bạch dương bị bà dì đến thăm, song tử buổi sáng phải đi dạy thêm, không tiện ở lâu nên chỉ ghé trước nhà người yêu bỏ túi đồ ăn, bọc cháo, trà gừng nóng và bình giữ nhiệt do anh làm móc ngay trước cổng rồi đi mất. lúc cô thức dậy cũng là 1 tiếng sau, phát hiện có đồ móc ngay phía cửa nhà, liền biết là anh thầy.
bạch dương đem vào nhà hâm nóng, sau đó bày biện đẹp mắt rồi chụp ảnh đăng lên mạng. song tử ít dùng mạng xã hội lắm, hầu như chỉ toàn nhắn tin trong group chat với mấy người bạn chứ cũng chẳng đăng gì. nhưng mà hạnh phúc thì phải biết sẻ chia, nhất là với cẩu độc thân.
kim ngưu: người ta cũng muốn uống trà gừng nóng, muốn ăn cháo trắng cơ!
người ta thèm lắm cảm giác được cưng như trứng hứng như hoa~
-> bạch dương: muốn được cưng thì trước tiên mày phải có bồ đi đã.ma kết: chọc mù mắt tôi đi.
-> thiên bình: ê tao đang rảnh, để tao chọt giùm cho.
-> ma kết: biến mày!nhân mã: người ta cũng thèm đồ ăn của song tử~
-> thiên bình: thích thì mày tới tháng đi rồi con dương bảo thằng song nấu cho.
-> nhân mã: người ta làm sao mà tới tháng được!!!sư tử: tôi phải xóa kết bạn với hai đứa này!
-> xử nữ: đúng vậy, tội đáng muôn chết!
-> thiên yết: cách tốt nhất là tiền trảm hậu tấu.
-> bạch dương: ...
-> song tử: tụi bây định làm rạp xiếc trung ương đấy hả?
-> bạch dương: phu quân, mấy người này bắt nạt thiếp :(
-> song tử: nàng yên tâm. ta sẽ đem mấy tên này ra pháp trường xử hết!
-> sư tử: hai đứa bây mới là rạp xiếc trung ương đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
bạch dương, song tử | thầy ơi nhìn em này
Romantizmthịnh suy vinh nhục, vì người bắt đầu. cẩm tú tiền đồ, vì người kết thúc.