12.

5.3K 100 5
                                    

You right through me
How do you do that shit
How do you do that shit
How do you do that shit

How do you
How do you
How do you
How do you
How do you

Nagising ako sa ring tone ko.

"Hello."

[Pinsan! Kailan ka pupunta dito? Hinahanap ka ni lola]

"Huh? Sige punta ako diyan bukas insan." Hindi ko alam kung bakit nasabi kung bukas eh may Shop ako na kailangang asikasuhin pero okay lang naman may mga staff naman akong mag-aasikaso dun tsaka ilang araw lang naman ako dun.

[sige nasabi ko na kay lola.]

"sige."

Yun lang at natapos na ang usapan namin. Naalala ko na naman ang nangyari kagabi. Hindi ko na naman mapigilan ang lumuha. Ang sakit kasi eh. Buti na rin ang lumayo muna ako para makalimutan siya. Oo tama nga!

*bzzzt*

1 message recieved

From: Val

Sophie magkita tayo mamayang gabe :)

Anu na naman kaya ang nakain ng lokong 'to. Nireplayan ko siya ng Oo. Para na din makapagpaalam sa kanya.

Nandito na ako sa Shop. Naabutan ko si Kitkat na nagbebake.

"Oh? Himala! napadaan ka?" Napalingon naman siya at ngumiti.

"Wala pa kasi akong masyadong ginagawa sa Company kaya I decided to visit here." He smiled.

"Okay."

"Hoy bakit parang malungkot ka." untag niya sakin.

"Wala." maikling sagot ko. Eh pano naman kasi hindi ako malulungkot eh pag nakikita ko siya, naaalala ko pinsan niya. tsk.

"Okay."

*krinnng krinnng*

May tumatawag sa kanya. Lumayo siya konti. Matapos ang ilang minuto bumalik na siya.

"Girl punta lang ako sa Company ha." Paalam niya. Nag-nod lang ako sa kanya.

Nagbake nalang ako ng nagbake para makalimutan ko unti yung mga nasa usip ko.

-----

Magkasama na kami ni Val dito sa Zapa Bar.

"So tuloy na ang pagpunta mo sa Bulacan?" tanong niya. Ewan ko ba nakakatuwa siyang kasama.

I nodded.

"Mamimiss kita." He shrugged.

"Haha. Baliw ka talaga!" bahagya ko siyang binatukan.

"Seryoso ako Sophia." huh? Sophia na tawag niya sakin. Seryoso nga talaga siya.

"Mamimiss din kita. Lika nga payakap ako." nakangiting sabi ko. Lumapit naman siya sakin at niyakap ako.

"Sophia!!" bigla akong humiwalay sa yakap namin at lumingon. Nagulat pa ako ng makita ko kung sino ang nasa likod namin.

"Can we talk?" May galit na tanong niya sakin. Anu bang problema niya?

Tumayo ako at nagpaalam kay Val. Humarap na ako sa kanya, agad niya akong hinawakan sa kamay ko at hinila palabas ng bar. Nasasaktan ako sa pagkakahawak niya. Anu bang problema niya?

"Aray! nasasaktan ako!" I yelled. Binitiwan naman niya ako at tinitigan lang. Galit ang nakikita ko sa mga mata niya. Problema kaya nito?

"Get in!!" He hissed.

"Ayuko! Bakit ba kasi?!" sigaw ko din sa kanya.

"I said get in the car!!" He yelled pero hindi pa din ako gumalaw.Nagulat pa ako ng itulak niya ako papasok sa kotse niya. Maluluha na naman ako pero pinipigilan ko. Ayukong makita niyang mahina ako.

"Anu ba?!" sigaw ko sa kanya. Nasasaktan na ako.

"Shut up!!" sigaw niya habang seryosong nagdadrive. Hindi ko alam kung saan kami pupunta.

Huminto kami sa tapat ng building kung saan ang condo niya. Bumaba siya pero hindi ako kumibo para bumaba. Nagulat ako ng bumukas ang pinto sa side ko. Hinawakan niya ang kamay ko at hinila.

"Ano ba?! Nasasaktan ako!!" sigaw ko pero hindi niya ako sinagot. Hila hila pa din niya ako papasok sa elevator.

*ting*

Bumukas na ang elevator at hinila na naman ako papasok sa condo niya.

Nakapasok na kami. Tinulak niya ako sa couch kaya pabagsak akong naupo. Maiiyak na talaga ako pero kaya ko pang pigilan. Kaya ko pa.

"Ipakita mo sakin ang galing mo." Seryosong sabi niya. Anung ginagawa niya? Nagtatanggal siya ng belt.

"A-anung ginagawa mo?!" sigaw na tanong ko.

"tss."

"Bakit Brandon? Bakit mo ginagawa sakin 'to?!" Hindi siya sumagot seryoso parin siyang nakatingin sakin.

"Bakit?!! Sagutin moko??!" I yelled again.

"Nagseselos ako!!" sigaw niya. medyo nasiyahan ako kasi nalaman kung nagseselos siya. pero?!

"Bakit anu bang nararamdaman mu sakin?" medyo kumalma na ako. Umaasa akong sasabihin niya mahal niya ako.

"Hindi ko alam!! Hindi ko alam!!" sigaw niya. Tinuloy na niya ang pagtatanggal ng pantalon niya. Ngayon boxer brief nalang ang natitira. Tinanggal na niya ang tshirt niya. I gasped. His body is sooo fuckin perfect!!

"Now! pleasure me bitch!" Anu daw bitch?! Ganun ba talaga ang tingin niya sakin? Isang whore? Isang bitch? Sige handa na akong patunayan sa kanya na malinis ako at pagkatapos nito aalis na ako. Wala na akong pagsisisihan sa gusto niyang gawin, mahal ko naman siya ehh.

***
Alam ko bitin. Hahaha. BS Sunod. haha spoiler pero no joke. Kailangan ko po ng comment niyo kung okay pa ba itong story na to at itutuloy ko pa ba?

anneROCKSTAR
||COMMENT||

I'm All Yours BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon