"Isang taong naghahanap ng Tunay na PagIbig"
Nagsimula lahat noong sinilang si BABIN noong Disyembre 17. Siya ang anak nila Ef at Lev. Hindi nagtagal ng isinilang si Babin siya ay iniwan ng kanyang Ama si EF sa edad na 3 taong gulang, mag isa siyang itinataguyod ng kanyang ina na si LEV, si BABIN ay lumaki na nagiisa sa kadahilanan na ang kanyang ina na si Lev ay nagtatrabaho mula umaga hangang gabi.
"BABIN : hay... na kakalungkot talaga ang nag iisa. Mabuti pa ang aking mga pinsan may mga kapatid sila."
Habang lumilipas ang mga araw ang batang si BABIN ay naging mapagisa at ayaw makihalo bilo sa mga tao.
Ngunit dumating ang isang araw ay may nakilala siya ng isang lalaki na kaparehas niya ng edad. Ang pangalan ay KEN.
"BABIN: HI!
KEN: HELLO!at nagsimula ang kanilang mabuting samahan. Sa tuwing uuwi ang dalawa mula sa kanilang paaralan ay dali dali sila ngkikita sa likod bahay ni BABIN.
Madalas sila ng bibisikleta sa katabing subdivision sa lugar nila."BABIN: tara tol bike tayo!
Ken: sige sige,kaso may problema..
BABIN: anong Problema?
Ken: hindi ako marunong mag bike..
BABIN: nyek, anlaki mo na sige ako na umangkas ka na lng.."At nagsimula na sila mag bisekleta.
"BABIN: Tol Aso bibilisan ko hinahabol na tayo.
Ken: 😱😱😱 bilisan tol kakagatin ako..mag kaiba ang kanilang PAARALAN ngunit ito'y hindi naging hadlang sa pagiging magkaibigan nila
BABIN: tol laro tayo sa aplaya
Ken: tara !!At sila ay nag laro sa aplaya.
Ng biglang may grupo ng kalalakihan
At sila ay napaaway.KEN: tol ano ba lalabanan ba natin?
BABIN: nandito na eh!! At wala naman tayong gingawang masama.
Jun: ano mga pre sapakan na!!! Kami ang siga dito.
BABIN: teka teka luge kami madami kayo!
AL: eh ano naman. Natatakot ba kayo?
BABIN: Hindi naman,pero ganito na lang. Isa laban sa isa.
GAB: sige sige para patas.
At nagsimula na ang suntukan...
BABIN: ah sakit!!! Pare ilag ka !!
KEN : tol tabi dyan.
At natapos ang kanilang pagaaway.
Nagkasundo sundo silang lahat at naging magkaibigan.
At nag daan na ang maraming araw unti unti na sila ay naging abala sa pagaaral.
"BABIN: Tol congrats at na ka graduate tayo.
KEN: Oo tol grabe, palpak tlga sa Math.pero buti na lang ay naka pasa ako. Eh ikaw magaling ka talaga sa math.
BABIN: pero magaling ka naman sa ibang subject."At dumating na ang araw na lilisan na si BABIN ng tirahan.
"BABIN: ken! Lilipat na kami ng bahay..
Ken : nako tol! Wag ka makakalimot ha. Lagi mong tatandaan na tayo ay mag BESTFRIEND
BABIN: OO tol. BESTFRIEND FOREVER"
lumipat din ng tirahan si KEN.....
BINABASA MO ANG
TADHANA KO
RandomUnlike other story who's rich & Famous It's all about simple man who's searching for his True ❤ This story has so many exciting moment. Love, hatred, forgiveness and "TADHANA" base on True Story