Cơ thể nóng giãy muốn được chút xoa dịu lạnh lẽo mà Jack mang đến, não bộ choáng váng, bản năng chỉ bảo anh nên hưởng ứng hắn. Cảm giác thỏa mãn tràn ra đầu độc suy nghĩ ngay thẳng của anh, thậm chí khi chất lỏng đặc dính một lần nữa khuấy đảo khoang miệng cũng không còn tệ hại như ban đầu.
Anh thích nó đè vào cuống họng, khẽ cuộn tròn trên đầu lưỡi rồi niết sang hai bên thành má. Dần dần, Naib dường như quá say mê với điều này mà không nhận ra Jack đã cởi dây trói để anh tự do bám lấy vạt áo hắn.
Jack cười nhẹ, khéo léo điều khiển xúc tu và chỉnh tư thế cho Naib quỳ gối xuống. Để làm gì thì... ờ, tất nhiên hắn muốn tới những bước tiếp theo của việc ân ái. Mặc dù tâm trí Naib không thực sự tình nguyện cũng không thành vấn đề, cơ thể em ấy đã sớm ngoan ngoãn sau khi liều thuốc kích dục ngọt ngào đó chảy đầy trong huyết quản, ép em khuất phục trước ham muốn giao cấu nguyên thủy nhất. Và hắn tin rằng điều này sẽ đạt hiệu quả rất tuyệt nếu Naib chẳng thể quên được cảm giác sung sướng lúc đạt cực khoái cùng hắn, đồng thời tự dằn vặt bản thân vì những vui sướng ấy. Naib chắn chắc sẽ hận hắn, nhưng có lẽ còn cả nhớ nhung từng hành động trơn mớn mà hắn dành tặng nữa.
Tấm khăn bịt mắt Naib bất ngờ được cởi bỏ, thứ cuối cùng trói buộc đã biến mất... thế nhưng Naib chỉ thở dài trong mệt mỏi, không có chút hy vọng chạy trốn nào ở đây cả.
"Hừ... "
Thái độ ngoan ngoãn đó ảnh hưởng tới tâm trạng của Jack, hắn cảm thấy hài lòng và thân thiết đến kì lạ. Dù là gã đồ tể ưa máu me cùng hàng tá những thú vui cắt xẻ da thịt đồng loại thì hôm nay hắn nghĩ mình bắt đầu dung túng cho sự nhân từ nảy nở...
Nhưng suy nghĩ đó là trước khi phát hiện Naib bé bỏng của hắn đang dùng tay vội vã trượt lên xuống nhằm thỏa mãn dương vật cương cứng đến đến đau nhức kia. Làm riết cũng vui lắm nhỉ? Hắn nhíu mày quan sát chất nhờn trắng đục chảy ra khỏi niệu đạo, nhìn cả vẻ dâm đang rên rỉ của thân ái hắn.
Jack mỉm cười nhấc cao chân, sau đó không chút chần chừ đạp vào hõm vai của người bên dưới.
"Ahhhh..."
Mặc kệ tiếng gào giằng xé tâm can, Jack đẩy ngã Naib rồi bẻ lệch bằng được khớp xương tay phải. Cảm giác đau đớn trộn lẫn hỗn loạn tấn công thần kinh yếu ớt của Naib, anh gục ngã trên đất lạnh, cơ thể khẽ run nhưng không dám giãy giụa như trước nữa. Kể hít thở cũng rất khó khăn, buốt nhói và nặng nề. Nhưng Jack đã trở lại hung dữ tiếp tục đè gối lên xương ức anh, dùng trọng lượng kinh khủng của mình ép xuống con người tội nghiệp.
Naib tuyệt vọng. Anh không thể hiểu nổi tại sao tên thợ săn này thay đổi tính cách nhanh như vậy. Chỉ vừa nãy, hắn có vẻ chẳng muốn gì ngoài tình dục, anh đã tưởng im lặng tuân theo là cách tối ưu nhất để đối mặt với sự hung hăng này, và đúng là nó có tác dụng... trong mười phút, mẹ kiếp. Giờ thì thói bạo lực phá hỏng tất cả. Anh không nắm bắt được gì ngoài sự sợ hãi mà hắn cố khắc vào đầu óc anh. Phải rồi Jack, mày thắng rồi, làm ơn đi...
Naib run rẩy. Phần vai bị lệch về phía sau nhìn rất kì quái, nó không ngừng tra tấn tinh thần và thể xác anh, mỗi giây mỗi phút đều tràn ngập đau thương cùng bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn](JackNaib)[R18]Not about nice things
FanfictionCp: Jack the ripper x Naib Subedar Fandom: Identity V Tags: R18(H), Quỷ súc công x cường thụ, bạo lực (cưỡng bức), có sử dụng thuốc kích thích, OE,... Author: Nori (D.A) ____________ Câu chuyện kể về tình yêu bạo lực của tên tâm thần. Về cách hắn đ...