Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên
"Vong Cơ huynh, ngươi mạt ngạch lệch."
"Nhàm chán."
"Ai, ta lần này nói là sự thật, ta cho ngươi chỉnh."
Lam Vong Cơ vừa định tránh đi, Ngụy Vô Tiện cũng đã bắt lấy mạt ngạch đuôi. Sau một khắc, hai người con ngươi kịch liệt thu nhỏ, màu trắng mạt ngạch cứ như vậy thuận Ngụy Vô Tiện khẽ động rơi tại Ngụy Vô Tiện trong tay.
"Ngươi..." Lam Vong Cơ cắn răng nghiến lợi nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, trong tay linh cung đã bị bóp nát, có thể thấy được tức giận đến không nhẹ.
Ngụy Vô Tiện còn là lần đầu tiên trông thấy dạng này Lam Vong Cơ, nhất thời sững sờ tại nguyên chỗ.
Lúc này, Giang Trừng cũng nhìn lại, "Ngụy Vô Tiện, ngươi lại tại... A!"
"Oanh Oanh Oanh Oanh Oanh "
Giang Trừng lời còn chưa nói hết, đại địa liền bắt đầu chấn động lên, Giang Trừng một cái không có đứng vững liền té ngã trên đất.
"Giang Trừng!" Ngụy Vô Tiện nhìn thấy liền hướng Giang Trừng chạy tới, nhưng lập tức liền té ngã trên đất.
"Đây là có chuyện gì?"
"Không xong, động đất! Nhanh, nhanh ngự kiếm!"
Đám người nắn pháp quyết liền muốn ngự kiếm phi hành, nhưng là chậm. Đại địa đã vỡ ra, đồng thời khe hở ngay tại thế không thể đỡ cấp tốc mở rộng.
"A ─ "
Từng bóng người giống hạ sủi cảo đồng dạng rơi vào trong cái khe.
"Ngụy Anh, bắt lấy!" Lam Vong Cơ ngự lên Tị Trần hướng Ngụy Vô Tiện đưa tay phải ra.
"Lam... Trạm..."
Nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là lâm vào trong hôn mê, trước mắt một trận hắc ám.
...
"Ngụy Anh, tỉnh."
"Ngụy Vô Tiện, nhanh cho ta tỉnh lại!"
"A Tiện..."
Qua hồi lâu, Ngụy Vô Tiện ý thức mới chậm rãi khôi phục, mông mông bên trong giống như nghe được có người đang gọi mình, chậm rãi mở mắt ra.
"Lam Trạm, Giang Trừng, Giang thúc thúc, Ngu phu nhân, còn có... Sư tỷ?"
Ngụy Vô Tiện một cái kích động nhảy dựng lên, nhìn chằm chằm Giang Yếm Ly, "Sư tỷ, ngươi làm sao cũng ở nơi đây?"
Giang Yếm Ly trông thấy Ngụy Vô Tiện tỉnh lại thở dài một hơi, nhưng nghe đến Ngụy Vô Tiện tra hỏi vừa khổ buồn bực lắc đầu, "Ta cũng không biết, vừa mới ta tại phòng bếp nấu canh, đột nhiên liền phát sinh động, sau đó ta rớt xuống chính là chỗ này."
"Chúng ta cũng là!"
Đằng sau một đám trưởng lão khách khanh cùng đệ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gian
FanfictionĐến từ tập hợp [ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gian chú ý tập hợp Thời gian tuyến: Kỳ Sơn bắn tên tranh tài cp: Quan phối + tư thiết