Đang đi thì cậu dừng lại tại 1 cái quầy. Cậu nhìn vào mấy cái thùng nước đựng đầy hải sản rồi ngồi xuống lựa. Cảm cầm nó nhìn ngắm đủ kiểu. Phải to nhất, nặng nhất cậu mới lấy.
-" Ông chủ!! Lấy cho cháu con này!! "- Jk. Cậu lấy từng con đưa cho ông bán hàng đi cân.
-" Có ngay đây!! Con muốn để nguyên con hay làm luôn!! "- ông chủ.
-" Dạ để nguyên cho cháu ạ!! "- Jk. Trong lúc cậu đang trao đổi với ông chủ quán thì các anh lại đi qua mấy quầy bên cạnh khám phá những con sinh vật lạ kia.
-" Mày ơi!! Con gì lạ quá nè!! Như cái gì á!! "- Jm.
-" Tao không biết!! Ui nó xịt nước kìa!! "- TH. Anh nhảy qua nhảy lại để né. Mà mấy ổng đang nói con hải sâm á chứ không có gì đâu.
-" Mấy cậu kia!! Trên núi xuống hay gì mà tới hải sâm cũng không biết!! "- bà chủ xập bên cạnh.
-" Cái con cá này!! Mày dám bắn nước vào người tao à!! Mày chán sống à!! "- YG. Anh đứng xem con cá kia. Vừa chọt nó 1 cái mà nó hất đuôi nước bắn đầy người anh. Tức quá nên anh nắm cái đuôi nó xách nó ra khỏi thùng nước :))
-" Cậu kia!! Không mua thì đừng có giết cá của tôi!! "- ông chủ.
-" Này!! Anh làm gì vậy!?? Bỏ nó xuống đi!! "- Jk. Cậu đang lựa đồ thì nghe ông chủ la lên. Cậu quay lại nhìn thì thấy anh sắp giết chết con cá kia nên cậu kéo anh lại.
-" Nó hất nước đầy người anh nè!! "- YG. Anh khó chịu chỉ bộ đồ mình chỗ ướt chỗ khô.
-" Tại mày xấu trai nên nó ghét đó!! Chứ đẹp trai như tao thì có bị gì đâu thấy chưa!!... a!!.. " - Jin. Vừa nói xong là nghiệp nó quật liền zậy đó. Con cá trên tay YG tự nhiên búng mạnh 1 cái bay cả nước và cá vào người ổng :)) .
-" Cho vừa!! Đứng đó mà tự luyến!! Tới cá nó còn ghét!! "- Hope.
Ông Namjoon lấy điện thoại ra kịp lúc chụp được cảnh ông Jin ôm con cá rồi đứng cười như điên.
Sau một hồi giải quyết vấn đề của mấy con cá thì họ cũng đi . Vì có ý định tối nay ăn BBQ ngoài biển nên họ đi mua khá nhiều đồ. Các anh đi theo cậu hết cái chợ. Còn mua thịt, rau, củ các thứ nữa. Vì đây cũng là lần đầu đến đây mà. Nên cậu đã dắt các anh đi lạc. Mất 30' để bọn họ tìm đường về biệt thự.
Đi lâu quá cái lố giờ ăn trưa luôn. Mà giờ ai cũng đói lắm rồi sức đâu mà đứng nấu ăn nữa. Nên vào bếp làm mỗi người 1 ly mình ăn cho nhanh.
Ăn xong thì cậu ra xích đu ngoài sân sau chơi để các anh ở trong dọn đồ. Đang vui vẻ ngắm cảnh thả hồn trên mây thì cậu thấy cái bụi cây gần đó có cái gì lấp ló. Cậu đi lại gần 1 chút thì thấy cái đầu . Cậu định la lên thì cái người trong bụi nhảy ra bitk miệng cậu lại.
-" Các anh!!.... Aa!! Ưm!! "- Jk.
-" Là chị!! Bình tỉnh lại!! Ami!! Kim Ami nè!! Đừng la!! " - Ami. Lại là bả:)) Bả bịt miệng cậu kéo cậu tránh xa tầm mắt của các anh 1 chút. Còn cậu khi nhận ra người quen thì không la nữa. Thấy cậu đã im nên bả thả cậu ra.
-" Sao chị ở đây?? " - JK.
-" À thì... Chị ra đây chơi với bạn thôi!! Đừng nói mấy ông kia biết nha!! "- Ami.
-" Vậy chị qua đây làm gì?? Sao chị không đi chơi với bạn chị đi?? ''- Jk.
-" Chị có cái này cho em nên mới qua đây nè!!... Đây nè!! Cho em.... Cầm đi!! "- Ami. Cô lấy ra 1 chai nước hoa rồi đưa cậu.
-" Nước hoa sao?? Để làm gì ạ?? "- JK.
-" Umm~ Đây không phải nước hoa bình thường!! Ngoài thơm ra nó còn dưỡng da nữa. Xịt nó trước khi đi ngủ là tốt nhất!! Không nên xịt khi ra đường!! "- Ami.
-" Nước hoa mà xịt khi đi ngủ?? Gì lạ zậy!! Zậy chi!! Đi chơi không xịt mà đi ngủ xịt?? "- Jk. Cậu nhìn cô khó hiểu.
-" Đây chủ yếu là dưỡng da thôi!! Đi chơi nắng zậy sẽ dư da!! Dăm ba cái kem chống nắng cũng không hoàn toàn bảo vệ được da của em đâu!! Nó sẽ làm da em đẹp hơn. Nên tối xịt da sẽ đẹp!! Mai đi chơi tiếp!! Nghe lời chị đi!! Chị là bác sĩ mà!! Thế nha!! Mấy ổng ra rồi chị lượn đây!! "- Ami. Nói rồi bả chạy đi núp lùm tiếp :)) .
Cậu đi lại vào sân. Các anh thấy cậu nên đi tới.
-" Chuyện gì vậy!?? Mới nãy anh nghe em kêu?? "- NJ.
-" À ~ Không có gì đâu ~ mới nãy em thấy con cua to lắm định kêu các anh ra bắt á mà !!"- Jk. Cậu cười trừ chỉ tay ra biển.
______________________________
Hết chap 33 ~
- Đố mấy chế ~ chai nước hoa đó có thật sự bình thường như lời bà Ami nói 😜 .Còn chuyện hôm nay tui đăng 2 chap là vì. Tính ra chap 32 là phải đăng hôm bữa nhưng nó có chút lỗi nên tới hôm nay mới đăng được. Và chap 33 là chap hôm nay 😊 . Nhớ nhấn bình chọn và theo dõi tui nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allkook} Người thừa kế
RomanceThể loại : Đam , HE, ngọt ,sủng. couple : Allkook Lần đầu viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Chỗ nào sai thì nhắc nhở để tui rút kinh nghiệm ~