-Chapter7-

0 1 0
                                    

Krixian pov, 

Nagising ako dahil sa ingay na aking nadidinig. at nadako ang aking paningin sa hindi pamilyar na silid,ang amoy,at mga nakakabit sa aking katawan.nasa hospital ako.

"hija mabuti naman at nagising kana,how are you,may masakit ba sayo"tanong sakin ng magandang dilag na nasa aking harapan. "o-kkayy lng po-ako"nahihirapang tugon ko rito nanghihina ang katawan ko ang huling naaalala ko ay nasagasaan ako and now im here and the hospital . 

"ilang araw pko nakatulog"tanong ko sa babaeng nasa harapan KO."hija hindi araw kundi linggo,dalawang linggo kang natulog may pamilya kaba nasan cla"tanong nya saakin at naalala ko na naman ang pag ka matay ng aking nanay at ang pangloloko saakin ni ace.

"nung araw po na masagasaan ako ay dalawang araw makalipas ay namatay aking aking nanay kaya po wla ako sa sarile nung araw nayun at niloko poko ng boyfriend ko hu hu"umiiyak na tugon ko sakanya "ohh its that so condolence hija kung ela ka na plng matutuluuyan pwede ka namang tumira saakin saamin ng asawa ko tutal ela nmn kaming anak."

sbi saakin ng babae na lubos na ikinatuwa ko."talaga po pwede"masayang tugon KO "oo nmn hija btw im olivia sarmiento,but you can call me mommy now honey"umiiyak ako na tumango dahil sa sinabi nya. "opo mommy ako po pala si Krixian Ynaje"sabi ko at niyakap sya. "so tatawagin mo muna ang doctor hija para malaman kung kailan la pwedeng makalabas"sabi nya sabay halik sa forehead ko"opo maraming salamat po mommy" 

sabi ko ewan ko pero sobrang gaan ng loob ko sakanya na parang matagal na kaming magkakilala. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ pagpasok ng doctor ay chineck lng nya ang vitals ko at sinabi na okay na daw ako at pwede na makauwi.

habang nagaayos ng gamit Si mommy olivia ay ako naman ay nag aayos ng sarile ko ng pumasok ang isang napakagwapong lalaki,kilala ko sya.siya si CLOUD MONTARDE isa syang napakasikat na artista at singer. "Tita olive aalis npo ba tayo ako po kasi ang pinapunta ni tito marcus dahil may ishoshoot po sila"napaka cold ng salita nya letra by letra. "oh hijo cloud how are you salamat naman at nakapunta ka ito nga pala si Krixian anak ko."

natuwa ako ng ipakilala ako ni mommy olivia kay cloud as her dauther."im fine tita olive and Cloud Montarde Miss krixian"okay tanggap ko na na malamig talaga sya sa pakikitungo sa ibang tao dahil kahit kay tita olive ganon sya"Its nice meeting you Cloud."ako sabay abot ko ng kamay sakanya.he extented his hand also"my pleasure"sabi nya sabay bitaw sa kamay nming mag ka shakehands kanina. 

"lets go"sabi ni mommy olivia maya naman lumabas na kami ng ospital at si cloud naman ang instant driver namin i didn't imagine this day will came diba artista sya pero driver namin sya ngayon. 

ng makapunta kami sa parking lot ay sa harap ng isang limou,sya huminto woah grabe dito ba talaga kami sasakay .unang sumakay sa backseat si mommy olivia so sumunod ako. 

"Ano babae gagawin nyo talaga akong driver Krixian dito ka"naiinis na sabi nya na parang bata may ganito papa syang side hahha. "sorry naman hahahh ang cute mo"sabi ko pero di nyako pinansin at pinagbukasan nalng ako ng pinto. 

Mr.president is my boyfriendWhere stories live. Discover now