Quyển thứ nhất 【 phong vân lóe sáng 】
Đệ 1 chương thiếu gia ta đã trở về! [ Số lượng từ: 3089 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-10-24 20:09:34. 0]
----------------------------------------------------
============ quyển sách toàn bộ miễn phí, xin yên tâm đọc ==============
"Cứ như vậy đã xong sao? Thật sự là không cam lòng ah..." Cảm giác hít thở không thông lại để cho Lạc Lâm vô lực tại lạnh như băng trong hồ nước giãy dụa, ý thức triệt để biến mất trước, hắn thủy chung không thể quên được một cái tên? ? Phan gia tuấn!
Kinh thành Tứ đại hào phú một trong Phan gia đại thiếu!
Lạc Lâm đến chết cũng sẽ không quên mất, hai chân của hắn là bị ai phái người nghiền đoạn , càng sẽ không quên mất, đã từng nắm giữ đại tập đoàn Lạc gia là như thế nào thất bại thảm hại , kể cả phụ thân là chết như thế nào , mẫu thân là vì sao chết bệnh , đảm nhiệm thị ủy bí thư cậu là như thế nào bị bãi miễn , thậm chí tại mỗ quân đội đảm nhiệm quan lớn ông ngoại đột nhiên chết bệnh, chỉ sợ đều không có ly khai người kia!
Tại đây tàn khốc thế giới, Lạc Lâm chỉ là đắc tội một người như vậy, vậy mà rơi xuống "Cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội" kết cục! ... Mà hết thảy này, tựa hồ lại trách không được người khác.
Lạc Lâm khi còn sống, quá mức cuồng ngạo, phá sản mười phần, gây thù hằn quá nhiều. Đem làm Lạc gia bắt đầu đi đường xuống dốc thời điểm, vẻn vẹn là những cái kia bỏ đá xuống giếng người, tựu đầy đủ Lạc Lâm chỉ có thể dựa vào nhặt ve chai vượt qua nửa đời sau!
Nếu như có thể lại tới một lần, vận mệnh sẽ hay không bất đồng?
...
Lạc Lâm cảm giác mình phảng phất ngủ một thế kỷ lâu, đem làm mở hai mắt ra thời điểm, lại phát hiện mình nằm ở...
Nằm trong nhà phòng khách trên ghế sa lon? ! !
Đợi đã nào...!
Ta... Ta không chết? ! Nơi này là...
Như thế nào giống như vậy chính mình thiếu niên thời đại gia à?
Ngẩng đầu đánh giá thoáng một phát phòng khách trang hoàng, khi thấy trên vách tường đồng hồ treo tường thời gian thời điểm, Lạc Lâm triệt để trợn tròn mắt.
Thời gian biểu hiện: công nguyên 2005 năm tháng 8 14 số, quỷ tiết.