Phần 57

814 39 0
                                    

[ ta muốn mắng người, mang chữ thô tục cái chủng loại kia ]

[ ta còn muốn giết người đâu, tốt nhất là trước ngược sau giết ]

...

Thủy kính bên trong lít nha lít nhít phụ đề hiện lên, cơ hồ đều là muốn Tô Thiệp chết không yên lành. Bất quá Tàng Sắc cùng Ngụy Trường Trạch cũng không có bao nhiêu bởi vậy tâm tình trở nên thư giãn, y nguyên gắt gao nhìn chằm chằm trên mặt đất chật vật không chịu nổi Tô Thiệp, tràn đầy đau lòng cùng oán giận không biết nên như thế nào phát tiết ra ngoài. Nghĩ nghĩ, vẫn là đem Ngụy Vô Tiện cho một thanh kéo tới.

Tàng Sắc một tay níu lại Ngụy Vô Tiện cổ áo, một tay chỉ vào nằm tại trước mặt Tô Thiệp, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngụy Anh, ngươi nghe rõ cho ta, ngươi về sau nếu là còn dám cứu người này, lão nương liền đánh gãy chân của ngươi!"

"..." Ngụy Vô Tiện khóe miệng co giật, bị người níu lấy cổ áo thật đúng là không quen, hết lần này tới lần khác nắm chặt hắn người hắn còn không phản kháng được, cũng là thật bất đắc dĩ. Lại thêm Tàng Sắc Tán Nhân những lời này, giờ khắc này hắn giống như có chút minh bạch Nhiếp Hoài Tang khổ...

Tàng Sắc phát hiện Ngụy Vô Tiện không có trả lời trở nên càng giận, hét lớn: "Có nghe hay không?"

Ngụy Vô Tiện dọa đến một cái giật mình, liền vội vàng gật đầu trả lời: "Nghe được nghe được ——" Tàng Sắc lúc này mới buông ra dắt lấy Ngụy Vô Tiện tay.

Bị buông ra Ngụy Vô Tiện còn có chút không biết làm sao nhìn thoáng qua trên đất Tô Thiệp, sách, thật thảm!

"Mẹ cha, các ngài cũng đừng quá kích động, ta..."

"Ngậm miệng!"

Phát giác được Ngụy Vô Tiện không đành lòng, Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc trực tiếp quát lớn ngắt lời hắn, bọn hắn quyết không cho phép nhi tử sẽ cùng người này có tiếp xúc, cho dù là đã chậm rãi tại bị cải biến mà không xác định tương lai!

"A ~" bị quát lớn đánh gãy Ngụy Vô Tiện có chút ủy khuất, nhưng vẫn là ngoan ngoãn ngậm miệng.

Lam Vong Cơ liền đứng ở bên cạnh hắn, ý nghĩ của hắn cùng Tàng Sắc hai người giống nhau, nhưng nhìn xem Ngụy Vô Tiện ủy khuất biểu lộ, hắn cũng không biết nên làm như thế nào mới tốt, còn có Tô Thiệp thân phận... Hiện tại hắn cuối cùng cái gì cũng không làm, cuối cùng vẫn là Lam thị ngoại môn đệ tử.

Còn tốt có Bão Sơn Tán Nhân, Lam Vong Cơ không có xoắn xuýt bao lâu.

Bão Sơn Tán Nhân nhẹ nhàng vuốt lên Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu, "A Anh, thấy việc nghĩa hăng hái làm là chuyện tốt, càng là một loại mỹ đức, nhưng là cũng không phải là tất cả mọi người đáng giá ngươi tốt. Thiện ý đổi lấy chưa hẳn chính là thiện đãi, đây chính là thế đạo."

"Sư tổ..." Ngụy Vô Tiện nhìn xem Bão Sơn Tán Nhân, có chút xoắn xuýt, "Ta làm sai sao?"

"..." Bão Sơn Tán Nhân sửng sốt một hồi mới phản ứng được Ngụy Vô Tiện nói hẳn là vừa rồi Tàng Sắc lệnh cưỡng chế hắn không cho phép chuyện cứu người, thế là cười cười nói: "Hảo hài tử ngươi không sai. Cha mẹ ngươi cũng là quá quan tâm ngươi, mới đối ngươi dạng này. A Anh, ngươi không cần quá để ý. Thế giới này người ngàn ngàn vạn vạn, bọn hắn không giống nhau, nhưng cái này cũng không hề có thể ảnh hưởng con đường của ngươi. Trước ngươi nói qua lý tưởng của ngươi là trừ gian diệt ác a?"

[ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ