2.

11.5K 131 1
                                    

"I love you Sophia."

Palapit ng palapit ang mukha niya hanggang sa nararamdaman ko na ang hininga niya na tumatama sa mukha ko, naaamoy ko na din ang mabangong hininga niya amoy mint! Eto na napapikit na ako! Hahalikan na niya ako.

*krriiiinnng kriiinng*

Napabangon ako sa tunog ng alarm clock. Kainis naman eh hahalikan na ako ng lalakeng nasa panaginip ko! Sino kaya yun? tsk. Hindi! Ayaw kong magkaboyfriend! Masasaktan lang ako. tsk.

Tapos na ako maligo. Pupunta kasi ako sa Shop namin ni Kitkat. Oo may bakeshop kami. Naisipan naming magtayo ng shop tutal mahilig kami kumain.

"Goodmorning ma'am may naghahanap po sa inyo." bungad sakin ng cashier. Sino kaya yun? Wala naman akong inaasahang bisita.

"Pangalan?" tanong ko. Ininguso naman niya ang lalakeng nakaupo patalikod sakin. Uhmm. Nice back huh? erase erase! putcha anu ba 'tong iniisip ko. Lumapit na ako.

"Ehem. Excuse me! Mr. Hinahanap----."

"Ikaw?!!" Siya yung lalake sa mall! Oo yung! yung! Ngumisi siya sakin.

"Hi! Nice to meet you again Ms. Wrecker!" Sabi niya sakin na inemphasized pa ang word na wrecker.

"H-Hi!" bati ko din at pilit na ngumiti. Anu kayang kailangan niya.

"So? What you doing here?" tanong ko ulit na medyo kinakabahan.

"Kailangan ko kasi ng tagalinis sa condo ko." Sabi niya pagkatapos sumimsim sa coffee niya.

"Tagalinis? are you crazy? Mali ka ng pinuntahan Mr." sabi ko at padabog na lumayas sa harap niya. Kakainis! Gwapo na sana siya eh yun ngalang ayuko ng ugali niya! napakayabang! Pero bago pa ako makalayo may sinabi na naman siya na kinabigla ko.

"You know I can buy this shop. Sabihin mo lang." sabi niya. Humarap na naman ako sa kanya at sa tingin ko seryoso nga siya.

"Anu ba kasing kailangan mo?!" sigaw ko sa kanya. Naiinis na ako eh! Sobra.

"Nasabi ko na at baka enakakalimutan mo you broke my relationship with my fiance." seryosong sabi niya. Napaupo ako sa harap niya na humalukipkip at ngumiti.

"Weh? nagbreak kayo? Hahaha! Buti nga." syempre bulong lang yung huli pero parang narinig nya kasi dumilim ang gwapo niyang mukha.

"Oo! at dahil sayo wala na kami!! Kaya sa ayaw at sa gusto mo maglinis ka sa condo ko!" galit na sigaw niya sakin. Tumayo na siya at sa akala kong aalis na hindi pala lumapit siya sakin at hinawakan ang braso ko then next thing I know his dragging me to his car.

"bwisit." bulong ko habang nakaupo dito sa passenger seat ng kotse niya. Habang siya naman nakatutok lang ang tingin sa daan. Gwapo na sana eh pero ugh! nakakainis siya!

"may sinasabi ka?" tanong niya na nakatutok pa din sa daan ang atensyon niya.

"wala po! bwisit! ugh! bakit ba kasi ako pa ang maglilinis sa condo mo?! may kamay ka naman!" Hindi na ako nakapagpigil sa inis na nararamdaman ko.

"thats your punishment for what you've done to me."

"Ugh! bwisit! bwisit!" naiinis na talaga ako! Bigla siyang nagbrake, Muntik na akong mapasubsob mabutit may seatbelt akong suot.

"Shut up! Will you?" seryosong sabi niya. Pero hindi ako nagpapigil.

"Bwisit ka! bwisit ka!"

"Hindi ka titigil? Or I'll kissed you to shut your big mouth!" seryoso pa ring sabi niya kaya hindi na ako umimik! Ayoko naman na mahalikan ng balasubas na 'to noh.

"okay good." tumingin na nakangisi sakin. Inirapan ko nalang siya! bwisit siya!

****

Meet-----> Brandon

Hope you like this short update! I'll update as soon as possible. Thank you!

Sorry for the typos and grammatical errors.

anneROCKSTAR

Vote||Comment||

I'm All Yours BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon