Rồi TH bị các anh xử lý cho dù là đã giải thích. Nhưng các anh chỉ nghe lời bảo bối dù đó là đúng hay sai. Đang bị dí đánh thì có người đi vô.
-" Sao già đầu hết rồi mà mấy đứa cứ như con nít thế hả!!! "- Ông Park.
-" Appa ?? "- Jimin.
Mọi người quay qua nhìn ông. Nãy giờ ông đi vào mà không một ai để ý cho tới lúc lên tiếng.
-" Chào Appa Park!! "- Mọi người.
-" Mà người tới đây có việc gì không ạ?? "- Jin.
-" Thì hiệu trưởng Lee nhờ ta mang cái này qua cho Jungkook nè!! "- Ông Park.
-" Cho con ạ?? "- JK.
-" Ừ!! Cái hồ sơ của con để đi du học đó!! Cũng gần tới lúc đi rồi còn gì!!.... Mà ta nghe hiệu trưởng Lee nói mấy thằng bây lên bắt ổng dàm xuống cho Jungkook đi du học còn 1 năm đúng không!!? "-Ông Jeon.
-" Dạ đúng rồi!! "- Hope. Anh gật đầu nhìn ông.
-" Còn gật đầu!! Ta đánh mỗi đứa 1 trận giờ!! Mấy đứa biết làm như vậy mà bị đám nhà báo biết là tiêu không!! Bọn chúng sẽ viết là' Park ăn bớt rồi rút một nữa số tiền học bỗng' nếu không biết lí do đó!! Cái đám chúng mày dám ra ngoài đó nói là vì nhớ người yêu nên làm vậy không!!! - Ông Park.
-" Còn có chuyện đó nữa ạ?? Vậy thôi đã con đi 2 năm luôn!! Không lại ảnh hưởng đến Park thị !!"- JK.
-" Không chịu !! Đã nói là một năm là một năm rồi!!!"- NJ.
-" Ừ!! Làm gì thì làm!! Nó là lên báo là mấy đứa coi chừng ta!! "- Ông Park.
-" Tụi con sẽ xử lý mà!! "- Các anh.
-" Con đi 2 năm cũng không sao mà ~"- JK.
-" Đã bảo là 1 năm mà!!! "- Các anh.
-'' Mấy cái đứa này!! Thằng bé đi học hỏi thêm có 2 năm chứ đâu phải qua bển lấy người khác luôn đâu mà làm quá!! "- Ông Park.
-" Nhìn em ấy vậy lỡ qua đó không có tụi con rồi ai dụ mất sao!! Rồi bắt cóc nữa!! " - TH.
-" Anh làm như em ngu ngốc lắm vậy!! Ở trường em toàn đúng top đầu đó!! "- JK.
-" Nhưng lỡ họ biết em con nhà giàu rồi bắt cóc tống tiền sao!! "- JM.
-" Mấy anh quên là em được huấn luyện ở trụ sở à!! "- JK.
-" Nhưng em nhỏ bé như vậy qua đó bị mấy đứa nó ăn hiếp đó!! "- YG.
-" Đối với mấy anh thì em hơi nhỏ thiệc!! Nhưng ra ngoài thì em cũng cao lớn lắm chứ bộ!! "- JK.
-" Thấy chưa !!! Lo lắng thái quá!! Thằng bé này ai ăn hiếp được bó ta chết liền!! "- Ông Park.
-" Người về đi đây là chuyện gia đình con!! "- JM.
-" Trời!! Con cái gì mà qua chơi cái nó đuổi về!! Không biết sao hồi đó đẻ mày ra nữa!!! "- Ông Park. Ông giận hờn bỏ về.
Còn trong nhà các anh vẫn tìm mọi cách để kéo cậu ở lại.
-" Các anh thôi đi nha!! Bữa nói cho em đi rồi mà giờ nuốt lời à!! "- JK.
-" Nhưng em ở nhà cũng được mà ~ học online cũng được!! "- Jin.
-" Trong đó ghi ngày bao nhiêu là đi?? "- Hope.
-" Ngày 18 !! Tức là còn 1 tuần nữa!! "- YG. Anh cầm tời giấy đọc từ đầu đến cuối.
-" Còn có 1 tuần thôi á??!! Sao nhanh vậy?? Mình mới về thôi mà!!! "- JM.
-'' Hay là mình chuyển qua chi nhánh bên đó làm 1 năm rồi về!! "- NJ.
-" Cũng được đó !! Để tao gọi thư ký chuẩn bị chuyển công tác!! "- TH. Anh cầm điện thoại lên chuẩn bị gọi .
-" Thôi đi!! Mấy anh đừng có tào lao nữa!! Các anh làm phó chủ tịch với chủ tịch phải làm ở trụ sở chính!! Không có đi đâu hết!! Ở yên ở Hàn Quốc!! Em đi 1 năm rồi về!! "- JK. Câu giất cái điện thoại của anh để qua một bên.
-" Không chịu!! "- Các anh.
-" Chịu thì chịu không chịu thì kệ mấy anh!! "- JK.
Rồi cậu quay lưng đi vô bếp kiếm đồ ăn. Các anh ngồi ở ngoài đơ ra.
~~~~~
Và sau đó các anh không cản được cậu. Và nhưng ngày sau đó các anh rất hay dành nhiều thời gian ở với cậu. Hẹn hò, hâm nóng tình cảm ~
Rồi cũng tới ngày cậu đi.Các anh dắt cậu ra sân bay. Mà lẽ ra là cậu đã đi với trường từ hôm qua rồi. Nhưng ai ngờ buối sáng các anh cố tình để cậu ngủ không kêu dậy. Với điều ước nếu cậu trễ thì cậu sẽ không có ý định đi nữa.
Nhưng các nó không như các anh nghĩ. Sau khi cậu ngủ tới trưa rồi dậy và nói.
-" Hôm nay đi trễ thì mai em đi riêng!! "- JK.
Và thế là có ngày hôm nay. Các dắt cậu ra sân bay. Người xách vali đi kí gửi cho cậu. Người thì đi làm thủ tục. Nói chung là các anh lo hết. Cậu chỉ có việc ngồi chờ rồi lên mấy bay thôi.
Vì nhờ cái quyền lực nên các anh được phép vào phòng chờ với cậu. Rồi đi theo cậu cho tới lúc cậu lên mấy bay. Tức là mấy ổng đi theo cậu cho tới cửa của máy bay mới thôi đó. Vì đặt luôn ghế VVIP nên đường dẫn không nhiều người chứ không cậu ngại chết đi được.
-" Bảo bối ~ Tạm biệt ~ một tuần bọn anh sẽ qua thăm 1 lần!! "- Các anh. Sau khi gửi lời tạm biệt. Thì mấy bay cũng bắt đầu cất cánh . Các anh đúng nhìn chiếc máy bay đó đưa bảo bối của mình đi xa. Rồi quay lại nhìn nhau.
Cậu đã đi rồi. 1 năm sau mới về. 365 ngày này các anh sẽ làm gì để đỡ nhớ cậu đây.
-" Ủa?? Bay rồi hả?? Vậy là mình tới trễ rồi!! "- Ami.
-" Tại chị trang điểm lâu quá đó!! Em nói là 10h 30' bay mà tới 10h 35' chị mới ngồi lên xe để ra sân bay!! "- SB.
-'' Mà nhìn gì như thất tình vậy mấy ba!! Đi du học thôi mà làm quá!! "- Ami.
-" Tao nhớ em ấy rồi!! "- NJ.
-" Gì vậy!! Cái máy bay còn chưa bay ra khỏi Seoul luôn đó!! Làm quá!! Làm như chưa từng có bồ !!"- Ami.
-" Thì đã có đâu,!! Mấy nhỏ trước kia toàn chơi qua đường!! "- JM.
-" Em chưa từng chơi qua đường ai!!? "- SB. Cậu nhìn Ami chớp chớp mắt tỏ ra ngoan hiền.
-" Nhóc còn non lắm!! Tầm này mà đồi nói xạo được ai!! "- Ami.
-'' Mày làm như trong đây không ai biết mày là badboy!! "- TH.
SB bị vạch trần tại chỗ. Tính giả nai cho bà Ami để ý ai ngờ lộ hết .
-" Chị có thích badboy không? "- SB. Cậu nhìn chầm chầm bà Ami.
-" Không nha em trai!! Gu chị Goodboy.!! "- Ami. Bả, lạnh lùng ngó lơ.
-" Chị biết em thành Goodboy rồi đó ~ Chị yêu em chưa ~"- SB.
-'' Hai đứa mày có thôi không!! Nhìn ngứa mắt muốn đập cho một trận!! "- Jin.
-" Thôi về!! Để tụi nó ở đó đi!! "- Hope.
-" Lũ điên!! "- YG.
Mấy anh đi về. Bà Ami thầy về rồi nên cũng về. Ông SB thì đi theo bà Ami thôi .
~~~
Quay qua chỗ máy bay ~
Cậu đang khá là thoải mái khi không có mấy ông người yêu ở bên. Không ồn ào. Không cãi nhau. Và cậu cũng đang muốn biết cảm giác yêu xa nó ra sao.
Vì ở chỗ này khá là riêng tư nên cậu cũng đánh 1 giấc. Tới gần trưa thì tiếp viên gọi cậu dậy để lên món. Nói chung chuyến bay rất êm xuôi.
~~~~
Ở Hàn thì mọi người thì vẫn đi làm bình thường. Jiyeon không tiễn cậu ở sân bay được. Nhưng tối qua cũng đã qua nhà chơi mang đồ ăn qua tiệc tùng rồi. Ông bà Jeon vì có chuyến công tác cũng qua Canada mấy hôm nay nên tí nữa họ sẽ đón cậu ở sân bay bên đó.
Mọi thứ lại như lúc đầu. Chỉ có các anh canh từng giờ chờ cậu xuống máy bay để gọi điên thôi.
-" Tập trung!! Jung Hoseok!! "- Ông Jung. Ông thấy anh nãy giờ không hề tập trung. Cứ nhìn ra nhờ rồi lại ngồi ra đó nên khó chịu gọi cả họ tên. Anh thì nhìn ông như không hề có vấn đề gì.
-" Tập trung được không!! Hay muốn ra ngoài!! "- Ông Jung. Ông biết anh đang bị gì. Nhưng trước mặt các cổ đông lớn mà anh cứ thờ ơ như vậy sẽ bị bọn họ nói.
-" Ngài tiếp tục đi!! "- Hope.
~~~
-'' Làm lại cái khác Nhanh!! Từ giờ tới chiều làm không xong thì cậu phải ở lại tăng ca!! "- YG. Anh cầm tập tài liệu vứt xuống đất lớn tiếng với nhân viên. Bọn nhân viên ở ngoài còn bàn tán.
-" Bữa nay chủ tịch sao vậy?? Mấy hôm trước còn bình thư thường mà sao bây giờ dễ nổi năm nóng dữ?? "-👤 .
-" Mà mấy bữa nay cũng không thấy cậu Jeon kia tới!! Không lẽ họ đang cãi nhau việc gì?? "- 👤
-" Các người hết việc làm đúng không!!! Hôm nay ở lại tăng ca cho tôi!!! Hết đông hồ sơ của dự án sông Hàn mới được về!!! Không có thêm lương!! "- YG. Anh mở cửa ra xuất hiện sau lưng họ. Gương mặt đáng sợ ban xuống 1 hình phạt khiến đám nhân viên đứng hình.
~~~~
-" Em ấy lúc này đang làm gì ta?? Có nhớ mình không?? Ăn uống đủ không?? Nhớ bảo bối quá ~"-các anh. Tuy ở 6 nơi. 6 con người. 6 cái đầu. Nhưng lại nghĩ về 1 người.
Nói chung là mọi người ở Hàn vẫn bình thường. Chỉ có 6 ông này là có hơi bất thương thôi.
Nhưng họ đâu biết là này cậu trên máy bay đang rất là thoải mái. Ăn xong rồi ngủ, ngủ dậy lại ăn tiếp, rồi nằm xem mấy bộ phim. Nói chung là không cần suy nghĩ gì nhiều.
-" Quý khách ~Combo số 7 cộng thêm phần cơm chiên và mỳ ý sốt phomai đã tới rồi đây ạ!! "- 👤✈.
-" Dạ em cảm ơn!! "- Jk.
( Từ giờ trong các cuộc nói chuyện của cậu với những người này đều là tiếng anh nha. Chỉ có nói chuyện với người thân mới nói tiếng Hàn . Nhưng tất cả đều được tui viết lại bằng tiếng Việt. )
Rồi thời gian trôi qua. Cuối cùng cũng tới. Cậu đã ngồi trên máy bay nhiều giờ liền cũng mỏi rồi. Chờ tới lúc máy bay dừng hẳn rồi cậu mới xắp xếp đồ rồi đứng dậy. Bật điện thoại lên xem. Thì giờ ở hàng cũng tối rồi. Bên đây thì trời sáng . Chắc sau này liên lạc hơi ít đây. Múi giờ như vậy thì lúc các anh thức thì cậu ngủ. Mà lúc cậu thức thì các anh ngủ.
Bỏ qua mấy cái suy nghĩ đó. Cậu xách Balo lên rồi đi ra. Rồi cậu đi tới chỗ nhận hành lý rồi đi ra ngoài. Ở cổng chính ông bà Jeon đã đứng chờ sẳn.
-'' Papa!! Umma!! Con ở đây!! "- JK. Cậu xách vali đi lại chỗ 2 người.
-" Kookie!! Bọn ta đứng đây chờ con nãy giờ!! "- Bà Jeon.
-" Tại lúc ở trạm dừng kia nó dời lại chứ bộ ~ chứ con đâu muốn đâu ~ "- JK.
-" Rồi rồi ~ ta biết rồi ~ Thôi bây giờ ta dắt con đi dạo để làm quen dần được chứ?? "- Ông Jeon.
-" Ai cho!! Thằng bé mới bay còn mệt phải về nhà nghỉ ngơi chứ!! "- bà Jeon.
-'' Không sao!! Con đã ngủ nhiều lắm rồi. Giờ dắt con đi chơi đi mà ~ "- JK.
-" Haizzz ~ Đúng là biết làm nũng mà!! Đi thôi!! "- Ông Jeon.
Rồi họ ra xe đi chơi. Cậu được ông bà Jeon dắt đi chơi khắp nơi. Nhưng cậu lại quên mất một chuyện.
-" Sao em ấy chưa gọi cho tụi mình??? Bộ chưa tới hả?"
______________________________
Hết Chap 54 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allkook} Người thừa kế
RomanceThể loại : Đam , HE, ngọt ,sủng. couple : Allkook Lần đầu viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Chỗ nào sai thì nhắc nhở để tui rút kinh nghiệm ~