Make love là rất quan trọng.

960 41 14
                                    

Law ngập ngừng tỉnh giấc. Hắn thấy thật may mắn, hôm nay là chủ nhật, là ngày hắn và người yêu bé bỏng của hắn được nghỉ. " Hôm nay đi chơi đâu được nhỉ?" - Hắn nghĩ. Rồi hắn lồm cồm bò dậy. Người yêu của hắn thật đáng ghét quá đi, lúc nào cũng dậy rõ sớm bỏ hắn phải thức dậy một mình. Mùi thức ăn đang tràn đầy từ bếp ra. " Thật là... nằm với anh một tí thì chết ai mà cứ phải dậy nấu nướng vậy chứ.". Người yêu của hắn u mê nấu ăn đến nỗi mà hắn chắc rằng nếu hỏi em chọn giữa nấu ăn và hắn thì em chắc chắn sẽ chọn nấu ăn. Đã vậy em còn bướng vô cùng, kém hắn tận năm cái xuân xanh đấy mà lúc nào cũng chửi với cãi người yêu như đúng rồi. Vậy mà hắn cứ yêu em, yêu không dứt ra nổi. Đối với Law, Người yêu của hắn thật bé nhỏ và là thứ sinh vật dễ thương nhất trần đời. Hắn vừa ngáp ngủ vừa bước vào bếp. Và ôi lạy chúa, Người yêu bé nhỏ khiến hắn tỉnh ngủ ngay lập tức. Hắn thật không ngờ đến lúc này, Sanji bé nhỏ và hồn nhiên của hắn thì đang nấu ăn nhưng khác với mọi khi ở chỗ... đôi chân của em thật trần trụi quá. Cặp chân thon dài mà hắn ngày đêm muốn mơn trớn đang trần trụi ngay trước mặt hắn kia. Người yêu hắn đang mặc trên mình duy nhất một chiếc áo sơ mi trắng. Ôi lạy chúa, hãy cứu con khỏi tội lỗi. Người yêu của hắn hôm nay lại bày trò làm khổ hắn rồi.

- Sanji chan à, em lại làm trò gì vậy? - Law tiến đến đứng cạnh Sanji.

- Hm, trò gì là trò gì, em có làm gì đâu. - Sanji làm lơ hắn.

-... Anh xin em đấy. Sáng sớm đã cương không tốt tẹo nào đâu em.

- hm, đấy là tại anh chứ. - Sanji thản nhiên.

Người yêu của hắn đang rang cơm, bình thường thì thấy đói thật đấy nhưng hôm nay hắn không thèm cơm rang nổi vì hắn thèm cái khác kia.

- Mặc quần vào đi Sanji, anh đánh răng rửa mặt xong là phải mặc rồi đấy nhé.

- Không mặc đâu, nóng lắm.

- Không mặc tí ra anh đấm cho thì đừng có khóc.

- Blè. Sợ quá. - Sanji lè lưỡi khinh bỉ hắn.

Law cảm thấy phiền não quá, sao người yêu hắn trông thì dễ thương muốn chết mà cái mồm thì lúc nào cũng chống đối hắn thế? Chả lẽ hắn thật sự chiều người yêu hắn quá rồi sao? Rồi Law đi vào nhà vệ sinh. Hắn băn khoăn xem có nên quay tay luôn không. kể cũng lạ, ngươi yêu của hắn lù lù ngoài kia thì tại sao hắn còn phải băn khoăn vậy. Nhưng điều đó chỉ có hắn hiểu được. Từ lúc quen nhau đến giờ, hắn chưa từng vượt rào với Sanji. Nghe thật ngu ngốc nhưng hắn có lí do của riêng mình. Hắn không muốn vấy bẩn hoàng tử hồn nhiên của hắn. Không phải là Law có thể kiềm chế giỏi. Nhất là dạo gần đây cứ mỗi lần gần gũi với người yêu là con chim cu gáy trong quần hắn lại khao khát muốn sổ lồng tung cánh ngay lập tức. Hắn thậm chí còn mua cả gei bôi trơn rồi kia... Nhưng cứ nghĩ đến việc Sanji bé nhỏ sẽ rên rỉ thở dốc dưới thân hắn thì hắn lại không đành lòng. Người yêu của hắn hồn nhiên như vậy thật không đành lòng nhìn em phóng đãng. Nhưng em có bao giờ hiểu cho hắn đâu. Em chỉ cảm thấy mình không được yêu thương khi thấy hắn chẳng thèm làm tình với em. Em chắc chắn là đang nghi ngờ hắn đang cắm sừng vào đầu em... Ôi chao, thật phiền não quá. Law đã đánh răng rửa mặt xong. Hắn bước ra và rồi ôm mặt khi thấy người yêu hắn vẫn không chịu mặc quần vào. Lại còn ngồi vắt chéo chân trên ghế Sopha xem tv như đúng rồi.

[Lawsan fanfic] Tình nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ