chapter 2

55 1 0
                                    

TUESDAY

" bes , paabot naman nung christmas balls diyan sa lapag " 

"sure "  kinuha ko yung nakalagay na christmas balls sa box at inabot sa kanya

" thanks " 

 ( a / n : MEET BEATRICE ROMERO ~~~~> siya yung nasa side ^    ^  ) 

nandito kami sa gym para mag decorate nang isang dambuhalang christmas tree since malapit nang mag christmas ball this coming december. excited noh? sa pagkakaalam ko , para lang sa mga fourth year ang christmas ball .. pinagbigyan na kami kase graduating na naman eh . 

" bes tulungan na-  ARAY ! " 

napahinto ako sa pagsasalita ng biglang may kung anong tumama sa ulo ko.. tingin ko bola yung tumama saken .. bola ng baseball. ansaket ah? napaupo ako sa sakit at agad naman akong nilapitan ni bessie . malakas yung impact dahil bago pa tumama sa kawawang ulo ko yung bola , tumama siya dun sa bintana . hayun basag yung bintana pati ata utak ko nakalog na. 

" walangya sinong bumato non?! " sigaw ko habang nakayuko pa ren ako. walang sumagot.              aba't pipi ata ? =___= " 

" sorry miss are you okay? " 

hmm eto na ata yung bumato saken eh . obvious ba sa kanyang nasaktan ako ? bulag din ata to eh.. 

" ay oo . kaya nga ako nakaupo dito at namimilipit dahil hindi masaket.. SYEMPRE MASAKET ! ikaw kaya batuhin ko nang bola ?! " nagtaray ako sa kanya at hindi ko siya tinignan.  lalaki yung boses pero , i dont care. 

biglang umingay yung buong paligid dahil sa tumitili na naman yung mga babae. kala mo minamasaccre na eh . tss    =____=  ang kati sa bangs. siguro sikat ang mokong na yun . 

" nyaaaah! mahal kita blake leondale ! " 

" akin ka na lang blake ! "

" hindi aken siya ! " 

 argh ! badtrip.. maputulan sana kayo ng litid sa leeg.. psh ! 

" bessie , tara na sa clinic " nag aalalang sabi saken ni bessie .. masaket pa rin yung noo ko kaya wala na akong balak pang lingunin kung sino ba ung lalaking yun.

" may bukol na siya bessie >  __  < " 

" seriously ? can i see ? " 

 marhang inalis ni bessie ang pagkakahawak ko sa noo ko .

" oo nga bes " hinila niya yung kamay ko at nagmadali naming tinungo ang clinic . laking gulat ko na lang nang sobrang daming nakapila sa harapan nang clinic. 

" hala ! ano to pila ng bigas?! " - ako 

" bes , kilala mo ba si lucas? " - bea

" oo bes , pangalan nang aso namin yun eh. baket ? anong meron sa aso namen ? " 

&quot; fabulous high and the band &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon