- Ôi khốn nạn, anh dám bắt tôi xin lỗi à!?, tôi đã làm sai cái mẹ gì chứ? Thôi thôi thôi, anh chán tôi rồi. Chán tôi quá rồi... - Sanji thở dài tỏ ra sầu não khi tên người yêu khốn nạn không chịu công nhận rằng cậu chẳng hề sai khi hút trộm có vài điếu thuốc trong thời gian tập cai thuốc lá.
- Này, có nhớ ngày xưa anh phải khổ thế nào không mà cứ mở cái mồm ra là " anh chán tôi rồi, anh chán tôi rồi" thế hả em!?
***
Hồi còn là một thằng con trai 25 tuổi, cuộc sống thì không ổn định, cái gì cũng rối loạn... Thì hắn lại gặp được Sanji, người yêu hiện tại của hắn
Sanji kém hắn những năm tuổi nên lúc đó cậu mới 20 tuổi đầu. Ở cái tuổi đôi mươi đó, cậu là một chàng trai đầy kiêu hãnh. Cậu vừa đi làm, vừa đi học và cũng có nhiều mối tình với các cô gái. Law thực ra quen Sanji qua một người bạn. Và lúc đó thì hắn đã đi làm rồi.
Hôm đó, hắn đi cà phê cùng thằng Luffy và vài người bạn. Hắn thấy ở quán có một cậu nhân viên thật dễ thương. Đang mải liếc cậu ta thì thằng Luffy vỗ vai hắn cười rõ to.
- shi shi shi, anh cũng có mắt nhìn người đấy, anh tóc vàng đó dễ thương quá đúng không? Nhưng xin chia buồn, anh ấy có bạn gái rồi.
Law khẽ bĩu môi.
- người quen của cậu hả?
- đúng rồi, thân là đằng khác nhé, Sanji nấu ăn giỏi lắm luôn đấy.
- cậu ta tên Sanji à, tên nghe cũng dễ thương nữa, đẹp trai thế mà lại có bạn gái mất rồi, chán thế.
- đời mà lại.
Nhưng từ lúc gặp Sanji, dù cậu chẳng biết hắn thì hắn cũng cứ vấn vương mãi cái sự xinh xẻo của cậu. Hắn đến quán cà phê ấy mỗi ngày chỉ để ngắm cậu. Và vì cậu thân với Luffy nên mỗi khi có dịp được đi chung với Luffy, hắn đều nhân cơ hội đi cùng để tán tỉnh... không, ai lại dám tán tỉnh một cậu con trai đã có bạn gái kia chứ. Hắn cũng chỉ nói những chuyện bình thường với cậu mà thôi. Nhưng càng nói, hắn càng thấy thích, hơn nữa, đúng như Luffy đã nói, Sanji nấu ăn rất giỏi. Hắn thực sự đã phải lòng cậu ngay khi ăn cơm nắm cậu làm. Còn một chuyện nữa làm hắn có hy vọng là dù có bạn gái nhưng khi biết hắn gay, cậu vẫn rất vui vẻ với hắn và chẳng hề tỏ ra ghê sợ hắn. Về phía Sanji, cậu cảm thấy Law là một người trưởng thành hơn cậu rất nhiều, ở hắn có nhiều thứ cậu nên học hỏi. Thấy hắn có vẻ hợp cạ nên cậu cũng thân với hắn rất nhanh. Cậu thường buôn chuyện cùng hắn qua chat, hoặc đôi lúc cũng xin ý kiến hắn khi gặp phải vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Hắn rất tốt, chỉ có cái cậu thấy hắn nhiều lúc như coi cậu là một cô gái ấy.
Càng hiểu Sanji, hắn lại càng thêm thích cậu, dần dà thì nỗi yêu thích thầm lặng ấy biến đổi thành những nỗi nhớ khiến hắn bị khó ngủ mỗi đêm. " phải chi em ghét anh từ đầu thì tốt biết mấy. Một thằng gay đi thích một thằng trai thẳng... đúng là tự hành hạ bản thân mà." Nhưng hắn chẳng thể ngăn bản thân ngày càng thích cậu nhiều hơn. Từ bao giờ, lòng hắn lại thấy đau khi nhìn cậu âu yếm một người con gái thế? Hắn cũng đâu thể làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lawsan fanfic] Tình nhân
FanfictionLại một cái tên truyện nghe muốn độn thổ. Vài mẩu truyện vi vu về cp Lawsan. Tôi không định viết nữa nhưng thú tính trong tôi ép tôi phải viết.:v Truyện có nhiều chi tiết tầm bậy tầm bạ và sến rện, mong mn thông cảm.