Krix pov,
pag katapos ng meeting ay kumain lng kami saglit at umuwi na dahil next week ay magaaral daw ulit ako at sa dati ko daw na university ako magaaral sabi ni mom kailangan konadaw palitan ang pangalan ko dahil as mga masalimuot na nangyari sakin at isapa ang alam nmn ng lahat ay wla nko as in dedz na kaya okay nayun sabi ni mom kaya pumayag nlng ako.
And now I am Danelle Kleuxeme Sarmiento.
and i am now ready for my revenge😏
Napaenroll nko ni mom sabi kasi ni mom surprise para pag nakita ako ng mga umapi sakin ay magulat cla kaya sya ang nagpa enroll sakin.
And next week na ang pasok so next week pa malalaman ang schedule ko also cloud si mom din kasi ang nag pa enroll saknya ehh
sabi din ni mom ay sa saturday kami bibili ng school supply at ang kasama ko daw that day ay si cloud
so yun tulog muna ako kailangan ko mag gain ng more energy lalo na at may kailangan akong pag higantihan.
Silver Ace pov,
Nandito ako ngayon sa school dahil enrollment at first year college na kami sana,sana sabay kaming gramaduate ni krix kung hindi lng sana sya nawala sobrang pinagsisisihan ko yung mga panahon na niloko kosya but i have a reason because i did it on purpose ,ginawa kolng nmn yun para wla nang umapi sakanya lalo na si Aika ayoko lng nmn na nasasaktan sya kaya nmn nagawa koyun ,alam ko nagpadalos dalos ako sa disisyon ko pero mahal na mahal ko sya eh anong magagawa ko.
pagkatapos kong maenroll ay nagpunta nko sa SSC office upang mag pahinga sandali at pag katapos ay uuwi nko btw kami parin ni aika pinanindigan kona na kami talaga kahit wla na ang babaeng mahal ko ay pinagpatuloy nlng nmin ,sana hindi kayo magalit sakin kasi kahit wla na si krix ay kami parin ni aika ayoko lng makasakit na nmn ng panibagong tao kaya napagdesisyunan ko na pagaralang mahalin si aika.
Krix pov,
kakaligo kolng at gabi na its 6:05 in the evening at andaming pumapasok sa utak ko for this coming school year diba dapat grade 12 lng ulit ako dahil hindi natuloy ang pagaaral ko pero dahil kay mom ay nagawan nya ng paraan at ayun first year college nko.
bumaba ako nang hagdanan dahil dinner na at nang makarating ako sa table ay umupo nko sa upuan at "hi mom,dad how's work"bati ko saknilang dalwa
"okay lng nmn anak okay kamusta la nmn okay kanaba"sabi ni dad at ngumiti lng nmn si mom sakin."yes dad okay lng nmn po ako thanks to the both of you"❤️
after kong sabihin yon ay kumain na kami ng tahimik.
pagkatapos nming kumain ay natulog nko ulit goodnight guys❤️