.
Chương 1: Ai nói Type không đáng yêu. (1/2)
.
.Sau gần 4 năm học tập tại trường đại học, cuối cùng, học kì cuối cùng cũng đã đến. Khoảng thời gian mà các sinh viên năm cuối không còn nhiều khóa học nữa, nhưng vẫn phải dành thời gian, sự nhiệt huyết và năng lượng của mình cho luận án tốt nghiệp sắp tới. Một trong số các sinh viên đó chính là Thara, người luôn phải trở về nhà rất muộn sau mỗi ngày học tập mệt mỏi ở trường.
Lúc mới bắt đầu học kì, Tharn vẫn có thể dành ra một chút thời gian dạy hát cho đàn em của bạn trai anh ta, để họ có thể trình diễn trên sân khấu với những sinh viên khoa IC (chương trình quốc tế), trong sự kiện của khoa kỹ thuật. Nhưng từ nữa sau học kì, tay trống đẹp trai nóng bỏng, với biệt danh "chàng trai mà mọi đứa con gái trong trường đều muốn hẹn hò dù chỉ một lần", dường như còn không có thời gian dành cho người bạn trai yêu dấu của anh.
Do đó, hôm nay, sau khi hoàn thành việc thảo luận về luận án tốt nghiệp và nhận được phản hồi tích cực từ giáo sư cố vấn, tay trống cao to đã không ngần ngại trở về thẳng căn phòng của mình. Tuy nhiên, Tharn vẫn không quên nhắn tin cho ai kia, người mà có thể là đang đợi anh ở nhà.
...Mày có muốn ăn cái gì không? Tao có thể mua luôn trên đường về nhà...
Câu trả lời mà anh nhận được ở giây tiếp theo, khiến Tharn bỗng khựng lại đôi chút.
...Mày...
Tharn biết rằng những ngày gần đây, "người vợ" yêu dấu của anh đã dám trực tiếp nói với anh tất cả mọi thứ, không cần phải vòng vo vào vấn đề. Type trước đây không hẳn là một người nhút nhát, chỉ là trước khi cậu ta nói thẳng ra một điều gì đó, nó thường hay đệm thêm những câu từ hơi khắc nghiệt hoặc gây tổn thương cho người khác, giống như một cú đấm khổng lồ nhắm thẳng vào bụng đối phương vậy. Nhưng hiện tại, mỗi khi Type nói trực tiếp với anh một điều gì đó, đều làm cho trái tim Tharn phải rung động và khiến cho sự mệt mỏi mà anh nhận được khi làm việc với luận án tốt nghiệp của mình tan vào không khí. Đôi môi nghiêm nghị của Tharn nhếch lên thành một nụ cười lớn, nâng cao khuôn mặt vốn đã đẹp trai của anh lên một tầm cao mới, khiến cho nó càng trở nên hấp dẫn hơn.
Nếu nó cứ thế này, bảo sao tôi có thể không vội vàng về nhà được cơ chứ.
Hôm nay, tao chắc chắn sẽ để tùy ý mày muốn làm gì thì làm.
Đây chính là suy nghĩ của chàng trai đang không ngần ngại trở về căn phòng mà anh đã sống chung với bạn trai của mình từ hồi năm nhất. Tharn tự nghĩ với bản thân mình rằng Type chắc chắn đang đợi anh ở nhà. Mặc dù Type không phải là kiểu người có thể đi vòng qua vòng lại chờ đợi để rồi lao thẳng vào vòng tay của anh ngay khi anh vừa về đến nơi, nhưng ít nhất, có thể cậu ta chắc chắn cũng đang chờ đợi và mong chờ anh trở về căn nhà của hai người,...hoặc có thể là không...
"Hahahahahaha. Buồn cười chết tao mất, bắn lửa từ lỗ đít. Hahaha."
Cái người gọi là "vợ" của Tharn hiện tại đang nằm cuộn tròn trên ghế sofa, không hiểu vì lý do gì nhưng hình ảnh Tharn thấy được khi vừa về đến nhà chính là khi cậu ta đang cười sảng đến mức phải ngửa đầu ra đằng sau để hít thở không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType Story_ Định Luật Murphy Tình Yêu [AFTER THAT]
RomanceBản dịch phi lợi nhuận được thực hiện bởi Jiro. Đề nghị không reup