"Hey Cuties!"
Pumasok ako ng classroom at nagflip ng hair, as usual tinginan na naman sila sa akin. Ang ganda ko kaya! Bwahahahaha!
"Hi Munich.. Ang cute mo.."
"Munich sabay tayo mamayang recess.."
"Munich manonood ako ng practice nyo mamaya ha?"
Yan ang ilan sa mga classmates kong may crush sa akin. Hahahaha friendly naman ako eh, kaya pinapansin ko sila kaht minsan ang kukulit na..
"Hi Yihna and Cass!"
They are my friends sa room, we are known as the Cutie Princesses sa room, hindi lang dahil sa cute kami, kundi dahil kadalasan naming expression ay CUTE.
"Hey Cutie, I saw him kanina during the flag ceremony. What's the plan? He has a new girlfriend na naman. You need to make a move na girl." Sabi ni Yihna habang nagsusuklay ng hair.
"So what year na yung girl? anong section nya?" Tumaas yung kilay ko sa sinabi ni Yihna.
"3rd year din, she belongs to section 3." Sagot naman ni Cass sa tanong ko.
"Duh?! Section 3? Sure ka Cutie?!" Nabigla ako sa sinabi ni Cass.
After ng Class namin, pumunta kami sa room ng section three..
"Where is Sheena?" I stood infront of their class, oo, malakas loob kong gawin to.
"Munich.. Hi.."
"Munich.. Ang ganda mo.."
"Munich.. Miunich.."
As usual, mga admirers.. But I'm looking for that guy's girlfriend.
"Bakit Munich?" Eewww.. nerdy type ang gusto nya? pretty huh?! but I'm prettier, halata naman..
"C'mon Sheena, may proposal ako sayo." Hinawakan ko sa braso si Sheena at dinala sa may hallway.. nasa likod ko si Yinah at Cass.
"You know what girl.. I know that you really want to join the cheerleading team.. And I'm one of the cheerleaders.. You know that.. Kaso, bawal kasi ang may boyfriend eh.. As what I heard, may boyfriend ka daw.. If you really want to join the team, break up with him, then I'll help you.. "
"Talaga Munich?! Really?! Sige.. Next week sasali na ako! Thank you!" Umalis si Sheena at tuwang-tuwa.,
"Ang galing mo Munich." Kindat sa akin ni Cass.
"I Know Right." Tumaas ang kilay ko, at naglakad na kaming tatlo papuntang canteen.
---
This is me, Munich Torralba.
I am destined to make his every relationship to fail.
"Maganda man sa kanilang paningin, ako'y isang malditang nilalang na hindi nila magugustuhang kantiin."
*~~~~~
sacchariferousdream®
BINABASA MO ANG
25 First Holding Hands (Slow Update)
Teen FictionThe name Munich Torralba, lahat ng lalaki sa school nila sya ang gusto. Maganda, cheerleader, campus princess. Super Maldita nga lang. Ang katapat nya, si Kerwin Villegas, the high school heartthrob, silent type, varsity player, matalino.. Sa lahat...