p3

706 8 0
                                    

Đệ 169 chương trong lòng sát cơ! [ Số lượng từ: 3281 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-11-06 00:00:00. 0]

----------------------------------------------------

Đa tạ chín tháng điện cây phong đồng hài như thế cho lực ủng hộ! Cho nên, vô luận rất trễ, tay trái đều muốn đem một chương này cho mã đi ra! Cái gì cũng không nói, thêm càng một chương dâng! Các huynh đệ tỷ muội, các loại khách quý hoa tươi con dấu thần mã , hết thảy phía bên trái tay cho lực đập tới a!

********************************

"Hai..." Lạc Lâm con mắt dần dần híp thành một đầu khe hẹp, dần dần , từ đó lóe ra một tia làm cho người ta sợ hãi màu đỏ tươi hào quang, "Một."

"Đã đến giờ."

Nói xong, Lạc Lâm liền làm bộ muốn hung hăng đâm đi xuống!

"Ta đáp ứng ngươi! ! !"

Rồi đột nhiên, Lưu tráng dương một tiếng hét to truyền đến, bốn chữ không sai chút nào truyền vào Lạc Lâm, Lưu đem làm hoa cùng tiền trăm vạn trong lỗ tai! !

"! ! ! ! ! !"

Tiền trăm vạn lúc này sắc mặt biến được trắng bệch, nếu không phải tại trên đường trà trộn nhiều năm như vậy luyện đã đi xuống đến trầm ổn tính cách, sợ là hiện tại đã muốn đại tiểu tiện không khống chế rồi, hắn tức cười nghẹn ngào... Vừa rồi Lưu tráng dương nói... Nói cái gì? ? ? ? ... Đáp, đáp ứng? ... . . .

Lạc Lâm lúc này rất hài lòng cười cười, động tác trong tay cũng là đột nhiên dừng lại, sắc bén lưỡi đao tiêm bộ cùng Lưu đem làm hoa bả vai chỉ kém mảy may.

"Rất tốt, ngươi rất thông minh, hiện tại ngươi biết ta vì cái gì lại để cho tất cả mọi người đi ra ngoài đi à nha? Tựu là không muốn làm cho thủ hạ của ngươi chứng kiến ngươi động thủ giết huynh đệ của mình." Lạc Lâm khóe miệng có chút gây xích mích, sau đó hướng Lưu tráng dương dưới chân dao găm nháy mắt ra dấu, "Nhặt ."

Lưu tráng dương nhìn xem Lạc Lâm trong tay cái kia vẻn vẹn kém một ít muốn vào Lưu đem làm hoa nơi đầu vai lưỡi đao, trong nội tâm hàn ý đại thịnh, không dám có do dự chút nào, cúi xuống thân, hai tay thoáng run rẩy nhặt lên trên mặt đất dao găm, một đôi mắt lóe ra một chút do dự bất định, nhìn về phía bị trói tại trên mặt ghế tiền trăm vạn.

"Lưu tráng dương, yên tâm ra tay, tiền trăm vạn là ai đã giết , không có người sẽ biết. Hôm nay ly khai tại đây về sau, ngươi đại khái có thể đem sở hữu tất cả trách nhiệm đều trốn tránh đến trên người của ta, ta cho ngươi cái này dưới bậc thang (tạo lối thoát)." Lạc Lâm lúc này lạnh lùng nói, "Hi vọng ngươi động tác nhanh lên, ta rất chán ghét chờ đợi."

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Phú Nhị ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ