throwback lại ngày đầu tiên hẹn hò của hai thầy trò.
Phạm Ma Kết đã bắt đầu một đoạn chat video.
Chấp nhận?
Đồng ý/Không"alo?"
"bạch dương, em làm ơn quản bạn trai em được không?"
"thầy làm gì ạ?"
"hôm nay hai đứa có hẹn phải không? 8 giờ nó đã dậy rồi. mùa đông mà không sợ lạnh à? đánh răng cả tiếng. anh chỉ sợ nó đánh răng đến tê cả mồm, khéo lúc hôn em cắn nó một phát nó cũng không biết đau đâu. còn xịt mất nửa bình gel, cạo râu, cắt móng tay. lần đầu tiên anh thấy nó chăm chút cho ngoại hình đấy. tất cả quần áo đều thử hết. suy đi tính lại xem có phải gu em không, rồi hỏi nếu mặc như thế em sẽ thấy thế nào. nó còn xịt cả nước hoa nữa, mấy loại liền, chọn đi chọn lại cả chục phút làm cả căn hộ sặc mùi nước hoa. thằng thiên bình chịu không nối đòi ra khách sạn ở. vừa xịt xong nước hoa lại đi đánh răng tiếp. có phải không vậy??? lần thứ sáu rồi đó. đánh xong là đi ra gương soi, tập cười đủ kiểu. gớm khổ!"
"haha em xin lỗi ma kết. em sẽ quản giáo lại anh nhà em!"
"rồi rồi, không nói với mấy đứa có bồ nữa. nhanh ra trường rồi hốt nó về giúp anh. kiểu này hoài anh sẽ chết khi chưa kịp có người yêu đó."
"haha em biết rồi."
-
"hôm nay mấy giờ thầy dậy thế?"
"3 giờ chiều. đàn ông mà, phải đơn giản, tùy tiện một chút."
"thật không?"
"nhìn móng tay anh có sạch không?"
"sạch lắm."
"vậy sao em còn không mau nắm tay?"
"rồi rồi, nắm liền."
"tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
bạch dương, song tử | thầy ơi nhìn em này
Romancethịnh suy vinh nhục, vì người bắt đầu. cẩm tú tiền đồ, vì người kết thúc.