krixian pov,
nandito parin kami ni mom sa salon at inaayos nlng ang buhok ko and after that mag bo boutique na kami dahil may pa change outfeet si mom, si mom kanina pa tapos and then nilugay na ang buhok ko "ohh yan ang ganda diba"sabi nung nagaayos sakin,pag tingin ko sa salamamin sobra akong namangha dahil sobrang nag iba ang muka ko may mga kolorete na ang mukha ko sobrang ganda ko"ako bato?"patanong na sabi ko."hahhaah iha sabi ko nmn sayo diba maganda ka tinatago molng kasi ehh"sabi ni mom.
"btw lets go dahil bibili pa tayo ng new dresses mo at makeups "sabi ni mom sabay hila sakin.
hanggang sa huminto kami at pumasok sa isang boutique na nadaanan namin. "umupo ka muna dito anak ako na ang pipili"sabi ni mom,habang tinitignan ko si mom kuha lng sya ng kuha ng mga damit at mga sandals also makeup grabe andami.
nakita kong nagbayad na si mom at hinila na nmn ako "gusto ko surprise ang mga ito pag sinoot mona sa bahay hahaha im sure super gandang tignan sayo nitong mga pinamili ko"sabi ni mom. "thank u so much mom"sabi ko kay mom at inakap sya❤️"your always welcome baby girl"sagot nmn ni mom sa sinabi ko "btw lets go to the company na at don nlng din tayo kumain para mapagusapan natin ang tungkol sa gagawing MV(music video)nyo ni cloud"sabi ni mom na tinanguan ko naman.
after an hour nakarating nadin kami sa company nina mom and dad kung saan ito ay isang entertainment company. habang papasok kami ni mommy ang daming bumabati sa kanya at pati sakin . nang makarating kami sa elevator ay pinindot ni mom ang 27 floor grabe sobrang taas nmn kasi ng building nila mom kaya dinko magtataka kung gaano ba talaga sila kayaman, nang bumukas ang elevator ay naglakad ulit kami,
"hello maam nakaready npo ang conference room"salubong samin ng secretary ni mom "thank you milady"sagot sakanya ni mom at naglakad na ulit habang ako nmn ay nakasunod parin kay mom.
pinihit ni mom ang seradura ng pintuan ng conference room daw at pag pasok palng nmin ay andami nang tao may mga nakita akong mga director at ibang sikat na artista also cloud nandito rin sya. "so as i can see kompleto na tayong lahat ,at nandito tayo ngayon dahil pagmimeetingan natin ang pag gawa ng MV ni Krixian and Cloud ang kantang gagawin Natin ay ang kantang mag susuit sa boses ng dalawa pero may twist dahil habang kumakanta sila ay aarte din sila also while doing that cloud will going use a instrument guitar will do."final at mahabang lintaya ni mommy napanganga ako dahil hindi nmn ako marunong umarte huhu pano nayan.
"its okay Mrs.olivia nasa iyo ang desisyon sabihin nyo lng po kung kailan gaganapin ang music video ng dalawa para mapaghandaan ng team natin at ng iba pang artist tyaka para makapagpractice na ang dalawa"sabi ng isang lalaki na isa atang director, "next month will do dahil ieenroll muna nmin ang anak ko sa school and after that pwede nasyang mag pracfice with your staff and also cloud maybe same university,right agree ba kayo ,"sabi ni mom. "ofcouse Mrs.olivia anything hahah"sabi nmn ng babae na may salamin ang ganda nya grabe,