giọng một cái, tiếp tục nhỏ giọng ôn nhuận nói, "Cổ văn hóa nghiên cứu phạm trù rất rộng, ngang mà nói, bao quát toàn bộ thế giới cổ đại văn hóa di sản, vô luận là tác phẩm nghệ thuật, hàng mỹ nghệ, vô hình tinh thần văn hóa di sản, hoặc là cổ văn vật, đều tại chúng ta nghiên cứu phạm vi... Dọc mà nói, thậm chí là ngược dòng tìm hiểu đến thời kì đồ đá, chỉ nếu là có thể chạm đến đến đích niên đại hoặc kỷ nguyên, chúng ta đều đi tìm tư liệu, nghiên cứu một phen đấy. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là muốn nhìn vào đi nghiên cứu đồng học, có hay không cái này mục đích đi thi cứu..."

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Phú Nhị ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ