.
Chương 2: Người mà ai ai cũng thích. (2/2)
.
.Cô gái trẻ nhanh chóng tiến về phía Type, dang rộng bàn tay ra và ôm cậu một cái thật chặt, ngước mặt lên nở một nụ cười ngọt ngào với cậu. Khuôn mặt em ấy lúc này ngập tràn sự hạnh phúc.
"Nè nha, nếu em cứ ôm anh như vậy, coi chừng anh Thorn sẽ tẩn anh luôn đó." Type vui vẻ đáp lại cô, bản tính anh trai của cậu lại trổi dậy, tinh nghịch trêu trọc cô em nhỏ của bạn trai mình.
"Nếu là một ai khác, chắc chắn sẽ bị giống như anh nói luôn. Nhưng mà riêng anh Type là độc quyền của em," Thanya sử dụng chất giọng mềm mại của mình, nhí nhảnh trả lời Type.
"Vì anh là bạn trai của Tharn?"
"Không, em thích chính con người của anh cơ, chỉ muốn làm em gái nhỏ của anh mãi thôi." Cô công chúa vẫn không ngừng bắt chuyện, cô buông thỏng tay ra một chút, nhìn chằm chằm vào Type rồi kéo cậu cùng ngồi xuống ghế.
"Anh Thorn cứ hay nói em không đủ cẩn trọng. Có khi anh ấy còn nói tất cả những người đàn ông độc thân trên thế giới này đều là thú dữ nữa cơ, nhưng mà em chỉ hành động như vầy với những người thân trong gia đình thôi. Dù sao em cũng đã lớn rồi mà, sẽ biết cảm giác với thế giới xung quanh mình," Thanya vừa nói vừa bĩu môi lại, khuôn mặt lộ ra một chút giận dỗi. Nhưng chưa được vài giây, nó đã nhanh chóng hóa thành nụ cười rạng ngời như trước.
"Nhưng với anh, Type, sẽ chẳng có gì phải cảnh giác hay lo lắng cả đâu."
"Dù anh Thorn luôn nói là tin anh, nhưng cứ mỗi khi anh đến gần em là cứ nhìn chằm chằm anh mãi thôi. Anh cũng biết sợ chứ bộ."
"Anh ấy bảo vệ em khỏi tất cả những người khác luôn mà, em nghĩ một phần lo lắng là do anh Thorn có anh San là bạn." Phần sau của câu nói, Thanya chỉ dám thì thầm một cách dịu dàng. Đôi mắt của cô cứ lấp lánh nhìn Type, khiến cậu vộ thức phải cười lên một cái.
Thanya nói cũng phải. Theo những gì mà cậu biết được từ nhiều nguồn khác nhau, Thorn cực kì bao bọc cô em gái bé nhỏ của mình, đến mức anh ấy còn không có thời gian để tìm hiểu thêm bất kì một cô gái nào khác. Tharn cũng chưa hề tiết lộ về quá khứ trước kia của anh cho Thanya, dó đó con quái thú mà hai người hay nhắc đến với em ấy chỉ có thể là San mà thôi, người đã lôi kéo Tharn quan hệ với anh ta khi Tharn mới có 14 tuổi. Thorn bảo bọc em gái mình vậy cũng không có gì là sai, chẳng may mà Thanya cũng gặp phải người nào giống như San...
"Type, anh sẽ không phàn nàn rằng em không được làm thế này hay phải làn như thế kia đâu, đúng không?"
Type đang chìm vào dòng chảy suy nghĩ của mình, bỗng nhiên sựt tỉnh. Cậu nhìn thấy khuôn mặt có phần lo sợ của Thanya, Type nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc của mình, có lẽ là do biểu lộ quá nhiều cảm xúc phức tạp, đã khiến cô công chúa nhỏ sợ mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType Story_ Định Luật Murphy Tình Yêu [AFTER THAT]
RomanceBản dịch phi lợi nhuận được thực hiện bởi Jiro. Đề nghị không reup