p6

379 4 0
                                    

Đệ 416 chương kế hoạch lớn [ Số lượng từ: 3175 mới nhất Cập nhật lúc: 2012-03-01 12:57:49. 0]

----------------------------------------------------

Nghe Lâm ca nói ra những lời này, Lưu Vạn Xuyên cùng Lâm gia tòa nhà hai mặt nhìn nhau.

Lâm ca đây là ý gì?

Chúng ta nên nói cái gì?

Nhìn xem Lạc Lâm cái kia một bộ nhàn nhạt biểu lộ, Lưu Vạn Xuyên ám đạo:thầm nghĩ trong nội tâm nghĩ như thế nào tựu nói như thế nào a!

Dừng một chút, Lưu Vạn Xuyên hít sâu một hơi nói: "Lâm ca... Hôm nay chuyện này. Lúc ban đầu, kỳ thật chỉ là đơn thuần thi đấu. Nhưng là người kia... Trước khi tại sách báo trong khu vực quản lý gặp được ta cùng Hàn Huyên học tỷ nói chuyện, sau đó người kia đã nói một đống không hiểu thấu ..."

"Đã thành, ta đã biết."

Lạc Lâm khoát tay áo, kết hợp khởi trước khi đến Hàn Huyên tự nói với mình hôm nay gặp được chính là cái kia "Người nhàm chán ", liền biết rõ, là cái kia từ mạnh.

"Lâm ca... Hôm nay chúng ta gây hạ chính là cái người kia gọi từ cường... Hắn là Từ thị gia tộc..."

"Ha ha, ta tuy nhiên đi muộn, nhưng là ta lại không có điếc. Hôm nay cái kia từ cường nói cái gì lời nói, ta toàn bộ đã nghe được." Lạc Lâm cái lúc này vậy mà cười khẽ một tiếng, nhẹ nhàng phủi phủi trong tay thuốc lá, "Từ thị gia tộc nha, ca ca của hắn là từ bay lên, kinh thành tứ thiếu gia một trong. Hơn nữa ta vô cùng rõ ràng, hôm nay ta như vậy đối đãi hắn, hắn nhất định sẽ ghi hận trong lòng, về sau nhất định sẽ không ngừng tìm ta phiền toái, ah, xác thực mà nói, là muốn giết chết lòng ta đều có. Hơn nữa, thân là Từ thị gia tộc con nối dõi, thần không biết quỷ không hay giết chết một người, vẫn có cái kia năng lượng đấy."

Lạc Lâm nói đến đây, Lưu Vạn Xuyên cùng Lâm gia tòa nhà ngay ngắn hướng dừng lại:một chầu!

Lâm ca... Cái gì cũng biết? ! Biết rõ cái kia từ cường là Từ thị gia tộc người? Vậy tại sao còn như vậy không để lối thoát nhục nhã từ cường? ! Đã sở hữu tất cả ác liệt hậu quả đều cân nhắc đã đến, Lâm ca như thế nào còn như vậy làm? ! Nhiều như vậy năm đi theo Lâm ca hỗn tới, bằng mượn bọn họ đối với Lạc Lâm rất hiểu rõ, không cho rằng Lạc Lâm là cái loại nầy hào không so đo hậu quả đích nhân vật!

Hai người cá nhân kinh ngạc không thôi nhìn xem Lạc Lâm, dù là đi theo Lạc Lâm bên người những năm này rồi, nhưng Lâm ca đến tột cùng là đang suy nghĩ gì, trong đầu chứa cái gì, bọn hắn hay vẫn là nhìn không thấu.

Kỳ thật... Là bọn hắn đem Lạc Lâm phong cách phức tạp hóa rồi.

Ít nhất, tại này kiện sự tình lên, Lạc Lâm căn bản cũng không có hắn ý nghĩ của hắn hoặc là nói mưu kế, chỉ là đơn thuần đấy...

"Ta chỉ là, sẽ không để cho huynh đệ của ta có hại chịu thiệt." Lạc Lâm nói ra như vậy một cái không phải lý do lý do. Rất hiển nhiên, Lạc Lâm chính là vì như vậy một cái lý do, không tiếc đắc tội Từ gia người. Bất quá nói thật ra , cũng chỉ có Lạc Lâm biết rõ... Chọc phải một cái từ cường mà thôi, không đến mức chọc tới Từ gia.

Trọng Sinh Chi Siêu Cấp Phú Nhị ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ