Chap 70

1.6K 66 3
                                    

    -" Em đâu có đâu!! Thôi ngủ đi. "- JK. Rồi cậu mới yên tâm đi ngủ.
   ~~~~
     Thời gian dần cũng trôi qua. Tập đoàn đã thuộc về cậu. Cậu bắt đầu làm việc ngày đêm. Sáng thì dậy sớm đi làm . Chiều tối thì về trễ. Ăn xong lại bắt đầu vào thư phòng làm việc. Nhiều lúc con quên cả ăn. Ngằn đây công ty còn mở hợp báo giới thiệu sản phẩm mới. Làm cậu càng bận rộn hơn nữa. Các anh ở nhà với cậu mà cậu cứ xem các anh như tàng hình vận. Có ngày cậu bận tới nổi trong ngày hôm đó các anh còn không gặp cậu.
      Và hình như vấn đề công việc ngày càng nhiều nên cậu càng khó tính thì phải. Gần đây cậu đã khá nghiêm khắc với emma hơn. Không còn dỗ con bé khi khóc mà để con bé tự nín. Mỗi tối các anh muốn hâm nóng tình cảm đều bị cậu tìm cách tránh né. Thật khó hiểu. Và bị cho ra rìa như vậy đương nhiên mấy ổng không cam tâm. Tưởng cậu về đây sẽ dễ gần cậu hơn mà ai ngờ càng xa nhau vậy chứ. Và trong đầu mấy ổng xuất hiện tính đa nghi.
     -" Có khi nào em ấy có người khác ở ngoài rồi không??! "- JM.
     -" Không thể!!  Công việc đang nhiều như vậy thì thời gian đâu đi kiếm người khác!!?? "- Jin.
     -" Hay ở ngoài kia có ai đó đang chặn đường làm ăn của em nên mới về đây xả giận lên tụi mình?? "- NJ.
     -" Hay ẻm chán bọn mình rồi?? "- TH.
     -" Không có chuyện đó đâu!! "- Hope.
     -" Chắc chắn có chuyện gì ở công ty nên em ấy mới càng ngày càng khó chịu!!  Phải gọi hỏi appa Jeon!! "- YG. Anh lấy điện thoại ra gọi cho ổng Jeon. Và bật loa ngoài cho mọi người cùng nghe.
     -" Alo?? Appa?? "- YG
     -" Yoongi hả con?? Có chuyện gì gọi ta à?? "- Ông Jeon.
     -" Dạ là bọn con có chút chuyện hỏi về Kookie khi ở công ty!??"- NJ.
     -" À!!  Là chuyện đó!!  Chắc nó về nhà khó ở lắm chứ gì!!"- ông Jeon.
     -" Nae!! Vậy là ở công ty có chuyện gì với em ấy vậy ạ?? "- JM.
     -" Thật ra là vừa rồi nó vừa ký hợp đồng với một ông nào đó!! Nhưng bị ông ta phản rồi ôm mất 30 tỷ trốn mất!! Nó tìm hôm nay chưa ra nên khó chịu đó. Ở công ty thằng bé còn đáng sợ lắm!!  Nay mấy đứa nhân viện nó không dám hé răng !!"- Ông Jeon.
     -" Thì ra là vậy!! "- Hope.
     -" Trong thời gian này mấy đứa nhường thằng bé chút đi nha! "- Ông Jeon.
     -" Dạ bọn con biết rồi ."- Jin. Rồi 2 bên tắt máy.
     -" Ngồi tụm năm tụm bảy ở đó làm gì!!?  Sao chưa đi dọn cơm??? "- JK. Cậu đã về từ lúc nào đó và nhìn chằm chằm các anh.
     -" Anh.... Dọn ngay đây. Em lên tắm đi rồi xuống ăn. "- Jin. Anh đứng dậy đi vào bếp.
    -" Con đâu!!??? "- JK.
    -" À lúc nãy các nội qua dắt con bé đi chơi rồi. "- Hope. Anh đi lại cầm cặp xách với áo khoác đi theo cậu lên phòng.
    Còn mấy ông kia đang suy nghĩ các để giúp cậu giải quyết công việc. Và xử lý cái ông già kia.
    ~~~~
   Sáng hôm sau.
   Cậu chẳng kịp làm gì cầm miếng bánh mì trên bàn ăn vội, uống một miếng sữa rồi đi làm.
    -" Em ngồi xuống ăn hết đi rồi hẳn đi chứ không tí nữa lại đói đó!! "- YG.
    -" Không cần!!  Muộn rồi em đi trước. Nhớ tí nữa emma dậy thì dắt con bé qua nhà chị Ami. Chị ấy nói hôm nay muốn giữ con bé!! Em đi đây. "- JK. Rồi cậu đi thẳng ra ngoài.
    Các anh chỉ biết thở dài. Giờ mới 7h kém mà cậu đã đi trong khi giờ đi làm là 8h rưỡi. Không biết chừng nào bảo bối mới hết bận rồi cuộn người nằm ngoan ngoãn trong lòng các anh nữa đây chứ. Kể cả nụ hôn buổi sáng trước khi đi làm và chúc ngủ ngon cũng không còn nữa. Rồi tiếng điện thoại Jin reo lên. Anh nhấc máy.
    -" Thưa ông chủ! Đã tìm được ông ta. Bọn tôi đã giam ông ta ở nhà kho.!! "- 👤.
    -" Được tôi đến ngay!! "- Jin. Anh tắt máy rồi đứng dậy.  Mấy người kia cũng dần đứng dậy.
    -" Tìm được rồi sao!!?  Đúng là ông ta trốn không kĩ gì hết!! "- TH.
    -" Đi thôi!! "- YG.
    Các anh đi thay đồ rồi tới nơi nhốt cái người đã làm bảo bối mất ăn mất ngủ mấy ngày nay. Lần này xử không đẹp các anh không phải chồng của Jeon Jungkook.
     -" À tụi mày!!  Tao có một ý hay hơn nè!  Thử không! "- NJ. Anh quay qua nhìn mấy ông còn lại.
    ~~~~
     Tại Jeon thị...
     " Rầm!!! "
     -" Cái này mà gọi là bảng kế hoạch hả!!!  Làm lại!!  Nội trong ngày hôm nay không làm lại một bảng hoàn chỉnh thì đừng hòng bước ra khỏi cái toà nhà này!!!  Ra ngoài!!"- JK. Cậu quát tên trưởng phòng đó mà đám người đứng bên cạnh lo sợ không thôi. Bọn họ cũng vào nộp hồ sơ giấy tờ cho cậu. Mà đây không phải lần thứ nhất. Họ đã sửa nó rất nhiều lần rồi. Người sửa ít nhất là 3 lần. Nhưng vẫn không làm vừa ý cậu. Cô thư ký ngồi ngoài nhìn vào. Nghe tiếng của cậu mà sợ dùm mấy người trong đó.
    " Cạch. " Tiếng mở cửa.
    -" Sao vào mà không gõ cửa hả!!  Thư ký Han đâu!!....."- JK. Cậu đang tức giận mà có người không thèm gõ cửa mà xông vào. Mà quay ra thì cậu liền hạ giọng xuống.
     -" Ra ngoài hết đi.....!  Các anh tới đây làm gì??! "- JK. Cậu cầm ly nước lên uống 1 ngụm lấy lại bình tĩnh.
     -" Bộ bọn anh tới phải báo trước sao?? "- TH.
     -" Tụi anh không được tới đây thăm em à bảo bối!! "- Hope.
     -" Giờ thì em không rảnh đâu!!  Không có gì thì các anh về đi. Em còn nhiều việc lắm!! "- JK. Cậu ngồi xuống ghế cầm tập tài liệu lên coi.
     -" Nhưng bọn anh có bất ngờ cho em này cưng à ~"- Jin. Anh đưa 1 bức ảnh cho cậu.
     Cậu liếc nhìn nó thì mắt mở to quay lên nhìn mấy anh.
      -" Sao mấy anh có hình ông ta.?? "- JK.
      -" Thôi nào bảo bối!! Mình sớm muộn gì cũng là vợ chồng mà mấy cái chuyện nhỏ nhoi này mà em dấu bọn anh rồi một mình giải quyết vậy chứ!! "- Hope.
     -" Ông ta đâu?? "- JK.
     -" Nếu em nôn nóng vậy thì đi thôi ."- YG.
      Các anh đi ra cửa. Cậu cầm áo khoác rồi chạy theo các anh.
       Các anh đưa cậu tới 1 nhà kho bỏ hoang. Đi vào thì có một người bì trùm đầu cột vào ghế. Người be bét máu. Cậu thấy tên đó mà mặt tối đen.
     -" Bảo bối!!  Phần quà của em đó tùy ý sử dụng! "- TH.
     Rồi mấy bồ cũng biết. Giờ thù Kookie nhà ta đâu có hiền lành bé nhỏ như trước kia. Cậu ăn tươi nuốt sống tên đó. Bắt tên đó ói ra đủ 30 tỷ won rồi vẫn đánh đập ông ta tới mức ông ta mất nhận thức. Cơ thể méo mó. Nhìn không ra con người. Cậu mới vừa lòng .
     -" Được rồi đó bảo bối ~ ông ta không sống được lâu nữa đâu. Lại đây uống miếng nước cho bớt nóng! "- JM.
      -" Xong rồi về chứ!! "- Jin.
      -" Các anh về đi làm đi. Em còn nhiều việc lắm!! Chở em về Jeon thị đi!! "- JK.
      -" Hôm nay bọn anh nghỉ rồi thôi em nghỉ đi chơi đi!!  Mình qua đón con rồi đi chơi được chứ?? "- NJ.
      -" Không được!!  Em còn nhiều việc lắm chở em về đi! "- JK.
      Các anh nghe lời chở cậu về Jeon thị. Nhưng các anh không về mà đi theo cậu tới phòng chủ tịch.
      -" Chủ tịch !! Bên trong... "- thư ký. Cô chưa nói hết thì cậu đi thẳng vô luôn.
      -" Sao ba người lại ở đây?? "- Jk. Cậu trơ mắt nhìn.
      -" Có một vài vấn đề khó nói!! Nhưng vì 1 vài vấn đề đó mà giờ phải ngồi đây!! "- Ami.
      -" Cũng vì 1 lý do quan trọng nên ngồi đây thôi em đừng để ý. "- JY.
      -" Còn em lên đây để giữ emma cho chỉ làm việc!! "- SB. Cậu ngồi chơi với con bế bên sofa.
      -" Bất ngờ chưa!!  Bọn anh nhờ họ qua giúp em đó!!  "- Hope.
      Đó là Ami và Jiyeon bị lôi kéo qua làm việc với cậu. Chứ hai người này không có thích mấy cái việc này đâu. Nhưng lý do là Ami bị đe dọa là sẽ đem bả gả cho ông SB cho dù có phản đối cũng không thoát được. Còn chị Jiyeon là do mấy ổng sẽ tìm người cho cô nên cô mới làm chứ bả ghét ba cái này lắm.
      -" Vậy giờ là em rảnh rồi đi chơi thôi!! "- JM.
      -" Hả?? "- JK.
      -" Không sao cứ đi đi!!  Chỗ này bọn chị lo được liền á mà!! "- JY.
       -" Bé con à ~ đi chơi thôi nào!! "- NJ. Anh qua bé con bé ở trong lòng SB ra. Cậu nhìn theo con bé.
       Rồi các anh kéo cậu đi ra ngoài. NJ ẩm emma đi theo. Cậu vẫn còn ngơ ngơ.
       -" Có mấy ông chồng như mấy ổng tính ra cũng sướng thật!! "- Ami.
       -" Bộ như em không được sướng à?? "- SB.
       -" Vậy nhóc kiếm được người nào phù hợp để vào thay chỗ của tui đi!! "- Ami.
       -" Thì em nè!!  Chị đi ra đi để em làm cho! "- SB. Cậu đi tới kéo cô dậy rồi ngồi vào vi trí của cô. Chỉ là mới nãy bận giữ con bé emma. Vì nó thích ổng nên ổng phải ra giữ thôi. Giờ rảnh nên mới ra giúp nè.
     -" Tại sao đã làm việc mệt mỏi rồi mà còn phải chứng kiến cái cảnh này vậy trời!?? "- JY. Cô khinh bỉ  chán ghét nhìn hai người kia.
      -" Mọi người nghỉ ngơi uống chút gì đi ạ. "- thư ký. Cô đi vào trên tay bưng khay nước đi vào.
      -" Chị cứ để đấy đi ạ"- Ami.
      -" Nhiêu đây là hết đúng chứ?? "- JY. Cô chỉ đống giấy tờ trên bàn.
      -" Dạ.... Không!! Ngoài đó ra thì tí các trưởng phòng sẽ mang lên những bộ hồ sơ mà chủ tịch bắt sửa mấy hôm nay. Và các giám đốc ở các bộ phận sẽ mang hồ sơ về chờ mọi người duyệt.!!  Và các dự án của năm sau vẫn còn trong đây ạ!! "- thư ký. Cô đi lại kéo một cái tủ gần đó ra. Bên trong tràn ngập giấy tờ.
     Ba người nhìn mà ngơ ra. Không ngờ một ngày một mình cậu phải làm nhiều vậy.
      -" Và bây giờ ai sẽ là người đi họp với các cổ đông ạ?? "- thư ký.
      -" Để tôi đi!!  Ở đây mệt mỏi rồi còn coi chúng nó mèo nhèo!! "- JY. Cô đứng dậy đi ra ngoài theo thư ký.
_____________________________
Hết chap 70~
    
  
    
   
    

{Allkook} Người thừa kế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ