12:00 𝔄𝔐
_______________
I was courting Athena but I don't know if she have a same feelings, well bahala na.
Wala namang problema kay Athena kasi mabait naman siya 'tsaka humanga ako sa kaniya dahil marunong ito sa gawaing bahay at napakaganda ng boses na taglay nito.
Before umiiwas ako sa mga babae pero ewan ko ba't 'di ko siya iniwasan.
"If you can make me fall for you"
'Yan ang mga katagang sinabi niya before I court her.
"Sabi niya sa'kin you look like an angel daw but inside you're a devil" Kwento sa akin ng kaibigan kong si Zen.
Well, 'yong tinuring kong kapatid at kaibigan lang naman 'yong tinutukoy niya. Galit siya sa akin dahil niligawan ko at kami na si Athena. Oo tama, sinagot na niya ako.
Nagtataka lang ako kay Zen bakit siya nagagalit sa akin eh may jowa naman siya, siguro ay hanggang ngayon gusto niya pa din si Athena. He even called me Jerk and done many hurtful things.
Pinili ko ang mag stay kay Athena, wala akong pakialam sa sinasabi ni Zen tungkol sa amin, kasi that time nagugustohan na ako ni Athena.
Nagpatuloy 'yong relationship namin ni Atheba at masaya naman ako sa kaniya. Kinakalma niya ako sa pamamagitan ng pagkanta niya.
She was so good. I was so happy because I met her. Simula no'ng mafall siya sakin, lagi kong pinapafeel na mahal na mahal ko siya. Siya kasi 'yong babaeng una kong seneryoso at seseryosohin.
But later on parang nawawalan na siya ng time sa akin, but still I told myself to understand her baka busy lang siya.
But it was August 03 in the evening, lagi niya lang siniseen 'yong mga messages ko. Nagwoworry na ako kung ano ang nangyayari sa kaniya.
[Athena please say something]
Chat ko sa kanyaAng cold na niya kasi sa akin at 'di ko alam kung bakit. Nasasaktan ako. Lagi akong naghahangad sa oras niya.
Parang ang hirap niya na kasing abotin. Gusto ko siyang makausap pero 'di ko magawa. Kung pwede lang bilhin 'yong oras niya ay ginawa ko na.
Athena;
[let's break up]I was shocked dahil sa sinabi niya mas nasasaktan ako dahil sa sinabi niya. Namalayan ko nalang ang pagtulo ng aking mga luha.
Andaming tanong sa isipan ko kung minahal niya ba talaga ako, kung bakit at bakit at bakit.
[Bakit? Pagod ka na ba? Pagod ka na ba sa akin?]
That was my replyAthena;
[Oo pagod na ako dahil nasasakal ako sa relasyon natin.]Eto na naman po 'yong nakakainis kong luha, ayaw tumigil.
[Atheba kung kailan mahal na mahal kita saka ka makikipag hiwalay sa akin?]
Tumulo na ang luha ko sa screen ng phone ko.All I did is to thank her. Thanked her for the temporary happiness and the pain she had caused me. Masakit pero siya na 'yong may ayaw.
I thanked her for everything kasi may natutunan ako sa kaniya. Napaka thanful ko sa kaniya. Kahit dinurog niya ako, mahal ko pa din siya.
[I Lars Frivoso will now let go of Athena]
That was my last messageKahit masakit, kahit durog na durog na ako. Ibinigay ko ang gusto niya dahil alam ko na mas sasaya siya doon.
Athena;
[12:00]Yeah, it's 12:00 AM, August 04 when I end our relationship.
Durog na durog ako dahil sa nangyari dahil may problema ako that time but I didn't bother to tell her.
Until now mahal ko pa din siya,
I want to remove my heart to end this pain.
Athena taught me to stop believing in promises.
Athena prove me that girls are almost the same.
Athena already have an another guy, maybe she feel out of love on our relationship.Athena broke my heart but still I love her until now.
End.
~~~~
𝔉𝔞𝔡𝔢 ℜ𝔞𝔦𝔫𝔟𝔬𝔴🖋
YOU ARE READING
Fade Rainbow's Stories
RandomIris Emerald Gray's Stories (Fade Rainbow/GorgeousRichBitch)