Đôi mắt Naib được trả lại ánh sáng. Cảnh tuyết rơi u ám mà nặng nề cùng nhiệt độ thấp tấn công cảm xúc của anh.
"Kí ức của Leo" chào đón người chơi bằng từng cơn gió lạnh cóng, đèn nhấp nháy yếu ớt quanh gốc cây trụi lá về đông và nhánh tầm gửi cho ngày giáng sinh an lành.
Quả nhiên kí ức của ai cũng tốt đẹp vài phần như thế. Dù bên ngoài kia, ngập trong tuyết trắng là những dãy tường đổ nát.
Naib khẽ rùng mình, sau đó nhanh nhạy vào trạng thái sẵn sàng chạy trốn.
Giải mã, ẩn nấp, chạy, giải mã, cứu người, chạy...
Anh xoay vòng trong cả đống công việc. Anh thực sự cố gắng vì không muốn thua cuộc, nhưng đâu phải ai cũng lo sợ những điều ấy.
Cô thợ vườn có được phụ kiện mới, và cô muốn đi khoe khoang với mọi người cho thỏa thích. Những chiếc ghế tên lửa thô kệch qua tay Emma trở nên trang hoàng xinh đẹp với vải nhung đỏ rực, sơn thiếp vàng và những quả bóng bay cũng tươi như màu máu.
Chạy quanh map đều là ghế tên lửa xinh đẹp đổ nghiêng ngả, Naib không biết chúng có làm khó Gã đồ tể – thợ săn ngày hôm nay không. Nhưng làm phiền anh thì có, Emma làm lộ vị trí hai lần liên tiếp khiến quá trình giải mã chậm lại trông thấy. Thợ săn đã chấm dứt lượt chơi của bác sĩ trong những phút đầu, hắn chọn Helena làm con mối tiếp theo và kết thúc nó nhanh chóng.
Sự xuất sắc đến tàn bạo của hắn gây áp lực rất lớn, dù với ba máy giải mã đã hoàn thành, Naib cùng Emma cũng chỉ còn nửa lượng máu và đánh mất khả năng trị thương duy nhất. Cô thợ vườn đã ngưng "trổ tài", chỉ nhất quyết chạy theo anh, cả hai cùng giải chung tuy có phần tăng tốc hơn nhưng nguy hiểm khi bị săn đuổi lại rất chí mạng. Naib nói Emma không được, chẳng ai có thể bảo cô làm gì ngoại trừ bác sĩ, mà cô ấy thì nổ theo ghế tên lửa mất rồi...
"Emma à, đừng đi cùng anh nữa. Chúng ta tách ra giải mã có được không?"
"Không đâu! Anh còn chưa xem tác phẩm của em."- Emma bĩu môi dằn dỗi.
Naib lau vội mồ hôi trên trán: "Anh xem rồi, mấy cái ghế đẹp lắm."
Emma gật đầu đồng tình: "Phải không? Đáng tiếc, tay em bị đau rồi nên không làm tiếp cho anh xem được, hẹn hôm khác nhé."
Cô đưa cánh tay bị đao gió chém lên, vải bị rách khá lớn và bông dính đầy máu đỏ cùng đất cát khi cô lăn lộn dưới đất khiến vết thương trở nên tồi tệ. Trong tình huống này cô vẫn tươi cười như không, anh coi như hết cách. Bản thân bị thợ săn tấn công phía sau lưng và chân phải làm hành động của Naib chậm đi, đau đớn chưa bao giờ ngừng hành hạ anh.
Cho đến cuối cùng, tận mắt nhìn Emma tan xác trên chiếc ghế hào nhoáng mà cô yêu thích, Naib vật vã quỳ dưới đất lạnh, những bông tuyết rơi vào người ngày càng nhiều hơn dần làm anh buốt cóng. Jack vừa hạ gục cả hai con mồi cùng một lúc, hắn đã có ba mạng trong tay và chắc chắn thắng cuộc chơi này. Hắn đang đi quanh khu vực của Naib, biết rằng anh không thể tự ngồi dậy để tiếp tục chạy thoát, thưởng thức sự tuyệt vọng của một người lính thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn](JackNaib)[R18]Not about nice things
FanfictionCp: Jack the ripper x Naib Subedar Fandom: Identity V Tags: R18(H), Quỷ súc công x cường thụ, bạo lực (cưỡng bức), có sử dụng thuốc kích thích, OE,... Author: Nori (D.A) ____________ Câu chuyện kể về tình yêu bạo lực của tên tâm thần. Về cách hắn đ...