krixian pov,
nandito parin ako sa classroom at kaka dismiss lang ni maam at paalis na sana ako ng classroom ng makita ko si aika at ang mga alipores nya sa tapat ng pinto,nko mukang may masala na nmn itong balak ahh hayss what a life?shit.
palabas nko ng room ng "Where are you going nerdy bitch"sabi ni aika sabay patid sakin kaya nmn nasubsob ako sa sahig.tumayo ako at humarap sakanya"aika a-y.o-ko ng g-ulo"nauutal na sabi ko rito ngunit parang wla itong Pakielam dahil hinigit nito ang buhok ko.
"so sumasagot kana pangit ha?"galit na sigaw nya sakin,shit ansakit ng anit ko dahil sa paghigit nya sa buhok ko ..
"hala si president"
"nko lagot ka nerd"
"hayss away na nmn"
"takaw gulo"iyan ang mga naririnig ko ngayon ng biglang may sumigaw,shit nahihilo nko
"What's happening here"malakas na sigaw ni alas"oh hey babe there's nothing happened here"sabi ni aika kay alas nakaramdam ako ng selos ng sabihin ni aika ang babe sa harap.ng maraming tao,matalim ang titig sakin ni aika pero wla saknya ang atensyon ko kundi kay alas na masama ang awra.
nginitian ko ito upang sabihin na okay lng ako kahit nakakaramdam ako ng hilo,
nilapitan ako ni alas"ace"at nilagpasan nya si aika kaya nmn mas lalong sumama ang tingin nito sakin,
"are you okay"tanong nito sakin na may halong pag-aalala ,kaya nmn yumuko ako sapagkat hindi ko mapigilan ang mapangiti,nagangat ako ng tingin dito"opo pres okay lng ako"sabi ko sabay ngiti.
"okay all of you get lost"sabi ni alas sabay talikod saming lahat at naglakad patungo kong saan.
napatingen nmn ako kay Aika ng bigla nyakong binunggo kaya natumba ulit ako,inirapan nyako sabay talikod kasama yung mga alipores nya na tumatawa at inerapan din ako.
tumayo ako at pinagpag ang damit at palda,hindi nlng siguro ako kakain,dumiretso nko sa second class ko ng wlang laman ang tiyan ,ako palang ang tao don kasi hindi nga ako kumain.