Từ trước khi quen Law Sanji đã biết tên này hay ghen rồi. Bởi hồi đó, hắn mới tán cậu thôi, chưa yêu nhau mà hắn cứ hay xị mặt khi cậu thân thiết với người khác. Biết thế rồi mà không hiểu thế chó nào cậu lại yêu hắn. Khi đã yêu rồi thì hắn thực sự quản cậu phát sợ luôn. Hắn bảo cậu đi đâu cũng phải nói trước cho hắn biết.
" Em đi mua đồ tí nhá."
" Để anh đưa đi."
Nói chung là nếu cậu đi đâu trong lúc hắn đang ở nhà là hắn chắc chắn sẽ đi theo. Trừ khi cậu đi dự tiệc cùng bạn thì hắn không thể đi cùng được thôi. Mà những lúc như thế thì trông hắn khó chịu ra mặt luôn.
- Em nhớ về sớm, đừng về muộn quá đấy. - Hắn vừa nhăn mặt vừa nói khi nhìn cậu thay đồ cho một buổi tiệc cùng lũ bạn cậu.
- Rồi, em đi tí xong em về với Law được chưa.
Mấy lúc như thế Sanji cũng chỉ biết cười khổ. Cũng thấy tội nghiệp cho người yêu cậu. Chẳng biết hắn nghi ngờ cái quái gì mà cái mặt nhìn khó ở đến thế kia nữa. Thật ra thì cậu cũng thấy vui vì người ta nói có yêu thì mới có ghen. Mà dù sao thì quen hắn vẫn tự do chán mà. Hắn vẫn cho cậu đi chơi là được rồi. Nhưng mãi về sau cậu mới biết rằng cái tính ghen tuông này cậu cũng cần phải chú ý, và phải giúp hắn dẹp bỏ đi thôi.
Hôm đó Law phải tăng ca nên về muộn hơn mọi khi. Hắn thấy nhớ người yêu hắn kinh khủng và còn đói nữa. Hắn không thích ăn đồ ăn ở ngoài vì đồ ăn người yêu hắn nấu ngon hơn nhiều. Khi lái xe về nhà, hắn vừa lái xe vừa gọi điện cho Sanji. Hắn muốn nói với em rằng hắn đói và em sẽ làm gì đó cho hắn ăn ngay khi hắn về. Nhưng khốn nạn quá. Hắn gọi mãi không được. Gọi đi gọi lại cũng không được. " Sao Sanji lại không bắt máy?" - Hắn sốt ruột. Và hắn biết người yêu hắn cũng hay cầm điện thoại mà. Sao hôm nay lại gọi mãi không được. Lo lắng nên hắn phóng nhanh hơn về nhà. Nhưng đang đi thì từ xa hắn lại đã thấy Sanji ở bên đường nhưng không chỉ có mình em, bên cạnh em còn có một thằng khác đang bước đi cùng em. " Hở, Sanji đang đi cùng ai kia? Không lẽ là em trốn mình để đi chơi với thằng đó.". Nghĩ đến đây lòng hắn bắt đầu sục sôi lên. Rồi hắn lại còn thấy tên kia cầm hộ Sanji một túi đồ nữa chứ. Đến nước này thì hắn thực sự muốn nổ luôn rồi. Tim hắn lúc đó chả khác bị bóp nghẹt là mấy. Hắn lao vù vù đến đó rồi dừng xe lại. Sanji ngay lập tức nhận ra đây là xe của người yêu liền ngay lập tức vứt điếu thuốc lá đang hút dở xuống đất dẫm nát. Cậu tiến lại gần nói chuyện với Law qua tấm kính.
- Law kun, hôm nay anh làm tăng ca hả?
Law hạ tấm kính xuống.
- Lên xe đi Sanji. - Hắn lạnh giọng.
Nhưng Sanji chưa nhận ra là hắn đang không ổn. Cậu cứ nghĩ là hắn về muộn nên bị mệt. Với lại cậu sợ bị hắn mắng vì lại lén trốn hắt hút thuốc.
- Thôi, Law kun cứ về trước đi, em đi bộ là được rồi. Về trước đi.
Nghe Sanji nói thế thì hắn không thể chịu đựng nổi nữa.
- Em thích đi cùng thằng đó hơn chứ gì?
- Hm hả, Law kun, anh nói gì thế? - Sanji ngỡ ngàng trước lời nói của tên người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lawsan fanfic] Tình nhân
FanficLại một cái tên truyện nghe muốn độn thổ. Vài mẩu truyện vi vu về cp Lawsan. Tôi không định viết nữa nhưng thú tính trong tôi ép tôi phải viết.:v Truyện có nhiều chi tiết tầm bậy tầm bạ và sến rện, mong mn thông cảm.